เคล็ดลับผิวเงา อิ่มน้ำ ดูกระจ่างใส : White essence ตัวใหม่ของ WinkWhite

28 10
สวัสดีค่าา วันนี้แพรจะมาแนะนำเคล็ดลับผิวเงาอิ่มน้ำ กระจ่างใส ใช้แค่วันละ 2-3 หยด ผสมกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่ก็ได้ หรือใช้เพียวๆก็ได้จ้า ตัวนี้เป็น "White Essence" ตัวใหม่ของ "Wink white" เลยยย แพรเคยใช้ครีมทาตัวของเค้าแล้วก็ชอบมากก พอมีเซรั่มตัวนี้ออกมาก็เลยรีบเอามาลองใช้เลยย
เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีเบอร์รี่แบบนี้เลยจ้า ซึมลงผิวไว ไม่เหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แพรแนะนำให้ผสมลงไปในมอยส์เจอร์เลย ง่ายดี หลังใช้ : รู้สึกเค้าช่วยให้ผิวเราดูขาวใสขึ้น ลดรอยสิว รอยแดง รูขุมขนกระชับ

มีสารสกัดอยู่ในขวดนี้เป็น 10 ตัว แบบไม่งกสารสกัดเลยจ้า ทั้งสารสกัดลูกพีชแดง สตรอว์เบอร์รี่แดง แครนเบอรี่แดง ราสเบอร์รี่แดง ฯลฯ และ สารสกัดอื่นๆอีกหลายตัวที่ฟื้นฟูผิวได้ดีเลย
เหมาะกับใคร : คนที่อยากเน้นความขาวกระจ่างใสให้ผิว ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง คนที่เป็นสิวใช้แล้วจะช่วยลดการอักเสบให้ไวขึ้นด้วย
วิธีใช้: ใช้เช้า-ก่อนนอน ตอนเช้าใช้เดี่ยวๆเลยก็ได้จ้า หยด2-3 หยด วอร์มเนื้อเซรั่มก่อนแล้วค่อยๆตบลงผิว ก่อนนอนก็หยดผสมกับมอยส์เจอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพครีมให้ฟื้นฟูผิวตอนนอนได้ดีที่สุด :)
?? ราคา : 390 บาทเท่านั้นจ้า


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE