ลิปลูกคุณหนู ปากสวย 4 มิติ Armani Lip Maestro

65 38
PARTNERS IN BEAUTY
คำเตือน!!
ก่อนจะดูคลิป ต้องสูดลมหายใจเบาๆ ซัก 1 เฮือกนะ 55555555
Armani Lip Maestro ก้อยต้องยกให้เป็นลิปลูกคุณหนูอย่างแท้จริง เพราะเค้าทำเฉดสีออกมาได้ลุคคุณหนูมากๆ เนื้อลิปยังดีมากอีกด้วย ให้ปากสวยแบบ 4 มิติ ให้ความอวบอิ่มกับริมฝีปาก เนื้อแมตต์ แต่ละมุนปากมาก ก้อยชอบเนื้อสัมผัสของลิปรุ่นนี้มากจริง มันนุ่มสุดๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง
ก้อยเป็นคนริมฝีปากบางนะ แต่ลิปรุ่นนี้เค้าช่วยให้ปากของก้อยดูอวบอิ่ม ดูน่าจุ๊บขึ้น ถ่ายรูปปากตัวเองมุมไหนก็สวยโดยไม่ต้องพยายาม ก้อยมีลิปรุ่นนี้อยู่ในครอบครองทั้งหมด 6 สี ไปดูกันว่ามีสีไหนน่าสนใจบ้าง
เบอร์ 202 
สีนี้เป็นสีที่คุณปอย ตรีชฏาเคยทาแล้วฮอตฮิตมาก เป็นสีน้ำตาลที่ให้ความนู้ดสวย และยังได้ความเท่ ดูใช้ง่าย เข้ากับหลากหลายสไตล์การแต่งหน้าเลย และโดยปกติก้อยไม่ค่อยทาลิปสีน้ำตาลนะ แต่เรายอมให้กับน้ำตาล 202 นี้จริงๆ เป็นสีที่ดีมากกกกก!!! ดูแพง และไม่ทำให้หน้าป่วยเลย เลิฟฟฟ
เบอร์ 204
ต้องบอกว่าเป็นสีโปรดที่สุดของก้อยเลยนะ เพราะเป็นสีโทนชมพูหวานๆ แต่ไม่เลี่ยน ทาแล้วให้ลุคดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย 5555+ ดูเป็นเพื่อนนางเอกอะไรแบบนั้น เป็นสีโทนหวาน เหมาะกับสไตล์การแต่งหน้าในชีวิตประจำวันก้อยมาก ชอบมากกกกกกก รักสีนี้สุด เป็นสีลูกคุณหนูของจริง 
เบอร์ 400
เรียกได้ว่าเป็นสีแดง Universal Red เพราะเป็นสีแดงที่ลงตัวสุดๆ ทาได้ทุกสีผิว ช่วยขับสีผิวของเราให้สว่างขึ้น แถมช่วยให้ฟันขาวขึ้นด้วยนะ 55555+ เป็นสีแดงที่สวยจริงๆ ให้ความเปรี้ยว ความหรู และยังดูเป็นคุณหนูผู้มั่นใจอะไรแบบนั้น เป็นสีแดงที่ทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ถ้าให้เชียร์ซื้อลิปสีแดงซักแท่งนึง ก้อยก็คงเชียร์เจ้าตัวนี้ ทั้งเรื่องเม็ดสี ความนุ่มของเนื้อสัมผัส และความเลอค่าของนาง ควรมีในครอบครองงะ
เบอร์ 501
ถ้าให้เชียร์ซื้อลิปแท่งไหนเป็นแท่งแรกของ Armani ก้อยจะเชียร์สีนี้ เพราะสีนี้เป็นความชมพูตุ่นๆ ที่ใช้ได้ใน Everyday Look เป็นสีชมพูสุภาพที่ก้อยว่าทุกคนใช้ได้ ใช้แล้วรอดทุกสีผิว ทุกงาน ทุกโอกาส ควรค่าแก่การมี เพราะก้อยว่าคุ้มสุดๆ ทาแล้วได้ลุคสุภาพๆ แต่มีความหวานแบบผู้หญิง ดูโต แต่ไม่ได้ดูแก่นะ 55555+ คือดีอ่ะสีนี้ !!!!
เบอร์ 504
มีถึงสีชมพูที่เกือบๆ จะช็อคกิ้งพิ้งค์ ต้องบอกก่อนเลยว่า ตอนแรกก้อยก็คิดนะ ว่าเราจะทารอดมั้ย แต่ปรากฏว่าทาแล้วรอด!!! ก้อยว่าเป็นสีชมพูที่แสบๆ คันๆ คือทาแล้วดูสนุก (ไม่เอาคารามายนะ ไม่ได้คันแบบนั้น 55555+) ทาสีนี้แล้วดูลุคเปรี้ยว ซ่า ซนขึ้นมาเลย แถมยังช่วยขับผิวให้ดูขาวขึ้นด้วย กลายเป็นวันไหนอยากแต่งหน้าเบาๆ สามารถช่วยให้ลุควันนั้นเด่นขึ้นมาได้ด้วยลิปสีนี้เลย 
เบอร์ 521
สีนี้เป็นสีชมพูที่ออกเกาหลีสุดๆ ให้ความสนุกสนาน ร่าเริง สดใส เป็นสีชมพูที่ทาเข้าไปแล้วเราจะดูอายุน้อยลงทันที 5555+ ชอบตรงนี้แหละ จากอายุ 30+ ลดเหลือ 18 !!! เอ๊าาาา ก็รู้สึกหน้าดูเด็กลงจริงๆ อ่ะ ไม่ได้โม้ สีลิปสดใสเบอร์แรง จนอยากจะลุกขึ้นมาแต่งตัวให้มันวัยรุ่นกว่านี้เลย ติดอยู่ที่ขี้เกียจเปลี่ยนชุด 5555+ แต่ก้อยชอบสีนี้จริงๆ วันไหนหน้าเหนื่อยๆ ดูโทรมๆ แต่งหน้าน้อยเพราะขี้เกียจแต่ง ใช้ลิปตัวนี้มาช่วยพยุงหน้าให้ดูสดใสขึ้นได้นะ สีมันน่ารักมากจริงๆ
และสุดท้าย ถ้าถามว่าลิปติดทนมั้ย บอกไว้เลยว่าไม่ทน!!! ด้วยความที่เนื้อเค้าคล้ายๆ กำมะหยี่ เป็นลิปแมตต์ที่ไม่ได้ซึมเข้าริมฝีปากจนแห้ง เค้าจึงยังคงเปื้อนหลอดดูดน้ำ หรือแก้วน้ำที่เราดื่มบ้าง แต่....มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับก้อยเลย เพราะนี่เป็นคนชอบพกลิปในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว กินข้าวกินน้ำเสร็จก็หยิบมาเติมจิ!! ไม่เห็นยากเลย 5555+ แท่งนึงราคา 1,450 บาทนะ แต่คุ้มนะที่จะเสียทรัพย์ให้ พูดจริงๆ แบบไม่อวย :)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE