เปิดถุง Shopping Bag แบบแกล้งๆ กรุบๆ

43 17

สวัสดีค่าาา ~

ช่วงนี้จามีเรื่องให้คิดหลายเรื่องเลยเครียดบ้างอะไรบ้าง แล้วจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน จาจึงพาตัวเองไปคลายเครียดด้วยการช้อปปิ้งแบบกรุบๆ ซื้อของนิดๆ หน่อยๆ วันนี้เลยจะมาเปิดถุงช้อปปิ้งให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจ้า

สำหรับรอบนี้ช้อปแบบเบาๆ ได้ผลิตภัณฑ์ Beauty มาทั้งหมด 3 ชิ้น

เป็น Make-up Base 1 ชิ้น และ Skin Care 2 ชิ้น

1. ZHE Foundation จาก Zhe Cosmetics

ชิ้นแรกเป็นรองพื้นขวดใหม่ค่าาา เนื่องจากรองพื้นขวดเดิมสีเริ่มเข้มกว่าผิวของจาเล็กน้อยเวลาแต่งหน้าต้องผสมสีมาสักพัก ตอนนี้ก็ได้เวลาอันสมควรแล้วจาเลยต้องจำใจซื้อขวดใหม่ ประกอบกับที่ช่วงนี้จาติดตาม คุณนัท นิสามณี (เจ้าของแบรนด์ Zhe Cosmetics) แล้วเค้าออกรองพื้นมาใหม่จึงมีความอยากได้ขึ้นมาทันที จึงสั่งออนไลน์มา 1 ขวด สีที่จาเลือกเป็นสี 02 ค่ะ

ลองทาให้ดูแบบแกล้งๆ นิดหนึ่งค่ะ รูปแรกเป็น Before (ซ้ายสุด) // รูปกลางเป็น After ทารองพื้นแบบบางๆ // รูปสุดท้ายเป็นแบบที่ทาแบบแน่นๆ ปกปิดๆ

2. Watsons Facial Cleansing Wipes สูตร Deep Cleansing & Exfoliating

ชิ้นนี้จาซื้อเพราะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวันค่ะ เวลาที่จาเดินทางจามักจะพก Cleansing Wipes แบบนี้เพราะไม่อยากเพิ่มน้ำหนักโดยการพกคลีนซิ่งแบบขวดใหญ่ไซส์เต็มไป ไหนจะต้องพกสำลีอีกอะไรอีก เยอะแยะยุ่งยาก แบบนี้ดีเป็นซองจบๆ ไปเลยค่าาา


Cleansing Wipes ของ Watsons ปกติจาจะใช้สูตรสีเหลืองจำไม่ได้เหมือนกันว่าสูตรอะไร ครั้งนี้เลยลองเปลี่ยนสูตรอื่นบ้างจึงเลือกมาเป็นสีเขียวเพราะเห็นเขียนว่า Deep Cleansing ปรากฏว่าพอเปิดซองออกมาจะลองใช้...


อ่าวที่แผ่น wipes เป็นแบบปุ่มๆ เหมือนสคัป กลับมาอ่านที่ซองใหม่มีคำว่า exfoliating ไอ่เราก็ไม่รู้ความหมายหรอกรีีบเปิด GG Translate แบบด่วนๆ ก็พบว่าในวงการ Beauty คำนี้หมายถึง "การขัด" นั่นเอง ส่วนตัวจาชอบนะหลังใช้รู้สึกผิวสะอาดมากเลยค่ะ



3. d Program Acne Care Trial Set

สำหรับอันนี้จาก็ซื้อมาเพราะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเช่นกันค่ะ สาเหตุก็เหมือนเดิมมเลยคือไม่อยากแบบ Skin Care ขนาดเต็มไป


ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Lotion และ Emulsion ที่เหมาะกับคนที่ผิวเป็นสิวหรือแพ้ง่ายค่ะ ที่เลือกตัวนี้เพราะตอนที่อ่านฉลากมีคำว่าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน (อ่านผ่านๆ หากข้อมูลผิดพลาดต้องขออภัยค่ะ) ตัวนี้ลองใช้แล้วโอเคอยู่เพราะผิวชุ่มชื้นดีค่ะ และสำหรับผิวจาตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ ค่ะ

จบแล้วค่าาาา 3 ชิ้นแบบกรุบๆ

ไว้ครั้งหน้าจาจะช้อปอะไรอีกฝากติดตามด้วยนะค้าาา


หรือใครคิดถึงก็ติดตามจาผ่านทาง IG : @sujar ได้นะคะ อิอิ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE