Item สำหรับผิวกาย เพื่อผิวกระจ่างใสไม่กล้วแดด

28 7
PARTNERS IN BEAUTY
          สวัสดีค่า คนเราส่วนมากมักจะสนใจกับเรื่องผิวหน้ากันมากที่สุดใข่มั้ยคะ แต่แป้งก็อยากจะบอกว่าผิวกายก็สำคัญเหมือนกันนะคะ วันนี้แป้งก็เลยจะมาแนะนำ item สำหรับดูแลผิวกายให้กับเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ
          อย่างแรกนะคะอันนี้สำคัญมากๆ เลย เพราะประเทศไทยแดดแรงสุดๆ ก็คือ ครีมกันแดดค่ะ แป้งแนะนำ Fin DD body cream นะคะ เพราะตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปรับสีผิวได้ทันทีที่ทาค่ะ แล้วก็ยังช่วยลำรุงผิวในตัวอีกด้วย
          สามารถกันรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA+++ ปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้นานถึง 12 ชม เลยนะคะ ใช้ทาเป็นประจำทุกวันช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
          เนื้อครีมของเขาเป็นสีขาวมีลักษณะแตกตัวเป็นน้ำนะคะ ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ทา พร้อมปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นทันที 2 ระดับ แต่แป้งเปรียบเทียบให้ดูไม่ได้นะคะ เพราะไม่มีอะไรทำให้แป้งขาวไปกว่านี้ได้อีกแบ้ว 555+ ที่ใช้เพราะเป็นความรู้สึกทางใจว่า พวกครีมที่พอกให้ขาวขึ้นได้จะมีอะไรมาเคบือบผิวอีกขั้นแล้วมันจะสามารถช่วยกันแดดเพิ่มได้ มโนล้วนๆ อิอิ
          เกลียง่าย ไม่ติดขน สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้โดยไมาเป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน และที่สำคัญที่สุดคืออ่อนโยนต่อผิวค่ะ
          และด้วยความที่ครีมกันแดดตัวนี้ติดทนนานและกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากๆ นะคะ เราก็จำเป็นจะต้องมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ
          แป้งแนะนำสบู่สับปะรด จากแบรนด์ sabu นะคะ เป็นสบู่สำหรับทำความสะอาดผิวกายที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่าล้ำลึก ทำให้สิ่งสกปรก และพวกครีมหรือโลชั่นต่างๆ หลุดออกจากผิวเราได้อย่างงสะอาดหมดจดเลยค่ะ
           แล้วก็ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วยนะคะ ทำให้เรามีผิวที่กระจ่างใสเรียบเนียน และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไปพร้อมรับความสดชื่นทุกครั้งที่อาบด้วยกลิ่มสับปะรด
        และนอกจากนั้น เขายังมีถุงสำหรับสร้างฟองมาให้เราด้วยนะคะ จะใช้เพื่อตีฟองอย่างเดียวหรือจะใช้ถูตัวเพื่อช่วยขัดผิวก็ได้ค่ะ
          Item สำหรับดูแลผิวกายที่แป้งแนะนำทั้ง 2 ตัว เป็นของราคาถูกและดีนะคะ
- Fin DD body cream ราคา 299
- สบู่สัปปะรด ราคา 59
          หาซื้อได้ไม่ยากด้วยค่ะ เพราะเขามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลย
ใครสนใจตัวไหนเอาชื่อไป Search ตาม Facebook หรือ IG ได้เลยนะค่ะ
          ถ้าชอบกระทู้นี้อย่าลืมช่วยกดไลท์ Like กด Follows เพื่อเป็นกำลังใจให้แป้งด้วยนะคะ ถ้าใครมีความคิดเห็นอะไรยังไงก็ comment มาพูดคุย แนะนำ หรือติชมกันได้เลยค่ะ แล้วคราวหน้าแป้งจะหา item ไหนมาแนะนำอีกรอติดตามกันด้วยน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE