Review Dr.Agei Whitening serum ผิวหน้าต้องใสทะลุสายฝน

45 19

สวัสดีค่ะ ซิสสสสสสสส ....

 อัพเดตไอเท็มประจำโต๊ะเครื่องแป้งเพิ่มค่ะ 


 วันนี้มิวมีเซรั่มตัวใหม่  สดๆร้อนๆ ที่เพิ่งวางขายเมื่อไม่กี่วันนี้เอง ต้องบอกก่อนว่ามิวได้รับสินค้าตัวเทสเตอร์มาลองนะคะ 

         แต่ด้วยความติดใจและไม่แพ้เลยไปสั่งแบบขวดมาเพิ่ม เพราะรอบนี้ให้คุณสาใช้ด้วย นางจุดด่างดำเยอะ แถมผิวคล้ำ ถ้าปล่อยไว้นานๆเดี๋ยวจะแก้ยาก(หน้าคล้ำนึกว่าโดนของมา ของเขาแรงด้วย 555)     “ด้วยความที่อายุเรามากขึ้น การผลัดเซลล์ผิวก็ช้าลง เริ่มสังเกตุได้จริงจังจากปีนี้เลยค่ะ  จะมีรอยหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอเป็นปื้ดๆ และดูไม่เรียบเนียน” 

ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Whitening อย่างที่ในเซรั่มตัวนี้มีเดี๋ยวมิวจะมาบอกอีกทีว่า ตัวนี้มีอะไรบ้างที่ทำให้ต้องสั่งมาใช้เพิ่ม (ตัวนี้มิวใช้เป็นพรีเซรั่ม) มาเข้าสู่การรีวิวกันค่ะ            


 Review Dr.Agei Whitening serum 10% by Snowgirl  

ถ้าพูดแบรนด์ snowgirl ทุกคนคงรู้จักกันดีเพราะเห็นผ่านตากันบ่อยๆมีวางขายทั้งใน วัตสัน และ 7-11  มิวก็ชอบตัวแพลงก์ตอนของแบรนด์นี้เหมือนกัน  


แพคเกจ - มีทั้งเป็นแบบซอง และ แบบขวด ถ้าเป็นแบบซองหาซื้อได้ในเซเว่น เหมือนตัวแพลงก์ตอนเลยค่ะ ถ้าสนใจแบบขวดเหมือนมิว ต้องสั่งกับทางหน้าเพจของแบรนด์นะจ้ะ ปริมาณบรรจุอยู่ที่ 30 ml. ค่ะ ใช้ได้เป็นเดือนค่ะ ขวดแก้วหัวดรอปเปอร์ สีสันสะอาดตา ดูน่าหยิบใช้คล้ายพวกเซรั่มในกลุ่มเวชสำอางเลย  

เนื้อผลิตภัณฑ์ - เนื้อเซรั่มสีขาวนมค่ะ ตอนแรกตกใจจะวอกไม่หนอ แต่พอเกลี่ยแล้วเนื้อเซรั่มก็แตกตัวซึมลงผิวไม่ทิ้งคราบขาวค่ะ  แต่เนื้อสัมผัสตอนเกลี่ยเขาจะแปลกๆหน่อย ไม่ได้เกลี่ยแล้วลื่นๆ เหมือนเซรั่มทั่วไป จะเป็นเหมือนน้ำมีความฝืดผิวอยู่แนะนำให้แตะๆเอาค่ะ และเนื้อเซรั่มบางเบาซึมไวมาก   ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนึบหนับเลย  

ส่วนประกอบหลักของ Dr.Agei


Kojic acid dipalmitate - ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน เพื่อไม่ให้ผิวหมองคล้ำ

Niacinamide (VitaminB3) - ช่วยกระจายเม็ดสีผิวที่จับตัวเป็นกลุ่ม ที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกัน กระจายตัวออก และยังเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิวดูแน่นและกระชับขึ้น

simmondsia chinensis seed oil (Jojoba) - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระเหยของน้ำออกจากผิว

Vitamin C - ผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญ (ครอปมาจากข้างซองเลยค่ะ)

วิธีใช้  - หยดผลิตภัณฑ์ 2-3 หยด แล้วแต้มลงบนผิว จากรูปมิวให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ว่ามีความเหลวเหมือนน้ำ จึงแนะนำให้แตะให้ทั่วบริเวณผิวหน้าจะได้เกลี่ยง่าย เพราะเนื้อค่อนข้างซึมไว

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์
   มิวใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์กว่า แล้วค่ะ ยังใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นอยู่นะคะ มิวจะเพิ่มตัวนี้ในขั้นตอนของพรีเซรั่ม เพราะเนื้อเขาบางเบาเหมือนน้ำนม และซึมไวมากค่ะ
ผิวหลังใช้คือ ผิวหน้าเริ่มสว่างขึ้นค่ะ จากก่อนใช้ตรงหน้าผาก ,โหนกแก้มแล้วมุมปากมิวจะมีสีไม่ค่อยสม่ำเสมอ จะมีสีน้ำตาลๆปื้ดๆอยู่ ก็จางลง จากการถ่ายรูป ตรงมุมปากชัดสุดค่ะ เพราะเป็นจ้ำๆเยอะ เห็นชัดมาก  มาดูรูปกันค่ะ  

จากรูปฝั่งซ้ายมือจะเบลอหน่อยนะคะ ตอนถ่ายไว้ไม่ได้ซูมดู 555  อันขวาจะเป็นหลังใช้ อันนี้เลือกจากรูปที่เห็นชัดสุด (ถ่ายเองหลายที บ้างรูปมันจะหลุดโฟกัส และสีไม่เหมือนกันด้วยสภาพแสงของแต่ละวันจะไม่เหมือนกันนะคะ ) ซูมทะลุรูขุมขนกันไปเลย เซรั่มตัวนี้ช่วยทำให้ผิวสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ก่อนหน้านี้มิวไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเลย ใช้แต่เติมความชุ่มชื้นอย่างเดียวเลย ผิวอิ่มเต็มแต่ยังดูหมองคล้ำสีผิวดูเป็นปื้ดๆอยู่ พอใช้เซรั่มตัวนี้เลยเห็นผลชัดเจนค่ะ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น  ถ้าใช้อีกซักระยะน่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นกว่านี้ค่ะ 


***ทั้งนี้ทั้งนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้นะคะ    

วันนี้ของตัวลานะคะ สาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน ม๊วฟ??? 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE