🍀 Super Vegitoks Cleanser ☘️

37 16

          สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเล่าถึงคลีนซิ่งที่กำลังเป็นกระแสกันอยู่ในตอนนี้ บอกตามตรงว่ามีความกังวลที่จะเอามาลองอยู่เหมือนกันเพราะเป็นแบรนด์ที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน แถมพออายุมากขึ้นสภาพผิวหน้าของเราก็กลายเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายและยังมีสิวนานาชนิดเดินขบวนมาอวดโฉมบนใบหน้ากันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับเราแล้วยิ่งผิวหน้าระคายเคืองมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งเกิดสิวได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย เราจึงพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้มากที่สุด ในช่วงนี้จึงถือเป็นช่วง “ลองของ” ? เสาะหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่พึ่งสำลีอีกต่อไป และอยากบอกทุกคนว่า สำหรับคุณคนนี้เค้าไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ ค่ะ        

                

                    ตามมาดูกันเลยคร้า

          คุณคนนี้ Super Vegitoks Cleanser เค้ารวมขั้นตอนของการทำความผิวหน้าแบบ 5 in 1 คือทำหน้าที่ได้ทั้งการล้างเครื่องสำอางค์ การล้างหน้า การสครับ การดีท๊อกซ์ และการมาส์ก ? ที่ทำมาจากผักถึง 15 ชนิด  โดยมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน 

        - สูตรสีเขียว สำหรับผิวมัน ผิวผสม และผิวที่เป็นสิวง่าย คุณคนนี้จะช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ปรับโทนสีผิวให้เนียน กระจ่างใสขึ้น     

           ส่วนผสมหลัก ได้แก่ สาหร่ายสไปรูลีน่า มะนาว บร๊อกโคลี่ ต้นกล้าข้าวสาลี น้ำมันมะกอก  อโวคาโด และกะหล่ำ   

        - สูตรสีแดง สำหรับผิวท่ีมีจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รอยสิว   

           ส่วนผสมหลัก ได้แก่ ทับทิม มะเขือเทศ แครอท สตรอว์เบอร์รี่ ล้วนแล้วแต่เป็นผลไม้ที่ช่วยลดจุดด่างดำจึงให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

        - สูตรสีม่วง สำหรับผิวที่ขาดการบำรุง ขาดความกระชับ แห้งกร้าน และผิวพรรณไม่สดใส       

           ส่วนผสมหลัก ได้แก่  องุ่นม่วง อะโรเนียเบอร์รี่ บีทรูท ลูกพลัม  น้ำมันองุ่น มะเขือม่วง และ Kohlrabi (กะหล่ำปม)

       

        แต่ละสูตรนี่น่าหม่ำมากเลยนะคะ ?  

         ในวันนี้เราขอหยิบสีเขียวซึ่งตรงกับปัญหาผิวของเราในช่วงนี้มากที่สุดขึ้นมาเล่าให้สาวๆได้อ่านกัน ซึ่งเป็นสูตรสำหรับผิวที่เป็นสิวง่ายและมีการอักเสบของสิว 


ตามมาดูกันเลยคร้า

      ข้างกล่องอธิบายวิธีใช้ไว้ให้แต่อ่านไม่ออก ฮ่าๆๆๆๆ เลยดูตามรูปอย่างเดียว

      เกาะกล่องออกมาเค้าจะมีหัวปั๊มมาให้ เอาล่ะประกอบร่างแป๊บ

ท๊าาาาา ดาาาา ... หัวปั๊มแข็งแรงทนทานดีนะคะ

         เนื้อผลิตภัณฑ์ มีลักษณะเป็นเจลแต่มีชิ้นส่วนของผักเล็กๆๆๆ อยู่ในนั้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นผลิตภัฑณ์ที่เป็นใยอาหาร พูดง่ายๆคือ มีกลิ่นคล้ายน้ำผลไม้นั่นเองค่ะ ? ไม่เหม็นเขียวอย่างที่เคยจินตนาการไว้ ฮ่าๆๆๆ 

เทสบนหลังมือก่อนใช้จริง ... เมื่อทาลงบนผิวจะมีลักษณะดังภาพ คุณคนนี้เค้าเปลี่ยนสภาพค่อนข้างไวเลยนะคะ ⏰

ภาพนี้เป็นภาพก่อนทำความสะอาดผิว ในวันนี้เราใช้เครื่องสำอางค์ชนิดกันน้ำทั้งหมดเลยนะคะ ?‍?

มาลงบนผิวหน้ากัน ? สำหรับวิธีใช้ เราใช้ประมาณ 2-3 ปั๊ม แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอที่ยังแห้งอยู่ เราขอทดลองเกลี่ยรอบดวงตาด้วยเลยจะได้รู้ดำรู้แดงกันไป!!!! ? จากนั้นทิ้งไว้ซักพักนะคะเจ้าผักเขียวตัวนี้ก็จะค่อยๆ เป็นฟองฟู่ขึ้นมาทั่วใบหน้าดังภาพ คือ..... น่ากลัวมากกกกก ? ฟองฟู่นี้จะฟู่ขึ้นมาพร้อมกับสีของเมคอัพที่เค้าดูดมันขึ้นมาจากผิวของเรา และฟองฟู่ที่เกิดขึ้นมันฟู่นิ่งๆ บนใบหน้าของเราไม่ไหลย้อย หยดติ๋งๆ เพราะฉะนั้นวางใจได้ว่ามันไม่ไหลเข้าดวงตาของเราแน่นอนคร้า จากนั้นค่อยๆ นวดๆ ฟองฟู่บนใบหน้าเบาๆ นวดไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นฟองที่มีเนื้อละเอียดมากขึ้น ระหว่างนวดจะรู้สึกได้ว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆๆๆ ของน้องผักปะปนขณะวนๆๆๆ อยู่ทำให้ได้ความรู้สึกว่าเค้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและรูขุมขนของเราออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หากรู้สึกว่าแห้งหรือฝืดจนเกินไปสามารถใช้น้ำสะอาดช่วยวนได้นะคะจะได้ไม่รุนแรงกับใบหน้าจนเกินไป เมื่อรู้สึกว่าเครื่องสำอางค์หลุดออกหมดแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

        ระยะเวลาตั้งแต่เกลี่ยน้องผักลงบนใบหน้าจนกระทั่งล้างน้องเค้าออก เราไม่มีความรู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวเลยนะคะ ... ดีงัม
     

       แต่มีข้อควรระวังคือ ระวังอย่าให้เข้าตาเด็ดขาด เพราะถ้าหากเข้าตาแล้วจะทำให้แสบตามากกกก ... แม้ว่าเราจะหลับตาปี๋และพยายามหลับตาให้สนิทสุดๆ ก็ยังมีโอกาสเข้าตาอยู่นะคะ เราแนะนำให้ใช้ eye make up remover เช็ดรอบดวงตาจะดีกว่าค่ะ 

       ผลลัพธ์ที่ได้ น้องผักตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจดดีงามมากค่ะ ที่สำคัญคือไม่รู้สึกระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือ ไม่แพ้เลย 

     มาเช็คอีกทีซิ!!!! ?  เราใช้ eye make up remover เช็ดรอบดวงตาซ้ำอีกครั้ง พบว่ามีมาสคาร่าหลุดออกมาอีกเล็กน้อย แต่เราพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้นะคะ เพราะถ้าเรานวดรอบดวงตาอย่างละเมียดละมัยต่ออีกนิด เราเชื่อว่ามาสคาร่าหลุดออกมาหมดจดอย่างแน่นอนค่ะ 

      และจากการทดลองใช้อย่างต่อเนื่องน้องผักสามารถล้างมาสคาร่าออกอย่างหมดจดจริงๆ แต่รอบดวงตาเป็นสิ่งที่บอบบางมาก เวลานวดขอให้สาวๆ ใจเย็นและนวดอย่างเบามือนะคะ 

     ผลจากการทดลองใช้ติดต่อกันหลายๆวัน ก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าเราแห้งตึงหรือระคายเคืองเลยค่ะ และสังเกตเห็นได้เลยว่าสิวเสี้ยนบริเวณจมูกดูลดลง สิวที่อักเสบแห้งไวขึ้น หลุดออกง่ายขึ้นโดยไม่ต้องบีบ .. บอกสาวๆก่อนว่า เราใช้เจล/ครีมแต้มสิว ควบคู่กันไปด้วยนะคะ สำหรับเรืื่องรู้ขุมขนเรารู้สึกว่าเค้าสามารถดูดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกได้ดีเลยทีเดียว รู้สึกสบายผิว และรูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ

หวังว่าข้อมูลในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ทีี่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในการทำความสะอาดผิวหน้านะคะ โดยเฉพาะคลีนซิ่งผักที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ลองนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการตัดสินกันดูนะค๊า 


   แล้วพบกันใหม่


  บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE