สวยครบเซ็ทกับ Ustar Goldberry Simplify

30 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้เอมจะพาทุกคนมารู้จักกับเครื่องสำอางที่ปราศจากสารระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวกันค่ะ จริงๆแบรนด์นี้ไม่ใช่แบรนด์ใหม่อะไรหรอกค่ะ เป็นแบรนด์ที่เราๆท่านๆก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเยอะมากๆ นั่นคือ "USTAR" นั่นเองค่ะ พร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับเครื่องสำอาง Collection ใหม่ของแบรนด์นี้กันดีกว่าค่ะ

Goldberry Simplify Collection

หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ "เครื่องสำอางโกล์ดเบอร์รี่เจแปน" เป็นเครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจากสารระคายเคือง ผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ค่ะ โดย Collection นี้จะมาในสี "Rose Gold" ซึ่งเป็นสีที่สวยมากๆ ตั้งแต่แพคเกจยันบรรจุภัณฑ์คือเป็นสีนี้ทั้งหมดเลยค่ะ ดูไฮไซ หรูหรา ดูแพงสุดๆไปเลยจ้า  เอมขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์นี้ทุกชิ้นเลยแล้วกันนะคะ

เริ่มที่งานผิวๆก่อน ก็จะขอแนะนำเป็นแป้งพัฟแล้วกันค่ะ ชื่อเต็มๆอย่างเป็นทางการก็คือ

Goldberry Simplify Nature Compact Foundation SPF 25 PA++

แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดดค่ะ

ปราศจากสารอันตรายทั้ง 7 ชนิด ได้แก่
  1. Paraben 
  2. Mineral Oil
  3. SLS
  4. Chemical Sunscreen
  5. Fragrance
  6. Alcohol
  7. MT 
เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการดูและเป็นพิเศษ
เอมลองเอาแป้งทั้ง 3 เบอร์มาสวอชสีที่ช่วงกราม เอมคิดว่าควรจะใช้เบอร์ 2 ค่ะ เพราะเข้ากับผิวที่หน้าและคอด้วย ก็เลยเลือกใช้เบอร์นี้ในการแต่งหน้ารีวิวทั้งหมดเลยนะคะ
ถัดมาก็จะเป็นอายแชโดว์พาเลทค่ะ มีชื่อเต็มๆว่า

Goldberry Simplify Eye & Hilight Contour Palette

เป็นพาเลทที่เอมรู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะมีทั้งอายแชโดว์, ไฮไลท์แล้วก็ยังมีคอนทัวร์มาให้ในพาเลทอีกด้วยค่ะ ซึ่งมีมาให้เราเลือกใช้ให้เหมาะกับลุคถึง 2 แบบ 2 พาเลทกันเลย

โดยพาเลทแรกจะเป็นสีน้ำตาลๆหน่อยค่ะ  เอมรู้สึกว่าน้ำตาลของพาเลทนี้เป็นน้ำตาลที่สวยอยู่นะคะ คือสีของเค้าไม่ได้เข้มหรืออ่อนจนเกินไป เป็นสีกลางๆที่สามารถเพิ่มเติมได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถทาเบาๆในวันสบายๆได้ด้วย

แต่ข้อควรระวังของพาเลททั้งสองนี้ก็คือ เค้าค่อนข้างจะมี fall out บ้าง ต้องระมัดระวังและเบาๆมือกับน้องเค้าหน่อยนะคะ

เอมลองใช้พาเลทนี้แต่งตาและหน้าด้วยค่ะ ยังขอยืนยันคำเดิมว่าสีทั้งหมดในพาเลทสวยๆจริงๆ ใครที่ชอบสีน้ำตาลๆหรือชอบแต่งตาสีน้ำตาล เอมคิดว่าจะต้องชอบพาเลทนี้แน่นอนเลยค่ะ
พาเลทนี้จะเน้นสีชมพูค่ะ เหมาะกับลุคสาวหวาน ใสๆ น่ารัก ดูน่าทะนุถนอมอ่ะ แต่จริงๆแล้วเราสามารถกำหนดได้เลยค่ะ ว่าต้องการให้หวานมากหรือน้อย เพราะสังเกตให้ดีจะเห็นเลยว่าพาเลทนี้มีสีดำมาให้ด้วยนะคะ ซึ่งเจ้าสีเข้มๆของทั้งสองพาเลทเอมได้นำมาเขียนคิ้วเป็นที่เรียบร้อยค่ะ เป็นสีที่ค่อนข้างพอดีกับคิ้วของเอมนะคะ เพราะเอมค่อนข้างชอบคิ้วสีเข้มๆให้เข้ากับผมค่ะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนชอบคิ้วสีอ่อนๆ อาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่น้า ก็ค่อยๆปรับได้ค่ะ ในพาเลทมีหลายสีอยู่ ผสมสีก็ยังได้เลยจ้า
นี่ค่ะทุกคน เอมใช้พาเลทนี้ลองแต่งเป็นสาวหวานดูบ้าง แม้ว่าจะดูขัดๆกับบุคคลิกของเอม แต่เอาจริงๆ น้องเค้าก็ยังจัดให้เอมดูหวานในแบบของเอมได้อยู่น้าาา สำหรับเอมโอเคทั้ง 2 พาเลทเลยค่ะ อเนกประสงค์ ใช้งานง่าย สีชัด มี fall out บ้าง โดยรวมก็ยังให้ผ่านอยู่ดีล่ะจ้า
แต่งหน้าแต่งตาเสร็จแล้ว คิวต่อไปก็คือปัดแก้มและทาลิปนั่นเองค่ะ ชื่อเต็มๆก็คือ

Goldberry Simplify Ultra Light Blusher

Collection นี้มีบลัชทั้งหมด 4 สีค่ะซึ่งทั้งหมดเป็นสีที่สวยมากค่ะ เม็ดสีชัดมากๆๆๆๆ แนะนำว่าควรจะแต่งน้องเค้าอย่างเบามือเลยนะคะ ไม่เช่นนั้นจะหาว่าเอมไม่เตือนไม่ได้นะ แตะมาเสร็จควรเคาะแปรงสักเล็กน้อยค่ะ จากนั้นค่อยปัดนะคะ จะได้สีนวลละมุนแบบพอดีๆเลยล่ะ

และนี่ก็คือการสวอชบลัชทั้ง 4 สีค่ะ เรียงตามเบอร์ 1 2 3 4 ดังในรูปเลยนะคะ โดยสีที่เอมอยากแนะนำมากที่สุดเลยก็คือสีเบอร์ 1 ค่ะ เพราะน้องเค้าจะแอบมีชิมเมอร์สีทองเล็กๆกระจายอยู่ทั่วทั้งบลัชเลย เวลาทาสีนี้จะทำให้พวงแก้มดูอิ่มแบบสาวสุขภาพดีค่ะ จะลงหนักมือสีก็ไม่ได้ดูเข้มไป หรือถ้าเผลอลงแบบเบามือก็เหมือนให้พวงแก้มดูใสๆ มีแสงเงาเล็กน้อย กรุบกริบ ดูสวยงามดีค่ะ ^^
ว้าวๆๆๆๆ มาถึงสิ่งที่เอมชอบมากที่สุดเลยก็คือลิปของ Collection นี้ค่ะ ชื่อเต็มๆก็คือ

Goldberry Simplify Always Comfort Liquid Lip

บอกก่อนนะคะว่าเอมเป็นคนที่ชอบลิปแมทท์แบบติดทนๆมาก ประมาณแบบว่าทานอะไรก็ไม่ลบ ไม่หลุด ไม่เลือนค่ะ ซึ่งสิ่งนี้ตอบโจทย์เอมมากๆ เนื้อของเค้าจะเป็นแบบน้ำๆหน่อยค่ะ พอทาลงบนปากรอให้เค้าเซ็ทตัวแป๊บเดียว ก็จะกลายเป็นลิปแมทท์ติดกับปากไปเลย  แต่ก็ไม่ได้แห้งผากนะคะ ยังคงมีความหนึบนิดๆ พอให้รู้สึกว่า "วันนี้ฉันทาปากมานะ" อะไรทำนองนี้ค่ะ

สวอชลงบนปากทั้ง 6 สีก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ สำหรับเอมเนื้อของเขาดีมาก กลบสีปากคล้ำๆของเอมได้มิดในปาดเดียว แม้ว่าทาซ้ำไปซ้ำมา ก็ไม่ได้แห้งกรัง และยังคงรู้สึกเบา สบายปากดีค่ะ ส่วนตัวชอบลิปแบบนี้มากๆๆๆๆๆ
ฟินิชของลุคแซ่บๆในแบบที่เอมคิดไว้ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ
ฟินิชในลุคหวานๆ ตามสไตล์เอมจ้า
ซึ่งเมื่อเอาทั้งสองลุคมาทำภาพคอลลาจกันก็จะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนแบบนี้ค่ะ อีกอย่างที่เอมลืมเล่าไปก็คือ เครื่องสำอางรุ่นนี้เค้าเป็น "เมคอัพ Clean Beauty" ด้วยนะคะ หลายคนอาจจะงง เอมอธิบายได้ดังนี้ว่า Clean Beauty ก็คือผลิตภัณฑ์ใดๆก็ตามที่ส่วนผสมและสารประกอบต่างๆที่ใส่ลงไปในเครื่องสำอาง ต้องมีความโปร่งใส สามารถเห็นชื่อส่วนผสมได้บนฉลากของผลิตภัณฑ์ และต้องไม่มีสารพิษเป็นส่วนประกอบอยู่เลยค่ะ สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มั่นใจได้เลยเพราะผลิตภัณฑ์นี้เค้าโปร่งใสเรื่องส่วนผสมจริงๆจ้า

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้กันน้าาา
ขอบคุณสำหรับการรับชม
สวัสดีค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE