review : Y2S Get Beauty สิวต้องกลัวสิ่งนี้

29 12
PARTNERS IN BEAUTY

วันนี้บอกเลยว่ามีไอเท็มเด็ดดวงมาฝาก เป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีจริงๆ เพราะตัวนี้ช่วยทุกปัญหาสิวเลย ใครที่เป็นสิวอยู่ใช้อะไรก็ไม่หาย ลองตัวนี้ดูเด้อออ 


ตัวนี้เป็นน้ำตบมารีนแพลงก์ตอน นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ช่วยกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบและรอยสิว พร้อมปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟื้นบำรุงให้ผิวสวย อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี 

ซึ่งเค้าจะช่วยจัดการกับสิวอักเสบ สิวอุดตัน ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Anti-Acne Complex ที่ผสานสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ลดปัญหาสิวที่ต้นเหตุ ตัดวงจรการเกิดสิวซ้ำ ให้สิวยุบไวไม่ทิ้งรอย ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสไร้สิว
.....................................................................
คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางจากแล็ปประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การควบคุมการผลิตจาก FC Chuo Yakuri Laboratories Co., Ltd. Shizuoka, Japan 

หลังล้างหน้า เทเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด ตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน 


ตื่นมาจะรู้สึกได้ถึงผิวดูเรียบเนียนขึ้นกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใส

ส่วนบริเวณไหนที่เป็นสิวสามารถเอาน้ำตบชุบทิชชูสำหรับเช็ดหน้า(ฉีกเล็กๆแค่หัวสิว) แปะทิ้งไว้บริเวณหัวสิวเช้ามาจะข่วยให้สิวแห้งและยุบเร็วขึ้นค่ะ เพราะมีสารสกัดเปลือกมังคุด สารสกัดหัวหอมช่วยฆ่าเชื้อสิวและแบคทีเรียทั่วไปที่พบเจอในชีวิตประจำวันค้าาา เริศเว่อร์



เหมาะมากกกสำหรับผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิว และช่วยกระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เป็นน้ำตบช่วยเตรียมตัวก่อนลงเซรั่มหรือครีมน้า


ตัวสินค้าไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยย ? 


Phetlada Henkaew

Phetlada Henkaew

สวัสดีค้าบบบ กต.เองน้า
เขียนรีวิวไม่เก่ง แต่อยากบอกต่อ เราจะสวยไปพร้อมกันนะคะสาวๆ

***ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE