เขียนคิ้วให้ปั๊วะๆ ด้วย Mistine Fantastic Eye Brow Pencil

35 10


สวัสดีค่า วันนี้อันอันก็อยากจะมารีวิวเครื่องสำอางของมิสทีนอีกแล้ว แต่ว่าวันนี้จะขอเปลี่ยนเป็นที่เขียนคิ้วแทน ปกติแล้วเราจะเป็นคนที่แต่งหน้าไม่เก่งเลยจริงๆ ยิ่งคิ้วเนี่ยยิ่งไปกันใหญ่ อยากจะบอกว่าเราเพิ่งจะเริ่มมาเขียนคิ้วเป็น (แต่ก็ยังไม่สวยช่วงปี3 – ปี ก่อนหน้านี้คือซื้อที่เขียนคิ้วแบบเป็นฝุ่นแล้วเอาแปรงจิ้มถูๆ ไปให้คนเค้ามองว่าคิ้วเราไม่โล้นก็พอแล้ว แต่ความจริงแล้วมันไม่ด้ายยยย มันต้องมีกรอบคิ้ว การเบลนคิ้ว อารมณ์เหมือนระบายสีอ่ะเนอะ หลังจากนั้นก็เลยเปลี่ยนที่เขียนคิ้วเป็นแบบดินสอมาตลอดเลยเพราะเขียนง่าย กรอบชัดกว่าพกพาก็ง่ายกว่าด้วย

ด้วยความชอบลองอะไรใหม่ๆ เจอตัวนี้เห็นเค้าบอกว่าเพิ่งออกใหม่เลยลองสอยมา แท่ง สีเลยจ้าเพราะปกติเวลาเราเขียนคิ้วเราจะใช้สีที่เข้มกว่าเขียนบริเวณหางคิ้วและใช้สีที่อ่อนกว่าเขียนตรงหัวคิ้วแล้วเบลนด้วยแปรงปัดคิ้ว

มาดูกันที่ตัวแพคเกจ คือชอบตรงที่มันมี ด้าน คือด้านที่เป็นเนื้อดินสอและด้านแปรงปัดคิ้ว เรียกว่ามีครบจบในแท่งเดียวเลยจ้า ตัวเนื้อก็ไม่แข็งเกินไป เขียนก็ง่ายดีด้วยเพราะหัวเค้าเป็นสามเหลี่ยมวาดโครงคิ้วกันให้สวยได้ง่ายๆเลย

ลองมาสวอชให้ดูเนื้อสีกันจะๆ ทั้งสองสีจะออกเป็นโทนเป็นสีน้ำตาล เบอร์ จะเป็นน้ำตาลเข้มและเบอร์ ก็จะเป็นน้ำตาลที่อ่อนลงมาหน่อยค่อนไปทางน้ำตาลแดง เนื้อเค้าแน่นจริง ถูๆ ไปนิดดียวก็ติดดีมากเลย

มาถึงขั้นตอนให้ดูความคิ้วโล้นและรกกันแล้ว กรี้ดดด คือถ้าให้เลือกแต่งหน้าหนึ่งอย่างก่อนออกจากบ้านก็คงเลือกคิ้วนี่แหละ ถ้าคิ้วโล้นไปข้างนอกนี่ต้องร้องไห้หนักมากแน่ๆ เพราะมันโล้นเหมือนไปโกนคิ้วมา แงงง เอาล่ะเราจะเริ่มมาเนรมิตความสวยกันแล้วนะค้า

ฟริ้งงงงง ตัดภาพมาแบบ finish looks อย่างรวดเร็วทำเหมือนไม่เคยคิ้วโล้นมาก่อน 5555 วันนี้มาในลุคส้มหวานๆ คิ้วปั๊วะๆ เห็นมั้ยเส้นมันคมดีมาก เขียนแล้วใช้แปรงปัดให้คิ้วฟูแป๊บเดียวก็เสร็จได้ง่ายจัง แอบบอกว่าราคาก็ถูกมากด้วยแค่ 129 บาทเอง พิกัดที่เขียนคิ้วนี่ก็หาง่ายสุดๆ ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยจ้า 

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปกับภาพหน้าเต็มอีกรูปละกัน เนี่ยยยเพราะเลือกที่เขียนคิ้วดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะเพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้านะคะสาวๆ จะเลือกใช้อะไรก็ต้องเลือกของถูกและดีเอาไว้ก่อน บ๊ายบายค่า




AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE