How To แต่งหน้าโทนแดงก่ำ ดุจดอกกุหลาบ แด่ความรักที่กำลังจะผลิบาน

35 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban ทุกคน เข้าเดือนที่เจ็ดแล้ว เรียกได้ว่าเป็นครึ่งปีหลังกันเลยทีเดียว วันนี้เลยอยากมาทำ How to แต่งหน้าโทนแดงก่ำ ดุจดอกกุหลาบ จาก Etude Play Color Eye Palette

ต้องขอบอกก่อนว่าแรงบันดาลใจของลุคนี้มาจากดอกกุหลาบ ที่เป็นดอกไม้แห่งความรัก วันนี้จึงอยากครีเอทลุคที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆทุกคน ที่กำลังผิดหวังกับความรักอยู่ ถึงแม้จะเจ็บแต่เราต้องสวยงามนะคะ ตามไปดูกันเลยจ้า~

อันดับแรงลงครีมบำรุงหน้าตั่งต่างให้เรียบร้อย แล้วใช้ Face so ตบ ตบ ตบ ให้หน้าเนียนใสเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วกันเลยค่า

จากนั้นเรามาต่อกันที่มงกุฎของหน้าค่ะ คิ้วต้องมา!! วาดไปเลยค่ะตามโครงคิ้วของทุกคน แต่ที่สำคัญต้องปัดนะคะ ท่องไว้ค่ะ ปัดปัง ปัดปัง ปัดแล้วจะปังนะคะ โนวววว~ปลิงเด้อ

มาถึงขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในลุคนี้แล้วนะคะ วันนี้เราจะใช้ Etude Play Color Eyes Palette (Etude x Pony ) #Best Loved เป็นพาเลพตาที่อลังการมากแม่ ก็คือ 15 สีแน่นๆ มีทั้งสีแมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ตั่งต่าง

บอกเลยว่าวันนี้เราจะใช้แค่พาเลทนี้ พาเลทเดียว ทั้งหน้าจ้า ไม่เชื่อไปดู!!!

อ่ะ..มาเริ่มกันเลยค่ะใช้สีที่ 1 ทาให้ทั่วเปลือกตานะคะ แล้วตามด้วยสีที่ 2 ทาครึ่งตาตามภาพเลยจ้า แล้วใช้สีที่ 3 ในการคัดเบ้าให้คมชัดด้วยสีชมพูแดง จุกๆ เลยลงมาทาบริเวณหางตาด้านล่างด้วยนะให้มันดูเชื่อมโยงกัน และตบท้ายด้วยสีที่ 4 กลิตเตอร์สุด ไรสุด ฟาดไปตรงกลางตาเลยจ้า ทั้งบนและล่างเปลือกตาเลยนะ

จากนั้นก็ทำการกรีดตาให้หางวิงขึ้นนิดหน่อย และปัดขนตาโลดดดดค่ะ เค้าแอบติดขนตาเพิ่มนิดนึงนะ

มาที่งานแก้มกันต่อค่ะ ใช้สีเดียวกับสีที่ใช้คัดเบ้าตามาปัดแก้ม แบบเบาๆนะคะ เพราะเราเน้นดวงตาให้โดดเด่น เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ฮิ้ววว~ ลืมบอกว่าแอบติดลูกเล่นหัวใจดวงจิ๋วไว้ใต้ตาทั้งสองข้างด้วยนะ 

งานดั้งต้องมานะคะ ใช้สีในพาเลท Etude Play Color Eyes Palette มาสร้างดั้งด้วยมือเรากันเลยค่ะ ค่อยๆเติมไปเรื่อยๆนะคะ จนกว่าจะพอใจเย้ยยยย

ถึงขั้นตอนสุดท้ายกันแล้วค่ะ ใช้ลิปสองสีผสมกัน Maybelline 65 กับ Mille color up 07 สีก็จะออกมาเหมือนกลีบดอกกุหลาบเลยค่ะ

และนี่คือก่อนแต่งและหลังแต่งจ้า ไม่ต้องตกใจนะ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อยากสวยก็ต้องแต่งนะทุกคนนน~ 5555555555

และนี่คือ Finish look จาก Etude Play Color Eyes Palette (Etude x Pony) #Best Loved สรุปหลังจากที่ใช้แล้วบอกเลยว่าเนื้อดีมาก สีชัดแน่น ติดทนทั้งวันด้วยนะสาวๆ และนี่คือ How To แต่งหน้าโทนแดงก่ำ ดุจดอกกุหลาบ แด่ความรักที่กำลังจะผลิบาน เพราะแต่งไปลุคนี้รับรองว่าได้ปลูกต้นรักใหม่แน่นอนจ้า ^^


Pony Osp

Pony Osp

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อ ออยล์ นะคะ
เราเป็นคนชอบลองของเล่นใหม่ๆ ถ้ามีของดี ของเด็ด ก็จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ลองไปเล่นกันดู เผื่อจะเจอสิ่งที่ใช่สำหรับทุกคนนะคะ

FULL PROFILE