สวอชสีลิป Bararing ลิปแมทท์แบบทาแล้วปากไม่แห้ง

35 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำมีไอเทมเป็น Semi-Matte ของ Bararing มาสวอชสีจุกๆให้เพื่อนๆได้ดูกัน สีที่น้ำหยิบมาจะมทั้งโทนสี ชมพู ส้ม แดงเลย แต่สีของนางจะไปโดดกันมาก คุ้มโทนแบบเก๋ๆอยู่ สีจะไม่แรง แบบแซ่บจี๊ดจนเกินไปจะมีความตุ่นๆเบาๆ ไปดูกันเล๊ยยยยยย~~~~

ความจริงสีของนางมีเยอะมากๆ แต่น้ำมีด้วยกัน 6 สี แอบบอกนิดนึงว่าชอบแพคเกจนางมากตัวแท่งลิปเป็นฝา แบบแม่เหล็ก ตัวแม่เหล็กติดกันได้แข็งแรงเลยไม่ต้องกลัวว่าฝาจะหลุดหายตอนใส่กระเป๋า และที่ชอบคือสีของ แพคเกจนางเป็นสีดำดูเท่มากๆ

แต่จะแอบดูยากนิดถึงว่าสีไหนเป็นสีอะไรต้องอาศัยอ่านชื่อเอาเด้ออออ

สวอชที่ท้องแขนแล้วคือดีงามเนื้อกึ่งแมททำให้รู้สึกทาแล้วไม่แห้งมาก ยังมีความเป็นเนื้อครีมอยู่แต่ไม่ถึงกับมันเป็นกรอส เนื้อพิกเม้นต์ดีงามเม็ดสีชัดสุดๆ ปาดนิดเดียวสีก็ติดแล้ว

สวอชที่ปาก เนื้อสีลิปก็สามารถกลบสีปากจริงได้มิด คนที่ชอบสไตล์เกาหลีสามารถทาลิปแบบเบลอขอบปากได้ หรือตะทาเต็มปาดแบบสายฝอก็ได้ สังเกตเลยว่าความที่นางเป็นเนื้อกึ่งแมท ทำให้เมื่อทาแล้วปากไม่ดูแห้งเกินไป สีโปรดของน้ำคือสี NO. 10 glam กับสี NO.20 My valentine โทนจะออกแดงๆตุ่นๆนิดหน่อย แอบรู้สึกว่า Bararing เค้าทำสีแดง ออกมาได้สวยมากๆ ประทับใจโทนสีแดงงในลิปคอลนี้ของนาง

เรื่องของความติดทน 10 คะแนนเต็มเราให้ 8 คะแนนเลย กินน้ำกินข้าวก็ยังติดทนอยู่น๊าาาาาา แต่ที่ชอบเลยคืสีของนางกับแพตเกจสีดำ ปกติไม่ค่อยมีลิปที่เป็นแท้งสีดำเท่าไหร่ แต่พอมาเจอตัวนี้รู้สึกเวล่ามันเท่ประมาณนึง แท่งลิปสีดำด้านเก๋ๆ ส่วนเรื่องกิ่นของลิปนางไม่ผสมน้ำหอมน๊าาา ลิปเลยไม่มีกลิ่นถมยังไม่ทำให้ปากดำด้วยยย ราคาของนางก็ไม่ แพงมากอยู่ที่แท่งละ 300 นิดๆ


เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปตำกันได้ วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าสวัสดีค่า~~~~~~~


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE