รีวิวเซรั่มตัวเด็ดของ oriental princess

37 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีคะ ทุกคน หลังจากที่ผิวหน้าพี่ยะโทรมเพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย ยิ่งนอนดึกมาหลายวัน บวกกับทำงานในห้องแอร์ ออกแดดช่วงเที่ยงบ่อย ทำให้ผิวหน้าแห้ง คล้ำเสีย พังไปอีกจ้า  
และ ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ใช้อยู่เพิ่งหมดไป เลยได้มีโอกาสมองหาเซรั่มดีๆสักตัวไว้ดูแลผิว ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ปัญหาผิวหน้าที่กลัวที่สุดคือ ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ที่แก้ยากมากๆหากปล่อยไว้ ดังนั้น พี่ยะไม่ยอมแก่ง่ายๆ 555+ ก็ต้องบำรุง รักษาหน้างามๆด้วย สกินแคร์ดีๆ ให้คงอยู่ สวยใส ตามวัย ไม่แก่ก่อนวัย  
และนางเอกวันนี้ก็คือ  เซรั่มหน้าใส  จาก Oriental Princess นั้นก็คือ  RED Natural Whitening Phenomenon ตัวนี้เด็ดจริง ด้วยยอดขายกว่า 3.5 ล้านชิ้น ทีเดียว ขายดีขนาดนี้ จึงได้พัฒนาสูตรใหม่ไปอีก ที่เพิ่มสารสกัดธรรมชาติ
ที่ทรงคุณค่า ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเป็น

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon มี 2 ตัวด้วยกัน  
  • RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum
    พรีเซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสมและเปิดผิวให้ได้รับการบำรุงด้วยเซรั่ม
    ให้เข้าสู่ชั้นผิวให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกระตุ้นการสร้างผิวใหม่และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก
  • RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serumเซรั่มเพื่อผิวขาวเนียนกระชับ เนื้อบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เข้าฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสและเติมเต็มความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวแลดูขาวเนียนกระชับมากขึ้น ภายใน 1 สัปดาห์ 

ซึ่งตัว พรีเซรั่มและเซรั่มสูตรใหม่นี้ เป็นสูตรเพื่อผิวขาวเนียนกระชับ ภายใน 1 สัปดาห์
ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิเฉพาะของ Oriental Princess “Advanced Redsphere Complex™”
ที่เพิ่ม 5 คุณค่าสารสกัดจาก ดอกกุหลาบที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Lycopene (ไลโคปปีน) 2.5 เท่า
ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส มีนวัตกรรมเทคโนโลยีโมเลกุลขนาดเล็ก Gold Colloid Koyamaki (โกลด-คอลลอย-โคยามากิ) ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยปกป้องผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น อ่อนโยนปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย Allergen Chemical Free Formula ปราศจากน้ำหอม สี สารกันเสีย  
วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าหลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น โดยใช้ Boosting Serum ตามด้วย Concentrated Serum  
หลังจากใช้แล้วสัมผัสได้เลยก็คือ เนื้อเซรั่มบางเบามาก และซึมเข้าสู่ผิวได้ไว รู้สึกได้ถึงความกระชับ เปล่งปลั่งของผิว ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น พี่ยะปลื้มมากๆ ต้องขึ้นแท่นอันดับสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบให้นางเลยจ้า
สำหรับวันนี้พี่ยะ ไปแล้วนร้า ไว้มาเจอกันใหม่ในบล็อคหน้า ไว้มีอะไรดีๆมารีวิว ให้เพื่อนๆได้อ่านเป็นข้อมูล ประกอบการตัดสินใจซื้ออีกนะจ้ะ บ้ายบายยยยย  


Nurriyah

Nurriyah

สวัสดีค่ะ ชื่อพี่ยะห์ นะค่ะ
เจอกกันต่อที่
youtube : nuriah life
ig : nuriah life

FULL PROFILE