บ๊ายบายความคัน! ต้อนรับผมนุ่มลื่น สดชื่นหนังศีรษะ ด้วย Sunsilk Natural สูตรใหม่!

104 17
เชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนนอกจากปัญหาผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ผมลีบแบนแล้ว อีกหนึ่งปัญหาใหญ่คือมีอาการคัน และระคายเคืองหนังศีรษะ จากหลายสาเหตุทั้งการแพ้ส่วนผสมในแชมพูและครีมนวดที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน หรือเกิดจากการที่หนังศีรษะมักจะเจอสารเคมี มลภาวะ ฝุ่นควัน รวมไปถึงเหงื่อ และความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

หลายคนจึงหาทางแก้ปัญหาให้หายขาดจากอาการคันนี้ ด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะสมัยนี้มีแชมพูที่ออกมาเพื่อเน้นเรื่องการขจัดรังแค แต่สามารถใช้ได้เพียงเป็นบางครั้งเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่แชมพูขจัดรังแคเหล่านี้จะมีส่วนผสมที่เป็นสารเคมี ทำให้มีความแรงในการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาอื่นตามมา จึงไม่สามารถใช้ได้ในทุกวัน
นอกจากจะเป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ตรงจุดแล้ว ยังจะทำให้แชมพูแรงๆ แบบนั้นมาทำร้ายเส้นผมของเราให้แข็งหยาบกระด้างอีกด้วย

นี่เลย! แชมพูใสสูตรใหม่ของ Sunsilk Natural นั่นคือ Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care แชมพูใสสูตรเย็นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ออกแบบมาเพื่อดูแลหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีปัญหาคันศีรษะ และระคายเคืองหนังศีรษะโดยเฉพาะ
ด้วยการปลอบประโลมหนังศีรษะ พร้อมลดอาการคันและระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นพลิ้วสวย ไม่หยาบกระด้างในขวดเดียวกัน! ให้หนังศีรษะสดชื่นทุกครั้งที่ได้สระ เรียกได้ว่าดูแลทั้งหนังศีรษะและเส้นผมอย่างครบวงจรเลยค่า

ไม่ว่าเราจะไปเผชิญกับอะไรมาทั้งวัน ทั้งมลภาวะ ฝุ่นควัน รวมไปถึงเหงื่อ และความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ หรือสารเคมี Sunsilk Natural ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติขวดนี้ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สามารถดูแลเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน

  • ว่านหางจระเข้ 
    ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะให้หยุดคัน!
  • มิ้นท์ 
    แชมพูสูตรเย็น! ที่สระแล้วเย็นสบายคลายร้อน
  •  0% ซิลิโคน 
    โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง
สำหรับแชมพูใส Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care มีเนื้อใสบางเบาสีเขียวอ่อนๆ ที่พร้อมให้การทำความสะอาด ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ
เนื้อครีมนวด Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care เป็นสีขาวข้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลหนังจากการใช้แชมพู แน่นอนว่าแนะนำให้ใช้คู่กันค่า
พร้อมบ๊ายบาย..ความคัน! ต้อนรับผมนุ่มลื่น สดชื่นหนังศีรษะกันได้แล้ว! Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา แล้วมามีผมนุ่มลื่นสวย แบบไม่คันหนังศีรษะไปด้วยกันน้า :)​​