Thayers โทนเนอร์สำหรับผิวขี้แพ้ตัวดังในโลกออนไลน์ ใช้แล้วรักผิวแค่ไหนรีวิวนี้มีคำตอบ!

37 15
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พิกุลมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้พิกุลไปดูคลิปในยูทูปเกี่ยวกับการรีวิวสกินแคร์ที่ช่วยรักษาสิว เป็นมิตรกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ก็เจอเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้พอดีเลยค่ะ จริงๆพอจะรู้ว่า Thayers Toner เค้าดังอยู่พอตัว ติด favorite โทนเนอร์ของหลายคนอยู่ แต่เราไม่ได้สนใจจริงจัง พอมาหาข้อมูลสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวพอดูแล้วก็เกิดกิเลสขึ้นมาเลยค่ะ อยากได้อยากลองขึ้นมาทันที เมื่อระงับกิเลสไม่ได้ก็จัดไปค่า มาลองดูกัน ว่าใช้มาแล้ว 14 วัน จะรู้สึกยังไงบ้าง
ชื่อของโทนเนอร์ตัวนี้คือ ‘Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner’ เป็นโทนเนอร์ที่มีกลิ่นแตงกว่าอ่อนๆ ค่ะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟต จะมีส่วนผสมที่ดีต่อการ Anti Aging อยู่ 1 ตัว ได้แก่ Citric Acid ค่ะ

Thayers Toner เขามีหลายสูตรนะคะ แต่พิกุลเลือกสูตร cucumber เพราะตอนซื้อ BA แนะนำสูตรนี้มา บอกว่าเหมาะกับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ ที่สำคัญเราชอบที่สูตรนี้เค้าช่วยในเรื่องของการลดความหมองคล้ำของผิวหน้าและใต้ตาด้วย ก็มีแตงกวาเป็นตัวชูโรงนี่เนอะ 


แล้วโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะกับผิวแบบไหนล่ะ 


คนผิวแห้งสามารถใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้เหมาะกับโทนเนอร์สูตรนี้มากเลยค่ะ เนื่องจากมีส่วนผสมที่ดีต่อผิวแห้ง ได้แก่ Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และ Glycerin ที่เป็นมอยส์เจอร์ไรซเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ ขวดนี้ไม่มีส่วนผสมที่ไม่ดีต่อคนผิวแห้งเลยค่ะ 


แล้วถ้าเราผิวมันล่ะ ใช้ได้มั้ย คนผิวมันใช้ได้ค่ะ ไม่มีส่วนผสมที่ไม่ดีต่อคนผิวมันเหมือนกัน และส่วนผสมที่ดีกับคนผิวมันของเจ้าขวดนี้ก็คือ Hamamelis Virginiana หรือ Witch Hazel Extract ที่จะช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิวนั่นเอง


ลักษณะของโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ ค่ะ มีกลิ่นแตงกวาอ่อนๆ
เวลาใช้พิกุลจะใช้คู่กับสำลีแผ่นบางๆ จะได้ไม่เปลืองโทนเนอร์ค่ะ
พิกุลใช้หลังล้างหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ชอบตรงที่เช็ดแล้วสบายผิว ไม่แสบผิว หลังจากที่ใช้มาสองอาทิตย์แล้วชอบมากๆ เลยค่ะ สิวอุดตันดูลดลง สิวไม่ค่อยขึ้นเพิ่มด้วย เหมือนปรับให้ผิวสมดุลไปในตัวเลย
สำหรับใครที่กำลังหาโทนเนอร์อ่อนโยนๆ ราคาน่ารัก ลองหารายละเอียดของตัวนี้อ่านเพิ่มกันดูน้า เขามีหลายสูตรเลย  พิกุลซื้อที่ร้าน All About You ค่ะ BA น่ารัก ให้ข้อมูลดีมาก ตอนพิกุลซื้อกำลังลดราคาอยู่ด้วย แต่เห็นร้านนี้เขามีลดราคาอยู่เรื่อยๆนะคะ ใครใช้สูตรไหนแล้วชอบ ฝากมาป้ายยากันด้วยยย
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE