How To Get Baby Soft Skin ผิวนุ่มใสเหมือนผิวเด็ก

39 11
    Helloo ทุกคนนน.. วันนี้เราจะมาแชร์ เคล็ดไม่ลับ เรื่องผิวๆกันจร้าาา??
หากสาวๆคนไหน ที่มีผิวแห้งและกำลังมองหา
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เราขอแนะนำ ครีมอาบน้ำของ Johnson's เลยคร่าา?
  เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน คงรู้จักและเคยเห็นกันแล้ว สำหรับ เจ้าตัว JOHNSON'S pH5.5 นี้
วันนี้เราเลยมา คอนเฟิร์มว่า มันดีจริงๆน๊าา มันเหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่แห้ง ให้ผิวชุ่มชื่น
  ส่วนตัวเราใช้แค่ 2 สูตร
ตัวแรก JOHNSON'S pH5.5 Nourishing Body Wash with Almond Oil และ สูตร Nourishing Body Wash with Honey มีคุณสมบัติคือ เป็นครีมอาบน้ำ ที่มีค่า pH5.5 คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อไม่ทำร้ายสมดุลผิวตามธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว เวลาอาบน้ำกลิ่นคือแบบหอมมากกกกกก กลิ่นละมุมมากคร่าา เราชอบกลิ่นน้ำผึ้งสุด??คือแบบโคตรหอม ตามสไตล์ จอห์นสันเค้าแหละ? กลิ่นคือดี อาบสะอาด ผิวไม่แห้งตึง เพราะมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรเฉพาะของจอห์นสัน พร้อมคุณค่าบำรุงของสารสกัดหลักของแต่ละสูตร เป็นส่วนผสมที่ให้ประสิทธิภาพของการฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้ง หยาบกระด้าง ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจากสารสบู่ที่มำให้ผิวแห้งตึง อีกด้วยจร้าาา?? 
 ?ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวนุ่มขึ้นมาก ผิวเนียน เราเป็นคนที่ชอบโกนขนขา เวลาอาบน้ำ เมื่อก่อนใช้ครีมอาบน้ำยี่ห้ออื่น แบบโกนเสร็จ คือแสบๆคันๆ เพราะผิวแห้งมาก แต่พอใช้จอห์นสันมาสักพัก คือผิวดีจริง ไม่แห้ง เวลาสัมผัส คือนุ่มมาก ผิวใสด้วย **แต่ไม่ขาวขึ้นนะคะ** 
?ถ้าให้คะแนน ขอให้เลย 9/10 ขอหัก1คะแนน ตรงมันลื่นๆ เหมือนล้างไม่หมด ซึ่งเราไม่ค่อยชอบแต่ไม่ต้องตกใจนะคะ คือมันมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์อะเนอะ มันเลยเหมือนมีสารบำรุงมาเคลือบผิวเราไว้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกหนักผิวหรืออะไรนะคะ  ผิวสะอาดดีค่ะ คอนเฟิร์ม?????
 


Dandelion PS

Dandelion PS

FULL PROFILE