รีวิว 1 เดือน หลังจากทาเจลลดรอยแผลเป็นเพียวริก้าส์

40 11
PARTNERS IN BEAUTY

Puricas Dragon's Blood Scar 

(คำเคลมจากแบรนด์)

เจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำ ช่วยฟื้นฟูผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผิวกระจ่างใส รอยแผลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Dragon's Blood ช่วยซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทำให้บาดแผลหายได้เร็วขึ้นอีกด้วย
เจลลดรอยแผลเป็นตัวนี้นอกสารสกัดดราก้อนบลัดแล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่มีส่วนช่วยให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่ม จางลง และลดการระคายเคือง เช่น Allium Cepa (สารสกัดจากหัวหอม), ผักบุ้งทะเล, วิตามิน E ฯลฯ เรียกได้ว่าสรรพคุณอัดแน่นมากๆ
ในส่วนของเนื้อเจลสีน้ำตาลใสๆ มีกลิ่นเล็กน้อย หลังจากทาลงไปบนผิวจะซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

ใน 1 เดือนที่ผ่านมานี้ เมย์ได้ทดลองใช้เจลลดรอยเพียวริก้าส์ ทาแผลเป็นนูนบริเวณหัวไหล่ที่เกิดจากการไปจี้ไฝมา เมย์จะมาดูกันว่าประสิทธิภาพในการรักษารอยแผลเป็นจะดีอย่างคำเคลมที่พูดไว้ไหมน๊า

โดยวิธีที่เมย์ใช้ คือ ทาลงไปบนแผลที่ปิดสนิทแล้ว 2-3 ครั้งต่อวัน ทำแบบนี้ทุกวัน

ผลหลังจากทา 1 เดือน

แผลเป็นนูนบริเวณหัวไหล่ที่เกิดจากการไปจี้ไฝของเมย์ ช่วงแรกมีอาการคันตึงมากๆ และเริ่มมีจุดสีน้ำตาลขึ้นบริเวณแผล หลังจากทา Puricas เป็นเวลา 1 เดือน ติดต่อกัน แผลเป็นเรียบกว่าเดิมและอ่อนนุ่มลง ไม่แห้งตึง รอยน้ำตาลจางลงมาก
 
ขนาดของแผลเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ 
โดยรวมแล้วเมย์ชอบแล้วก็ดีใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากเลยค่ะ เพราะกังวลกับรอยแผลเป็นมาก ยิ่งเป็นแผลเป็นนูนเป็นที่รู้กันดีกว่าหายยากมาก แต่ผลลัพธ์ประมาณถือว่าโอเคเลยค่ะ 
ลองมาหลายตัวแต่ตัวนี้ประทับใจมากจริงๆ  เพราะส่วนตัวเมย์เองก้ใช้มาหลายยี่ห้อ ตัวนี้คือประทับใจทั้งราคาทั้งคุณภาพเลย เพื่อนๆที่หายาทารอยสิวรอยแผลอยู่ก็ลองหามาใช้กันได้นะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ จุ๊ปๆ 


mayrai_mini

mayrai_mini

FULL PROFILE