รีวิวมาสคาร่า 3 ตัวที่ใช้แล้วดี ปัดแล้วขนตาเด้งแน่นอน!

36 14

ฮายยยยยยยยยยทุกคน~ วันนี้เราจะมารีวิวมาสคาร่า3 ตัว ที่เราคิดว่าใช้แล้วดี แบบจุกๆกันไปเลยจ้า ?  

1. Katie Naughty Mascara

มาเริ่มตัวที่1กันเลยดีกว่า ที่เราคิดว่าเด็ดมากกกกกกกกกก น้องเป็นมาสคาร่า จากแบรนด์ Katie Naughty หรือเรียกอีกชื่อว่า มาสคาร่าดูไบ เรื่องแรกที่จะรีวิวถึงน้องมาสคาร่าตัวนี้ที่เราคิดว่าเด่นไม่ค่อยเหมือนใครก็คือน้องเค้ามาแบบ 2in1 สองหัวแปรงในแท่งเดียว หัวแปรงด้านที่ใหญ่ เหมาะกับการใช้งานมากเพราะมีรูปทรงที่โค้งงอนสามารถรับกับขนตาของเราได้พอดิบพอดี ใช้งานก็ง่ายเพิ่มน้ำหนักให้ขนตาของเราดูเป็นธรรมชาติ ส่วนหัวแปรงด้านที่เล็กนั้น เป็นหัวแปรงที่เล็กจิ๋วจริงๆ สามารถปัดได้แม้ขนตาสั้นที่สุดก็สามารถเข้าลึกถึงโคนเส้นได้กันเลยทีเดียว เอ้อ! ลืมบอกไปหัวแปรงด้านใหญ่น้องเค้าเอาไปปัดคิ้วได้อีกด้วยนะ เริ่ดมาก ส่วนเนื้อมาสคาร่านุ่ม ปัดง่ายไม่จับตัวเปนก้อนๆ และยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงขนตาของเราแถมยังทำให้ขนตาดูยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยังไม่หมดแค่นั้นจ้า น้องมาสคาร่าตัวนี้เค้ายังเป็นสูตรกันน้ำอีกด้วยนะ ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่ละลาย แต่ไม่ได้ล้างออกยากนะ ล้างออกง่ายมากเวอร์ ส่วนแพกเกจน้องพกพาไปไหนสะดวก สำหรับน้องตัวนี้เราให้คะแนน10/10 ไปเลยเพราะชอบ ที่มีแบบ 2in1 และยังสามารถนำไปปัดคิ้วได้อีก สารพัดประโยชน์จริงๆ  

2. MAYBELLINE THE HYPERCURL VOLUM’ EXPRESS  

มาต่อกันที่มาสคาร่าตัวที่2 ทุกคนคงรู้จักกับแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว เพราะน้องเค้าเป็นเจ้าแม่มาสคาร่า นั่นก็คือ แบรนด์ Maybelline New York น้องมาสคาร่าตัวนี้ที่เราคิดว่าใช้ดีรองจากตัวแรก สำหรับน้องตัวนี้จะมีเนื้อมาสคาร่าเป็นเจลบางเบา จะช่วยทำให้ขนตาของเราหนาขึ้นถึง4เท่า มีความงอนมากกว่า 75 องศากันเลยทีเดียว และยังโค้งงอนยาวนานตลอด 24 ชม. แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย ส่วนแพกเกจของน้องมีความจับถนัดและสามารถพกพาไปไหนสะดวก สำหรับน้องตัวนี้เราให้คะแนน 9/10 เพราะชอบตรงที่น้องสามารถอยู่ทนได้นาน  

3. Lilybyred

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วที่เราจะรีวิว มาสคาร่าตัวนี้ก็คือ แบรนด์ lilybyred มีด้วยกันถึง5 เฉดสีแหนะ! แต่เราใช้ สีดำ เบอร์ 05 เพราะรู้สึกว่ามันใช้ได้กับทุกลุค  เมื่อปัดมาสคาร่าตัวนี้แล้ว ขนตาของเราดูยาว หนา ขึ้น และตาไม่แพนด้าแน่นอนสำหรับตัวแปรงยังสามารถเข้าถึงขนตาสั้นๆของเราได้ดีเลยทีเดียว ยังไม่หมดแค่นั้นจะบอกว่าน้องตัวนี้ก็มีความอยู่ทนทั้งวันเหมือนกันแถมยังกันน้ำได้อีกด้วยนะส่วนแพกเกจของน้องมีสีชมพูอ่อนๆ น่ารักและสามารถพกพาไปไหนสะดวก สำหรับน้องตัวนี้เราให้คะแนน 9/10 เพราะ ชอบแพกเกจและปัดแล้วตาไม่แพนด้า

สำหรับวันนี้ทางเราก็ขอจบการรีวิวเจ้าน้องมาสคาร่าทั้ง3ตัวไว้เพียงแค่นี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนน้า ใครสนใจตัวไหนก็ลองไปหาตำกันได้เลย 3ตัวที่เรารีวิวราคาน่ารัก ใครๆจับต้องได้ ไว้ครั้งหน้าเราจะนำอะไรมารีวิว ก็ฝากติดตามกันด้วยน้า บ๊ายบาย~


Thanita Pattanarungreungkul

Thanita Pattanarungreungkul

เหมยหมวย :)
รีวิว เครื่องสำอาง / สกินแคร์ / และอื่นๆที่อยากจะรีวิว?

FULL PROFILE