Review Regro hair protective shampoo for lady ความหวังครั้งใหม่เพื่อผมหนาสวย

45 19

สวัสดีค่ะ ซิสสสสส 


เข้าสู่หน้าฝนอย่างเต็มตัว มีผู้ใดคันหัวเหมือนข้าพเจ้าบาง แถมหัวงี้พองเป็นสิงโตเลย และผมก็ยังไม่ยอมหยุดร่วงซักที เห้อ!! ตัดผมเป็นที่เรียบร้อย และถึงเวลาเปลี่ยนแชมพูอีกแล้วค่ะ (เสียงถอดใจ) จนในที่สุด ตามล่าหาแชมพูที่ขายตาม “ร้านขายยา”แล้วค่ะ ไปดูกันว่าได้ตัวไหนมาลองค่ะ ทาด้าาาาาา..... 


Regro hair protective shampoo for lady


ขวดนี้ปริมาณอยู่ที่ 225 ml ราคาก็ประมาณ 200 กว่าบาทค่ะ 

        ไปดูหน้าตาคุณพี่กัน  >>>>>

แพคเกจ - ขวดพลาสติกทรงสูง ตั้งได้ดีไม่ล้ม ฝาดันเปิดง่ายค่ะ ดันปุ๊บเปิดปั๊บ ลวดลายดูมีความเป็นแชมพูที่แพทย์สั่งมาให้ใช้มาก แหะๆ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ - เป็นเนื้อเจลเหลวสีฟ้าอมเขียว ประกายมุกค่ะ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนน้ำหอมเกินไป สัมผัสลื่นมือค่ะ ตอนสระฟองโฟมนุ่มมือค่ะ  

ก่อนจะมาพูดถึงผลลัพธ์ มาดูส่วนประกอบคำเคลม และวิธีใช้กันก่อนนะคะ


“ช่วยปกป้องเส้นผมคุณจากมลภาวะจากภายนอกไม่ให้ทำร้ายเส้นผมคุณ คงความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ   มีส่วนผสมของ Moringa-Behen oil ,VitaminB5 , VitaminE, Biotin ช่วยให้ผมคุณแข็งแรงสุขภาพดี นุ่มสลวย ไม่แห้งเสีย ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested  และค่า pH Balance”  

วิธีใช้ล้างผมด้วยน้ำเปล่าให้เปียกทั่วศีรษะ บีบแชมพูลงบนฝ่ามือ ประมาณเหรียญสิบ (อันนี้ขึ้นอยู่กับความยาวและความหนาของเส้นผมของสาวๆด้วยนะคะ ชโลมแชมพูแล้วนวดจนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

มาๆถึงผลลัพธ์กันบ้าง บอกเลยว่าต้องว้าว แน่นอน 


เพราะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากค่ะ ตอนแรกมิวว่าใช้ไปไม่นานจะเห็นผลชัดมั้ยนะ และมิวไม่ใช้ครีมนวดและเซรั่มใดๆเพิ่มเลย เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด ผลที่ได้คือ!!... หลังสระผม ผมนุ่มนิ่ม เบาหัวเลยไม่รู้สึกแห้งสากจนต้องใช้ครีมนวดเพิ่ม พอผมแห้งมิวจัดผมโดยใช้มือสางๆก็ไม่พันกัน เรียงเส้นเรียบลื่นเลย มัดผมทิ้งไว้ 1 -2 วันหลังสระ โคนผมไม่มันเหนียวค่ะ  (แต่ถ้าหลัง 2 วันก็เริ่มมีความต้องสระค่ะ อากาศชื้นๆแบบนี้ อยู่ยากจริงๆค่ะ ทั้งร้อนทั้งชื้นเลย) แต่ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งมากคือ ผมเรียงเส้น เงาสวยมาก ถ่ายภาพมาเห็นผมตัวเองด้านหลังถึงกับร้องป๊าดดดด เงาเวอร์วัง ที่เห็นเป็นม้วนๆคือมิวมัดผมนะคะ ผมมิวเป็นลอนง่ายเลยเป็นแบบนั้น  ส่วนผมหลุดร่วงก็ติดมาที่หวีน้อยลง หวีผมลื่นปรื้ดๆเลย เยี่ยม!!!

วันนี้มิวขอลาไปก่อนนะคะ ไว้มีไอเท็มใหม่จะมาอัพเดตอีกเรื่อยๆค่ะ ??? รักนะสาวๆจีบันทุกคน บายยยยยย 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE