[รีวิว]​สเปรย์​ไล่ยุง สำหรับ เด็ก3+ขวบ แม่ท้อง แม่ให้นม

26 6
เล่าก่อนค่ะ...ตั้งแต่มีลูกเนี่ย แม่ไม่ค่อยใช้อะไรที่เป็นน้ำหอม ค่อนมาทางสมุนไพรด้วยซ้ำ แล้วด้วยความเสาะหาของใช้ก็ต้องเลือกเยอะอีก ดีหน่อยสมัยนี้คนหันมาใช้สมุนไพรเยอะค่ะ ซึ่งโพสต์นี้แม่เมไม่รีวิวเครื่องสำอางค์ แต่เป็นสเปย์ไล่ยุง อย่างน้อยก็เกี่ยวกับปกป้องเราและเด็กๆเนอะ
 
บ้านไหนมีเด็กเล็กบ้างงงง??? แม่เมเชื่อว่า ยุงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แม่ๆต้องกังวล ไม่ว่าจะ ไข้เลือดออก โรคชิคุนกุนยา ไวรัสซิกา มาลาเรีย โรคไข้สมองอักเสบ สารพัดที่แม่ๆอย่างเราจะกลัวเลยค่ะ แต่การจำกัดการเล่นก็ใช่ว่าจะง่าย เพราะยุงอยู่ทุกที่ทั้งนอกบ้านและในบ้าน

พอดีไปเจอสเปรย์ไล่ยุงตัวนึงเลยอยากแนะนำบ้านอื่นๆ ซึ่งไล่ยุงได้ถึง7ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นยุงลาย ยุงก้นปล่อง ยุงรำคาณ และริ้นดำ ก็เอาอยู่ และอีกเหตุผลที่ชอบคือ ผลิตจากสมุนไพร 12 ชนิด ;  สาบเสือ สะเดา ใบหนาด มะกรูด โหระพา รางจืด กานพลู ตะไคร้บ้าน สะระแหน่ ตำลึง และน้ำมันมะพร้าว บวกกับสารออกฤทธิ์สำคัญ คือ น้ำมันยูคาลิปตัส ซิตริโอโดร่า ดังนั้นกลิ่นจะสมุนไพรมากๆค่ะ เกริ่นมาเยอะ ขอให้เครดิตแบรนด์เลยนะคะ>>> สเปรย์กันยุง 12 Fighters by P&F
สเปรย์สมุนไพรกันยุงนี้ นอกจากแม่เมให้ปะป๊าใช้เวลาไปเตะบอลแล้ว ก็ยังสามารถให้น้องปุณณ์ใช้ได้ด้วยค่ะ ความดีงามที่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์ สตรีให้นมบุตร และเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป แต่สำหรับเด็กๆ แม่เมแนะให้สเปรย์ใส่เสื้อผ้า หรือ สเปรย์ใส่มือเราก่อนแล้วค่อยถูตามแขนขาเด็กๆนะคะ ระวังส่วนปาก ตา หรือแม้แต่แผลเป็น อย่าสเปรย์โดนนะจ๊ะ


mayya

mayya

คุณแม่ลูกหนึ่ง ขอแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองและลูก

FULL PROFILE