Review : ร้าน“กาแฟตึกแถว” นี่เมืองไทยนะยูว อู้หูวเหมือนญี่ปุ่นเลย

34 15
สวัสดีจ้า สาวๆจีบัน วันนี้ฝนจะพาแวะไปซึมซับบรรยากาศญี่ปุ่นชิคๆ ย่านพัฒนาการ เหย! พึ่งรู้ว่าแถวบ้านเราก็มีคาเฟ่แบบนี้ด้วยอ่ะ ที่นี่คือร้าน “กาแฟ ตึกแถว” ร้านนี้อยู่ซอยพัฒนาการ 30 เข้ามานิดเดียวเป็นตึกแถวอยู่ปากซอยเลยจ้า ฝนมาวันอาทิตย์คนค่อนข้างเยอะเลย ทำเป็นเล่นไปร้านแค่นี้แค่เต็มแทบทุกโต๊ะนะจ๊ะ นี่พยายามหามุมถ่ายตอนคนเดินออกไปถ่ายรูปกัน ก็พอจะมีที่โล่งๆนิดนึง 
ด้านในร้านตกแต่งแบบญี่ปุ่นมากอ่ะ ทั้งโปสเตอร์ ของตกแต่ง และมุมถ่ายรูป ฟิลมันได้มาก
ที่ร้านมีทั้งอาหารและขนมๆต่าง ฝนลืมถ่ายเมนูมาให้ดู คืออาหารจะมีพวกข้าวหน้าเนื้อ หน้าหมูอะไรแบบนั้นราคาก็อยู่ที่ประมาณ 95 บาทมั้งนะ ส่วนขนมเครื่องดื่มก็จะมีเป็นพวกขนมปังปิ้ง ประมาณ 20-50 บาท และชากาแฟต่างๆ แล้วแต่เราเลือก อย่างของฝนก็อยู่ที่ 45 บาท ถือว่าราคารับได้ ที่สำคัญมันอร่อยยยยยยย 
มาถึงมุมถ่ายรูป จะบอกว่าฝนได้ได้เตรียมตัวมา แต่ดีที่ใส่เสื้อขาวมาเวลาถ่ายมันดูไม่กลืนมาก แต่ฝนลองตามไปดูคนที่มาถ่ายที่ร้ายนี้ จะบอกว่าฟิลแบบนึกว่าอยู่ญี่ปุ่นจริงๆอ่ะ คือบางคนใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นมาเลย แต่งคอสเพลย์ คือเก๋มากกก
หมดแล้วจ้า จะบอกว่าจริงๆยังมีอีกหลายมุมเลยนะ แต่เพราะด้วยคนเยอะเลยอาจจะถ่ายมาไม่หมด ที่ร้านยังมีชั้น 2 อีกด้วย แต่อยู่ระหว่างการตกแต่ง ถ้าใครอยู่แถวนั้นก็ลองแวะไปชม ไปชิมได้นะ ส่วนฝนคงไปอีกเรื่อยๆแหละ เพราะอยู่แถวบ้าน ไปละนะไว้เจอรีวิวหน้า บายยยยยย 


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE