5 ไอเทมดูแลผิว จะขาวจะแทนก็เนียนทั้งตัว!!

45 17

มาพร้อมกับกระทู้ป้ายยากันอีกแล้ว รอบนี้มาที่ผิวตัวกันบ้าง แชร์ไอเทมสำหรับผิวหน้าไปเยอะแล้วเนอะ รอบนี้เรารวมไอเทมที่เราใช้ทาผิวและดูแลผิวกายของเรา ที่เราใช้แล้วชอบมาให้ คืออยากจะให้เพื่อนๆ ทุกคนมีผิวสวยๆเนียนๆ กันไง จะได้ใส่สายเดี่ยวเกาะอกกันปังๆ

มาเริ่มกันที่เจ้าของตัวนี้กันเลย เราเห็นเจ้าของขวดนี้ในบิวตี้บุฟเฟ่ต์ อย่างแรกเลยคือกลิ่นหอมสมกับการเป็นครีมอาบน้ำ และทาผิวมาก555 สองตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจน และมีส่วนผสมจากมะเขือเทศด้วย ที่จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวใสๆ เปล่งปลั่ง 


Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serum

ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำชอบมากตรงที่กลิ่นหอมมากกกกก คืออาบไปแล้วครีมมันติดผิวดีอะชอบ เราวางไว้บนเคาท์เตอร์ในห้องน้ำ ลดไวมาก เพราะหยิบใช้กันทั้งบ้าน มันหอมมากกกจริงๆ55 


Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence


ตัวนี้ก็ชอบปกติไม่ค่อยได้ทาครีมบำรุงบ่อยๆนักเพราะชอบลืม แต่ตัวนี้คือกลิ่นติด เราว่าแบรนด์นี้กลิ่นมันติดผิวดีจริงๆ ตัวนี้ทาไปก็ผิวลื่นๆ นุ่มๆ เวลาจับแล้วเนียนๆ ดีนะ ชอบมากก โดนเหงื่อ โดนไร ก็ไม่ได้เหนอะหนะด้วยเด้อ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกผิวขาวๆใสๆขึ้นด้วย

aesop geranium leaf body scrub


ต่อมากที่สครับผิวกายกันบ้าง ตัวนี้เป็นสครับจากหินภูเขาไฟและผงไม้ไผ่บดละเอียด จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยขัดผิวแล้วก็ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิว เราใช้ตัวนี้ทาบนผิว แล้วใช้ผ้าขนหนูหรือที่ขัดผิวนวดๆ วนๆ บนผิว เม็ดสครับเขาก็ไม่ได้บาดผิวอะไร เราใช้อาทิตย์ละครั้ง ทาบริเวณพวกบริเวณที่ผิวด้านๆ ให้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าๆออกไป หลังใช้คือรู้สึกว่าเออผิวมันเนียน ๆ ขึ้นจริง ๆ นี้ชอบมาก

Soap & Glory Glow Lotion


ต่อมาเป็นครีมทาผิวที่ให้ผิวเราโกลว์ๆ วิ้งๆ คือมันสวยมากกกกก คือมันไม่วิ้งแบบเว่อร์วังอะทุกคนเข้าใจมะนี้คือฟิววิ้งๆแบบกลิตเตอร์เล็กๆละเอียดๆ เนียนไปกับผิวเลยอะ เราทาบริเวณไหปลาร้า ทาบริเวณไหล่ เวลาใส่เปิดไหล่หรือแบบสายเดียวอะไรงี้อะ คือสวยมากกก ดูผิวดี ดูสุขภาพดี ทาบนไหปลาร้าแล้วดูเอ้ออ ผอมแหละ ทาขาก็ดูขาเรียวๆ แล้วก็กลิ่นหอมติดผิวทนได้ดีในระดับนึงเลย คืออยากให้ลองจริงๆ

Sardonyx Fire & Other Stories Body Mist


แบรนด์ฮิตจากเกาหลีเลย แบรนด์นี้เครื่องสำอางเขาดังมาก แต่ทางเราดันได้ Body mist กลับมา แต่มันไม่ได้ตินทนเหมือนพวกน้ำหอมอะไรงี้ เพราะมันเป็น Body mist มันช่วยให้หอมสดชื่นไรงี้ ไม่ใช่ฟิวแบบน้ำหอมที่ตะบี้ตะบันฉีดให้หอม55 แต่เราชอบมาก คือจริงๆ เขามีให้เลือกหลายกลิ่นเลย แต่กลิ่นนี้แบบแพงมากกก กลิ่นผู้ดีมากกกกกกก ต้องฉีดแบบวันที่แบบอยากใส่ชุดฟิลแบบทรง Blazer รวบผม ดูมั่นใจๆไรงี้ เริ่ดดด

Divana Amrita Jasmine Immortal Rejuvenate Organic Hand Cream


แถมให้อีกตัว ถือว่าเป็นผิวกายเหมือนกัน55 ตัวนี้เป็นเป็นครีมทามือจากดีวาน่า คือแบรนด์นี้ครีมทามือเขาขึ้นชื่ออยู่แล้วเนอะ ตัวนี้จะช่วยบำรุงมือและเล็บให้มือนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งสาก คือแม่เราชอบแบรนด์นี้มาก แม่เราได้มาตอนวันแม่ เพราะตัวนี้เป็นกลิ่นดอกมะลิ ซึ่งมันหอมจริงๆ จนต้องยึดแม่มาใช้ 555


เพื่อนๆลองไปหามาใช้กันดู มันดีจริงๆ

เอาเป็นว่าไว้เจอกันอีกกระทู้หน้า จะมีอะไรมารีวิวอีก รอชมน้า



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE