คืนผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ และเรียบเนียน ด้วย 9 ไอเท็มสูตรใหม่! จาก Oriental Princess

101 24

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนเมื่ออายุมากขึ้นก็เริ่มมีความไม่มั่นใจกับผิวของตัวเอง หรือเวลาส่องกระจกก็รู้สึกไม่มั่นใจกับจุดด่างดำที่อยู่ๆ ก็ปรากฎขึ้นมาบนผิวของเราใช่มั้ย?เพราะเมื่อก่อนผิวของเราอาจจะดูกระจ่างใส เรียบเนียน แต่เมื่ออายุมากขึ้น! ทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ หรือผิวที่หย่อนคล้อยก็ตามมากันอย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจกับผิวของเราเหมือนเมื่อก่อนเลยใช่มั้ย?


แต่วันนี้มีไอเท็มเด็ดจาก Oriental Princess ที่จะกลับมาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผิวของผู้หญิงอีกครั้ง กับไอเท็มทั้ง 9 ตัวของ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ซึ่งเป็นสูตรใหม่ที่มีการพัฒนาไอเท็มบำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุดเพิ่มขึ้นเข้าไปอีก เพราะจากสูตรเก่าที่ได้ผลการตอบรับที่ดีมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ก็จะเน้นช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใส ตึงกระชับ และเรียบเนียนขึ้น
และสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องหลงรักแน่ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในกลุ่มนี้ยังผลิตจากส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และยังเป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์เลย! ทำให้วางใจได้เลยว่าไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหน ทั้งสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ Whitening ได้ เพราะมีส่วนผสมที่บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน และปราศจากการใช้สารเคมีที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ (Allergen Chemical Free Formula) หรือระคายเคืองต่อผิวด้วยล่ะ
ซึ่งนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติของ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ตัวนี้เป็นลิขสิทธิ์ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเลย นั่นคือ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Advanced RedSphere Complex™ ที่ประกอบด้วย Gold colloid koyamaki pine และ Rosa hybrid Flower complex นั่นเองค่ะ

ซึ่งนวัตกรรม Gold colloid koyamaki pine นั้นเป็นเทคโนโลยีที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เพื่อช่วยเพิ่มการบำรุงที่เข้มเข้ม ดูแลอย่างตรงจุด และทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งยังมีโครงสร้างที่เหมือนกับผิวชั้นนอก จึงช่วยปกป้องชั้นผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี

และสารสกัด Rosa Hybrid Flower Complex ที่เพิ่มจากสูตรเดิม ซึ่งเป็นสารสกัด
เข้มข้นจากดอกกุหลาบ จะช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้ผิวดูหมองคล้ำได้มากกว่า Lycopene 2.5 เท่าเชียวนะ ที่สำคัญคือจะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส และดูสม่ำเสมอขึ้น พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูอีลาสติน และคอลลาเจน ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้นด้วย

Concentrated Serum

ขนาด 30 มล. ราคา 1,115 บาท
มาเริ่มทำความรู้จักกับฮีโร่ Product ตัวเด่นในไลน์นี้คือ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เซรั่มที่จะช่วยให้ผิวดูขาว และดูเนียนกระชับขึ้น พร้อมกับเข้าฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส และเติมเต็มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวแลดูขาวและเนียนกระชับมากยิ่งขึ้น
มาพร้อมกับหัวปั๊มขนาดพอดีกับเซรั่มเนื้อบางเบา แต่สามารถซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว บำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

Boosting Serum

ขนาด 30 มล. ราคา 1,005 บาท
และนี่คือไอเท็มใหม่ล่าสุด! ที่อยากแนะนำ พรีเซรั่มสุดเข้มข้น RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum เป็นขั้นตอนบำรุงผิวขั้นแรกที่แนะนำว่าขาดไม่ได้เลย! เพราะพรีเซรั่มนี้จะเข้าไปช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสม และยังช่วยเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไปให้สามารถเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

แนะนำว่าให้ใช้พรีเซรั่ม Boosting Serum ก่อน แล้วจึงตามด้วย Concentrated Serum ตัวเด็ด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวของเราดูเนียนกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นด้วยนะ

Cleansing Foam

ขนาด 100 กรัม ราคา 335 บาท
มาที่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิว อย่างการล้างหน้า ด้วยโฟมล้างหน้า 
RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Cleansing Foam
เป็นเนื้อครีมโฟมเข้มข้น และเนื้อนุ่มๆ จะช่วยทำความสะอาดผิว โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง พร้อมกับการช่วยล้างขจัดคราบและ สิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

และยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และเนียนนุ่ม พร้อมลดแรงตึงบนผิวขณะล้างหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุเริ่มต้นของริ้วรอยอีกด้วย

Toning Lotion

ขนาด 120 มล. ราคา 565 บาท
หลังจากล้างหน้าเสร็จ เตรียมปรับสภาพผิวด้วย RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Toning Lotion ที่จะช่วยปรับสภาพผิว เพื่อให้ผิวพร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป และยังเป็นสูตรเฉพาะเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว  และเนียนกระชับ ดูชุ่มชื้นขึ้น

Eye Moisturiser

ขนาด 15 มล. ราคา 675 บาท
บำรุงผิวรอบดวงตาอย่างตรงจุดด้วย RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Eye Moisturiser ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียรอบดวงตาอย่างเข้มข้น ทั้งช่วยเพิ่มให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

พร้อมกับเนื้อครีม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้น ลดเลือนสัญญาณแห่งความหมองคล้ำ ให้ความกระจ่างใสยาวนาน พร้อมคืนความชุ่มชื้น

 Day Moisturiser

ขนาด 50 กรัม ราคา 1,285 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Day Moisturiser สำหรับใช้ตอนเช้า โดยมาในเนื้อครีมนุ่ม ละมุน สามารถซึมซาบผิวได้เร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ จึงเหมาะกับการใช้ตอนช่วงเช้าอย่างมาก ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวที่เสียอย่างล้ำลึก และปรับสภาพผิวให้กลับมาดูกระจ่างใส นุ่มเนียน และกระชับมากยิ่งขึ้น

Night Moisturiser

ขนาด 50 กรัม ราคา 1,295 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้าสุดเข้มข้น RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser สูตรสำหรับกลางคืน ช่วยลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำลายที่สะสมของมลภาวะ และลดเลือนปัญหาริ้วรอยในตอนกลางคืน ให้ตื่นขึ้นมาพบกับผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสขึ้น ตึงกระชับ และดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

Sleeping Mask

ขนาด 30 มล. ราคา 695 บาท
บำรุงผิวหน้าทั้งกลางวัน และกลางคืนแล้ว ในตอนกลางคืนก็ต้องบำรุงผิวอย่างเข้มข้น และเร่งด่วนต่อ ด้วย RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Sleeping Mask มาสก์สุดเข้มข้นที่จะช่วยเติมสารอาหารให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุง ซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน พร้อมปลอบประโลมผิวหน้าจากมลภาวะต่างๆ และสภาพแวดล้อมที่ตึงเครียด ให้รู้สึกได้ผ่อนคลาย และกลับมามีผิวดูกระจ่างใส ตึงกระชับ มีชีวิตชีวามากขึ้น เหมือนกับการได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม! มีผิวสวยสุขภาพดีพร้อมกับรับวันใหม่

 Ultra Nourishing Lip Care SPF 15

ราคา 225 บาท
บำรุงผิวหน้าแล้ว ริมฝีปากก็ขาดไม่ได้ที่จะบำรุงด้วย ลิปเนื้อละเอียด RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Ultra Nourishing Lip Care SPF 15
ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยชะลอความหมองคล้ำ และลดความเข้มของสีของริมฝีปาก พร้อมกับคืนความสดใส ให้ดูเนียนเรียบ ชุ่มชื้นขึ้น และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับค่า SPF15
สาวๆ คนไหนที่อยากกลับมาส่องกระจกมองผิวตัวเองด้วยความมั่นใจอีกครั้ง ก็ต้องไปสอยเหล่าไอเท็มทั้ง 9 ชิ้นนี้มาลอง เพื่อให้ผิวของเราดูกระจ่างใส ตึงกระชับ เรียบเนียนอีกครั้ง

แนะนำว่าสำหรับใครที่อยากบำรุงเต็มกำลังครบสูตร! ก็ช้อปมาใช้ทั้ง 9 ไอเท็มเลยจ้า เพื่อจะได้รับประสิทธิภาพการบำรุงที่ครบครันที่สุด
สาวๆ สามารถหาช้อป RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ทุกชิ้นได้แล้ว ที่ช็อปของ Oriental Princess ทุกสาขา และช้อปออนไลน์กันได้ที่ https://www.orientalprincess.com/ เลยน้าา