รีวิว สำลีวีแคร์ ที่สุดของสำลีทำความสะอาดเมคอัพ #สำลีดีต่อใจ ใครๆก็อยากใช้

43 8

     

      สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคนนน สาวๆรู้ไหมว่าสำลีที่ใช้ทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้าเรานั้น มีความสำคัญขนาดไหน เราจะเลือกใช้สำลีแผ่นธรรมดาๆแบบไก่กามันคงไม่ดีต่อผิวเราเท่าไหร่นะ  เพราะสำลีแผ่นธรรมดานั้น มีทั้งความหยาบของผิวสำลี เวลาเช็ดอาจบาดผิวหน้าของเราจนเกิดเป็นรอยแดง ทำให้ผิวอักเสบ แถมยังเพิ่มริ้วรอยบนใบหน้าให้เราอีกด้วย อีกอย่างสำลีแบบธรรมดาก็เป็นขุยง่าย เปลืองโทนเนอร์ เช็ดแปปเดียวก็ยุ่ยง่ายละ ทำให้ต้องใช้สำลีหลายๆแผ่นเช็ดทำความสะอาด บอกเลยว่าเปลืองสำลีมาก!! แถมยังเช็ดทำความสาดยากอีกต่างหาก!!!


      วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสำลีที่ดี มีความอ่อนโยน และเป็นมิตรต่อผิวหน้าของเรา แถมยังเหมาะต่อการใช้ทำความสะอาดเมคอัพสุดๆ นั่นคือ!! สำลี วีแคร์ ซึ่งคุณสมบัติและความดีงามของสำลีวีแคร์นั้นจะตอบโจทย์การทำความสะอาดเมคอัพของสาวๆขนาดไหนไปดูกันเลยยย


นี่คือรูปร่างหน้าตาของเจ้าแพคเกจสำลี วีแคร์ กล่องมีสีเขียว ทำให้รู้สึกว่ากล่องดูคลีนๆ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ บ่งบอกได้ว่าสำลีมีความปลอดภัยเป็นธรรมชาติแน่นอน


หน้ากล่องมีช่องใสๆสีเหลี่ยมอยู่ ทำให้เรามองเห็นเนื้อสำลีข้างในด้วยนะ จะได้เห็นเนื้อสำลีของจริงก่อนซื้อกันไปเลย

แพคเกจสุดเก๋

    แพคเกจของเค้าออกแบบมาเรียกว่าใส่ใจในเรื่องความสะอาดและง่ายต่อการใช้งานของเราจริงๆ เพราะแพคเกจเค้ามีความแข็งแรง เมื่อแกะกล่องตามรอยปะแล้วสามารถเปิดปิดใช้งานได้ง่ายสะดวก และสามารถปิดได้มิดชิด ป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่อาจจะเข้าไปในสำลีได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสำลีจะสะอาดจนกว่าเราจะใช้งานสำลีหมดทุกแผ่น  เก๋มากๆ

และนี่รูปร่างและลักษณะของเนื้อสำลี วีแคร์ 


เจ้าสำลีวีแคร์ มีขนาด 5.0 x 6.0 ซม. ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป สามารถจับได้ถนัดมือ จับทำความสะอาดใบหน้าได้ง่าย

ความหนาของสำลี


         เมื่อดูด้านข้างจะเห็นว่าสำลีมีขนาดไม่หนามาก ซึ่งสำลีที่ไม่หนานั้น จะซึมซับโทนเนอร์ได้ค่อนข้างไวและกระจายทั่วแผ่นได้ดีทำให้ไม่เปลืองโทนเนอร์ ซึ่งสำลีวีแคร์ตัวนี้ถือว่าเป็นสำลีที่เหมาะจะใช้กับโทนเนอร์มากๆเลยล่ะ


ผิวสัมผัสของสำลี


   สำลีวีแคร์ เค้าผลิตด้วยกรรมวิธี Hydro Knitting ถักทอแผ่นสำลีด้วยน้ำบริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมี สารเรืองแสงและกาว และผลิตจากฝ้ายแท้ 100%   ทำให้ผิวสัมผัสของสำลีนั้น นุ่มมากกกกก ให้ความรู้สึกอ่อนโยน จากรูปจะเห็นได้เลยว่าผิวของสำลีมีความเรียบเนียนมาก ทำให้อยากเช็ดหน้าไวๆเลยล่ะ5555 อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นค่อนข้างดีทำให้ไม่ต้องกลัวสำลีเป็นขุยและขาดง่ายเวลาเช็ดเมคอัพแรงๆ

การซึมซับโทนเนอร์


หลังจากลองหยดโทนเนอร์ลงไปแค่สองหยด โทนเนอร์ก็สามารถซึมซับและกระจายตัวทั่วแผ่นได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่เปลืองโทนเนอร์    ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ต้องถูกใจสำหรับสาวๆที่ชอบความประหยัดแน่นอน 5555

เรามาเริ่มทดสอบสำลีกันเถอะ! จะได้รู้กันไปเลยว่าสำลีวีแคร์มันจะทำความสะอาดเมคอัพได้ดีขนาดไหน


หลังจากลองปาดสำลีลงบนเมคอัพหนาๆเป็นครั้งแรก ดูจากภาพจะเห็นได้เลยว่าเนื้อสำลีนั้นกวาดเอาเมคอัพออกมาได้เยอะพอสมควร และความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือสำลีนุ่มมากกกก ผิวสัมผัสก็เรียบเนียนไม่รู้สึกบาดผิวเลย

หลังจากลองเช็ดเมคอัพจนหมดแล้ว อย่างที่เค้าเคลมข้างกล่องว่าสำลีของเค้านั้นมีความนุ่ม ก็คือสำลีเค้านุ่มจริง นุ่มจริงจังมาก  ไม่ระคายผิว เวลาเช็ดลงบนผิวบริเวณข้อมือ ที่มีผิวบอบบางคล้ายกับผิวหน้า ก็ไม่รู้สึกถึงความหยาบของผิวสำลีสักนิดเช็ดๆถูๆกดลงที่ผิวกี่ครั้ง ก็ไม่รู้สึกบาดผิวหรือแสบผิวเลยแต่กลับรู้สึกถึงแต่ความนุ่มและนุ่มมมมาก!!

จำนวนแผ่นสำลีที่ใช้

   จำนวนแผ่นที่ใช้เช็ดเมคอัพจนสะอาดหมดจด คือ 2 แผ่นเท่านั้นเองค่ะ ถือว่าใช้น้อยมากๆ เพราะสำลีสามารถเช็ดเมคอัพออกได้อย่างง่ายดาย เนื้อสำลีกินโทนเนอร์น้อยมาก ๆ เมื่อเช็ดลงบนผิวรู้สึกว่าโทนเนอร์ได้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างแท้จริง ทำให้เช็ดง่าย สะอาด รวดเร็ว ประหยัดทั้งโทนเนอร์และสำลี และที่ชอบก็คือเช็ดออกมาแล้ว สำลียังคงรูปดีเหมือนเดิมถือว่าดีมากๆ

ความเปื่อยยุ่ยและการเกิดขุยของสำลีหลังใช้งาน

หลังจากการใช้สำลีเช็ดๆถูๆเมคอัพจนหมด ผลปรากฎว่าสำลีไม่เป็นขุยเลยจ้า! ดูหลักฐานได้จากในรูปค่ะ 555 เดี๋ยวจะหาว่าโกหกกัน พอสำลีไม่เป็นขุยก็ทำให้เราหมดปัญหาที่ว่า สำลีเป็นขุยเล็กๆ ติดตามผิวหน้า ขนตา ขนคิ้ว หรือไรผมของเรา แบบนี้สาวๆก็ไม่ต้องรู้สึกรำคาญกันอีกต่อไป    แถมสำลียังมีความอ่อนโยนยืดหยุ่นดีทำให้ไม่ขาดง่ายเป็นช่องโหว่เล็กๆเหมือนสำลีทั่วไป ที่พอขาดแล้วต้องเปลี่ยนสำลีแผ่นใหม่ทำให้เปลืองสำลี

ความรู้สึกประทับใจหลังใช้


ชอบที่สำลีเค้ามีการผลิตด้วยกรรมวิธี Hydro Knitting ถักทอแผ่นสำลีด้วยน้ำบริสุทธิ์ ปราศจากสารเคมี สารเรืองแสงและกาว และผลิตจากฝ้ายแท้ 100% ทำให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ทำให้รู้สึกมั่นใจเวลาเราต้องการที่จะเช็ดเมคอัพแรงๆ เพราะบางทีการเช็ดเมคอัพ เราก็ต้องใช้แรงในการเช็ดและกดสำลีเพื่อทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจด แต่บางคนที่ใช้สำลีแผ่นแบบธรรมดา ที่มีผิวสัมผัสไม่ดี ก็จะไม่กล้าเช็ดหน้าแรงๆเพราะสำลีจะบาดผิว จนรู้สึกแสบและผิวอักเสบ และอีกอย่างที่ประทับใจที่สุด คือสำลีไม่เป็นขุยเลย ทำให้เช็ดเมคอัพได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องคอยมาหยิบขุยสำลีที่ติดตามขนตา ขนคิ้วออก ทำให้ไม่ต้องมานั่งหงุดหงิดและเสียเวลาทำความสะอาดหน้าเพิ่ม555555   สรุปแล้วสำหรับสำลีวีแคร์ตัวนี้สามารถตอบโจทย์ให้กับสาวๆที่กำลังมองหาสำลีนุ่มๆ ไม่ทำร้ายผิว ไม่เป็นขุย และประหยัดโทนเนอร์ ค่ะ!


Rapeepypoly TRinnapat

Rapeepypoly TRinnapat

FULL PROFILE