[REPLETE] จมูกเล็บเปิดบ่อยมาดูแลด้วยออยบำรุงจมูกเล็บ

38 14
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลลโหลวววว สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำเอาไอเทมใหม่ที่น้ำพึ่งได้มามาแชร์ให้สาวๆได้ดูกัน 

โดยเฉพาะคนที่ชอบทำเล็บและมีปัญหาเกี่ยวกับจมูกเล็บที่ชอบเปิด แห้ง ลอก ซึ่งน้ำเนี่ยยเป็นบ่อยมากๆ พอลอกทีนึงก็รู้สึกเลยว่าเจ็บมากๆ ถ้ายิ่งไปตัดหรือดึงมันก็ยิ่งจะทำให้เป็นแผลไปอีกกก ละยิ่งเป็นคนชอบทำเล็บก็ยิ่งเพิ่มความแห้งเสียบริเวณผิวหนังรอบๆเล็บของเรา

และไอเทมในวันนี้ที่น้ำหยิบมาก็คือ Replete Nature recharge เป็นออยบำรุงจมูกเล็บ ที่นางมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% โดยสกัดจากน้ำมัน 3 ชนิด argan oil, almond oil และ lavender essential oil  

Replete Nature recharge จะเป็นออยช่วยบำรุงจมูกเล็บ แพคเกจดูดีมากๆ ตอนแรกแอบคิดว่าเป็นกล่องน้ำหอม ขนาดของนาง อยู่ที่ 2 ml 

ข้างในกล่องจะมีตัวออยอยู่ ออล์ยถูกบรรจุมาในรูปแบบเป็นแท่งคล้ายๆ ปากกาเลย โดยจะมีหัวทั้งหมด 2 หัว และมีน้ำมีออล์ยอยู่ข้างใน จากรูปร่างและขนาดที่ไม่ใหญ่มากทำให้สามารถพกพาได้สะดวกเลยเหมือนพกปากกาติดตัวยังไง ยังงั้นนฮ่าๆๆ

หัวที่หนึ่งคือหัวแปรง เป็นหัวที่ต้องใช้ทาบริเวณจมูกเล็บหัวแปรงตัวนี้จะมีออล์ยไหลออกมาจากตรงนี้ ลักษณะของหัวแปลงคล้ายๆพู้กัน ปลายหัวแปลงนิ่มๆดูบอบบางไม่บาดผิววววววววววววว

ปลายอีกด้านเป็นตัวหมุนๆไว้หมุนๆเพื่อนดันให้ออยไหลไปฝั่งแปรง ตัวนี้จะสามารถหมุนได้ฝั่งเดียวเลย ถ้าจะใช้ออล์ยทาก็เปิดฝาก่อนแล้วหมุนๆตรงด้านนี้

จากนั้นก็ทาไปที่จมูกเล็ยเลบจ้าาาา ไม่ต้องทาเยอะมากน๊าเพราะด้วยความว่าเป็นน้ำมันเวลาเราทาเสร็จเจ้าน้ำมันออล์ยจะไปเกาะที่ๆมือเราไปโดน ตัวนี้ข้อเสียของนางก็อยู่ที่ตรงนี้แหล่ะคือนางซึมซับได้ไม่ดีมากนั้น มีความเป็นออล์ยหนืดๆข้นๆ ไม่เหลวมาก ทำให้เวลาทามันจะไม่ซึมเข้าผิวเลยทันที เวลาทาอาจจะต้องรอสักพักให้ออล์ยมันเซทตัว ล่ะค่อยไปทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อได้ หรืออาจจะต้องทาในบริเวณจุดที่ต้องการแบบเบาๆเพื่อกันออล์ยเปื้อน 


เรื่องกลิ่นตรงนี้น้ำชอบมากๆ ตัว Replete Nature recharge เป็นกลิ่น Lavender เลยซึ่งกลิ่นนางก็ได้รับการสกัดมาจากดอก Lavender แท้ๆไม่ใช่กลิ่นจากน้ำหอมสังเคราะห์ แต่เป็นกลิ่นจาก lavender essential oil กลิ่นหอมนางเหมือนกลิ่นตามสปาดีดีเลย หอมแบบผ่อนคลายมากๆ เวลาเอามามือ มือเราก็จะมีกลิ่ยหอมๆอ่อนๆจาก แต่ใช้ lavender  อยู่ด้วยยคือดีมากกตรงนี้!!!

ความจริงน้ำลองใช้มาอาทิตย์นึงแล้ว ก็แอบสังเกตได้ว่าตรงจมูกเล็บที่ลอกก็เริ่มหายไป จุดที่จมูกเล็บเปิดหนักๆตรงจุกนั้นจมูกเล็บก็ดูนิ่มขึ้นไม่ค่อยเจ็บเท่าเมื่อก่อน แต่ก็ยังมีบางจุดที่ยังมีอยู่ แต่บริเวณโดยรอบดูสดใสขึ้นนน ตรงหนังเล็บไม่ค่อยแห้งแล้ว

ไอเทมนี่น้ำว่าคู่ควรกับสาวๆที่เป็นสาวกการทำเล็บมากๆ เพราะเลยทาเล็บแต่ละทีเนี่ยนอกจากเล็บจะสวยแล้วบริเวณรอบๆเล็บก็ต้องสวยอีกกกกกกก  และนอกจากนี้ก็สามารถใช้ได้กับคนที่ลำคานเวลาจมูกเล็บเปิด ซึ่งเอาจริงๆการที่จมูกเล็บเปิดมันไม่สนุกเลย  วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีไอเทมอะไรใหม่ๆจะเอามาแชร์ให้ทุกคนโดนป้ายยาอีกจ้าาาาา บายยยยยยยยยย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE