[REVIEW] ผิวสวย กระจ่างใส ด้วย M Tone up makeup in a minute by MYSS Cosmetic

41 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้จะมารีวิว Tone up cream ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จัก ว่าเจ้าตัวนี้มันมีไว้ทำอะไร วันนี้จะมาบอกให้เพื่อนๆได้รู้จักกันมากขึ้น และมาแนะนำแบรนด์น้องใหม่ด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วเลื่อนต่อเลยจ้า 

Tone up cream คือครีมที่ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน และยังมีสารบำรุงในตัวด้วย ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่มีเวลาน้อย เร่งรีบ ด่วนๆ Tone up cream ถือว่าตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

และ Tone up cream ที่ออยล์จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ เจ้าตัวนี้เลย M Tone up Makeup in a Minute จากแบรนด์ MYSS Cosmetic เครื่องสำอางน้องใหม่จาก Mistine เค้าออกมาทั้งหมด 2 คอลเลคชั่น คือ M กับ MIS นะคะ   และเจ้าตัวนี้จัดอยู่ใน M collection ค่ะ

มาดูสวอชเนื้อครีมกันดูนะคะ เนื้อค่อนข้างบางเบา ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยค่ะ

ลองทาแล้วชอบมาก เพราะเจ้าตัว M Tone up Makeup in a Minute สามารถปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับพร้อมบำรุงไปในตัวอีกด้วย ไม่ต้องใช้เวลาแต่งหน้านานๆอีกต่อไปแล้วค่ะ สาวๆ ^^

Finish look จาก M Tone up Makeup in a Minute ค่ะ ผิวสวย กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีจริงๆค่ะ แต่งแล้วไม่หนักหน้า เบา สบาย สาวๆอย่างเราแนะนำต้องมี!! ใครสนใจ MYSS Cosmetic หาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขาเลยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมความสวยจะมาบอกเพื่อนๆอีกค่ะ บรัยยยย


Pony Osp

Pony Osp

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อ ออยล์ นะคะ
เราเป็นคนชอบลองของเล่นใหม่ๆ ถ้ามีของดี ของเด็ด ก็จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ลองไปเล่นกันดู เผื่อจะเจอสิ่งที่ใช่สำหรับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE