"TOTE BAG" กระเป๋าของเหล่า INFLUENCERS ดัง!!

37 10

"Tote Bag" คืออะไร? 

กระเป๋าทรงสีเหลี่ยมที่มีหูหิ้ว จากที่พบเจอได้บ่อยๆเลยกระเป๋าทรงนี้จะเป็นทรงเหลี่ยมและสามารถตั้งได้ มีทั้งไซล์เล็กจนไปถึงใหญ่ ส่วนหูหิ้วนั้นมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่สามารถสะพายข้างได้ แล้วแต่designและแบบของแบรนด์นั้นๆ


ช่วงนี้ถ้าให้พูดถึงกระเป๋า Tote Bag ก็คงหนีกระเป๋า Dior Book Tote Dior Oblique Bag ไปไม่ได้เพราะฮิตมากในหมู่ Blogger และ Influencers ไม่ว่าจะประเทศไทยหรือต่างประเทศ และนอกจากจะมีลายที่เท่ สวย และสามารถเข้ากับทุกสไลต์และชุดได้แล้ว ยังสามารถปักเป็นชื่อตัวเองบนกระเป๋าได้อีกด้วย

เราจะเห็น Influencers หลายคนชอบใช้กระเป๋าใบนี้ Travel ไปประเทศต่างๆโดยกระเป๋าใบนี้ใหญ่และเป็นทรง เลยสามารถวางบนกระเป๋าเดินทางและเข็นไปพร้อมๆกันได้ พอจะขึ้นเครื่องก็แยกร่างออก กระเป๋าเดินทางก็โหลดลงเครื่องเหลือแต่ Tote Dior ใบนี้หิ้วขึ้นเครื่องนั่นเอง

พูดถึงเรื่อง ราคา ของกระเป๋าสุดฮิตใบนี้ อยู่ที่ $2,700 

Tote Bag ก็มีหลายแบรนด์ที่ออกแบบมาสวยๆเหมือนกัน นอกจาก Dior แล้วแบรนด์ LOEWE เค้าก็ออกแบบกระเป๋า Tote ได้สวย เรียบหรู และ สามารถจุของได้เยอะ ไม่เชื่อก็ลองไปเปิดดูยูทูปคุณโมเมดูสิ ว่าเค้าใส่ของเยอะแค่ไหน

ราคาอยู่ที่ 45,000 บาท

ใครที่รู้ตัวว่ามีของเยอะ กระเป๋าทรงนี้เหมาะมาก พกไปได้ทั้งบ้านและยังดูเท่คือดีไปอีก ปกติของเยอะเนี่ยดูแก่มาก เหมือนป้าหิ้วบ้าน ฮ่าๆ


ลองไปหากระเป๋า Tote Bag มาลองใช้กันดูนะคะ ทรงนี้ดีจริงแพรมีกระเป๋าทรงนี้หลายใบมากเล็กไปใหญ่เลยเพราะว่ามันสามารถตั้งเป็นทรงได้เวลาจัดของแล้วเป็นระเบียบไม่เทเข้าหากัน 



ก่อนจบcontentนี้ จะขอทิ้งท้ายด้วยรูปกระเป๋าจากแบรนด์ต่างๆนะ 


Thank you
LOVE LOVE LOVE


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE