SENKA WHITE BEAUTY LOTION I บำรุงได้ ทั้งกระจ่างใส ทั้งชุ่มชื่น - รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป

44 8

ฮัลโหลลล วันนี้ปปจะมาแนะนำเอสเซ้นส์รูปแบบเนื้อโลชั่น ที่เหมาะกับคนที่ผิวธรรมดาหรือผิวมัน ซึ่งนางตอบโจทย์ปปมากๆ เพราะปกติผิวหน้าค่อนข้างมัน  SENKA White Beauty Lotion I เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวหน้าในทุกๆวันเลยจ้าแม่ ด้วยวิทยาการแห่งการบำรุงผิวของเซนกะด้วยสูตร NATU-ENCE FORMULA เป็นการนำส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ มารวมเข้าด้วยกันกับวิทยาการบำรุงผิวที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัย SHISEIDO ทำให้ผิวของเรา ดูสว่าง กระจ่างใส สุขภาพที่ดีจ้า เริ่ดดดดดด ​​​​

ปปใช้สูตร I นะคะ เพราะเนื้อโลชั่นนางบางเบามาก  ซึมง่าย ตบเบาๆ เข้าผิวให้สัมผัสที่สดชื่นขึ้น นางมาในขนาด 200 ml. ค่ะขนาดกำลังพอเหมาะ ขนาดไปต่างจังหวัดยังต้องพกไปเลยอ่ะ คิดดู55555

เนื้อสัมผัสของนางจะเป็นเนื้อน้ำตบ นะคะ หลักๆเลยคือนางช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แลดูสุขภาพดี๊สุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารแต่งสี

วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยเด้อ ปกติปปจะล้างหน้าด้วยโฟมของเซนกะก่อน เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า จากนั้นก็หยดตัว SENKA White beauty Lotion ปริมาณพอเหมาะ แล้วก็ตบลงบนผิวหน้าและลำคอเบาๆให้นางซึมซาบลงผิวค่า ทำแบบนี้เช้าเย็นวนไป

ขอบอกไว้ก่อนว่าตอนนี้สินค้า SENKA White Beauty Skincare ลดราคาถึง50% ทุกชิ้น!!!!!   ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 29 ก.พ. 2563  พลาดไม่ได้นาจา หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ SENKA Official Store ใน Lazada เลย

 เตรียมตัวไปตำกันได้เลยเด้อออออออออออ

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE