ไอเทมเด็ด กู้ผิวโทรม ซ่อมร่างพัง จาก แม่ลูกอ่อนผู้นอนน้อยจริงๆ

52 16
สวัสดีค่ะ น้ำตาลพิมพ์ นะคะ วันนี้พิมพ์จะมาแชร์ไอเทมเด็ด ที่แม่ลูกอ่อนนอนน้อยแบบพิมพ์พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยกู้ผิวโทรม สำหรับคนที่ใช้ร่างหนัก ทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ได้จริงๆค่ะ งานต้องทำลูกก็ต้องเลี้ยงเลยต้องหาตัวช่วยเด็ดๆ หลังจากตำมาหลายตัว ก็สรุปได้ว่า ตัวที่เด็ดๆ ของมันต้องมี พิมพ์แชร์ไว้ในคลิปนี้ค่ะ
ไอเทมเด็ดที่พิมพ์แชร์ไว้ในคลิป มีดังนี้ค่ะ
1.  Origins Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
น้ำตบเห็ดสุดฮิต มาขอยืนยันอีก 1 เสียงว่านางดีต่อผิวจริงๆ พิมพ์ใช้เฉพาะตอนเย็นลงหลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ โดยหยดลงบนมือแล้วทาบบนหน้าเบาๆ ช่วบปลอบประโลมผิวที่เจอทั้งแสงแดดและฝุ่นมลพิษต่างๆได้ดี บางวันล้างหน้าช่วงเย็นเสร็จบริเวณข้างจมูกจะมีอาการแสบแดง หรือหน้าที่เริ่มจะเป็นผดแดงๆ ตื่นเช้ามาอาการเหล่านี้ก็หายไปค่ะ ใช้ดีจริง ใครผิวระคายเคืองง่ายต้องไปตำนะคะ
2. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II
คิดว่าสาวๆหลายๆคน คงมีเจ้าตัวนี้บนโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะใครก็ติดใจแทบทุกคน พิมพ์ใช้เฉพาะตอนเย็น (บีเอบอกว่าทาเช้าด้วยก็ได้ แต่ไม่อ่ะ เปลือง55) ใช้แล้วหน้าแน่น นุ่ม เต่งตึง แข็งแรง ข้อเสียอย่างเดียวคือแพงงงงงงงงง ค่ะ
3. The Sun Society Hyaluronic Acid
ปกติเป็นคนไม่ชอบใช้ hyaluronic acid แบบน้ำตบ เพราะตบแล้วรู้สึกหน้าเหนียวหนึบๆ แบบที่นางเอกโฆษณาเขาทำ เราทำแบบเขาแล้วมันไม่ได้สบายผิวเท่าไร เลยไม่ค่อยชอบใช้ จนมาเจอตัวนี้ ที่เห็นผ่านๆตาอยู่บ่อย หน้าตาเหมือนยาหยอดตาเลยไม่สนใจ แต่พอได้ใช้แล้วติดใจเวอร์ค่ะ เพราะซึมเร็ว และสบายผิวมาก ลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆต่อได้เลย
ตัวนี้เป็น hyaluronic acid เข้มข้น จะหยดผสม skin care ที่ใช้อยู่ หรือทาลงบนผิวเลยก็ได้ พิมพ์ใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำและสดใสขึ้นจริงๆค่ะ ติดใจจนซื้อมาตุนไว้เยอะเลย 1 ขวดจิ๋ว (10 ml) พิมพ์ใช้ครั้งละ 1 หยด ทาเช้า-เย็น ได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ นอกจากทาผิวแล้วเขายังบอกว่าสามารถนำมาทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นที่ริมฝีปากและผมได้ค่ะ ผิวเป็นสิวอุดตันง่ายแบบพิมพ์ใช้แล้วผ่านนนนน ดีค่ะไปตำเลย
4. Fresh Black Tea Firming Overnight Mask
พิมพ์ทา Overnight mask แทบทุกคืนก่อนนอนค่ะ หลังจากที่ลง skincare ขั้นตอนต่างๆเสร็จ ก่อนนอนก็จะโบก overnight ทับเพื่อฟื้นฟูผิวอีกขั้นและเก็บกักความชุ่มชื่นไว้ ใช้มาหลายตัวสลับๆกันไป Fresh Black Tea Firming Overnight Mask เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบที่สุด มีกลิ่นหอมของชา เนื้อ mask แน่นนุ่ม ตอนที่ทาก็ฟิน ตื่นมาหน้าก็แน่น firm ขึ้นจริงๆ ขนาดนอนน้อยตาดูอิดโรย แต่ผิวหน้าแน่นฉ่ำนะเออ 55 ชอบมากค่ะ หมดแล้วก็จะตำต่อไปเรื่อยๆ
5. Too Faced Born This Way Super Coverage Multi-Use Concealer
ต่อให้บำรุงมากมายแค่ไหน ด้วยอายุมากขึ้นและการพักผ่อนที่ไม่เต็มที่ก็ทำให้แพนด้าและริ้วรอยใต้ตายังคงเป็นเพื่อนสนิทกับเรา ตัวช่วยเด็ดที่พิมพ์ใช้ทุกวันเพื่อซ่อนแพนด้าไว้คือ concealer นั่นเองค่ะ
เนื่องจากพิมพ์เป็นคนมีริ้วรอยใต้ตาอยู่แล้วจึงพยายามสรรหา concealer ที่ทาใต้ตาแล้วไม่แห้งจนเกินไปและไม่ตกร่อง ก่อนหน้านี้ใช้ Nars radiance creamy concealer เพราะปกปิดใต้ตาดี ไม่ตกร่อง แต่พอหมดก็เบื่อน้องนางบ้าน Nars อยากหาตัวอื่นที่ถูกกว่านี้และดีเหมือนกัน จนมาเจอ Too Faced Born This Way Super Coverage Multi-Use Concealer ตัวนี้ ใช้ดี ไม่ตกร่อง ปกปิดดีมาก เนื้อแน่นเชียวละ ที่สำคัญจุใจให้เยอะ ให้มา 15 ml เลยเป็นน้องรักในตอนนี้ค่ะ ข้อเสียมีอย่างเดียวคือแห้งไวไปนิด ต้องรีบเกลี่ยค่ะ
6. เกลือ-แก้เจ็บคอ ระคายคอ และอาปาเช่-แก้ไอ ชุ่มคอ
คนนอนน้อย พักผ่อนน้อย ก็จะป่วยบ่อย เป็นหวัดง่าย จะให้กินยาตลอดก็คงไม่ไหว ตัวช่วยภูมิปัญญาชาวบ้านที่แก้เจ็บคอ ระคายคอได้ดีจริงๆ คือการอมเกลือ กลั้วเกลือไว้ในคอแล้วบ้วนทิ้งค่ะ 
หลังแปรงฟันตักเกลือมาประมาณปลายช้อนชงกาแฟ แล้วเทลงบนโคนลิ้น อมไว้ จนอาบน้ำเสร็จก็บ้วนทิ้ง (อย่าเผลอกลืนนะ เพราะอาจจะหายเจ็บคอแต่เป็นโรคไตแทน55) ทำแบบนี้เช้าเย็น แก้อาการระคายเคืองคอได้ดีนักแล บางที 2-3 ก็หายแล้ว ไม่ต้องกินยาใดๆ
ส่วนยาแก้ไออาปาเช่ ก็ชุ่มคอดีมากๆ เวลาไอเยอะ ระหว่างวันจิบน้ำบ่อยยังไม่ดีขึ้น ถ้าไม่ชอบอมยาแก้ไอ ลองอาปาเช่ดูนะคะ ชุ่มคอ แก้ไอในระหว่างวันได้ค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมเด็ด ที่แม่ลูกอ่อนนอนน้อยแบบพิมพ์พิสูจน์แล้ว่าเด็ดจริง หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนนะคะ ขอบคุณที่อ่านและดูคลิปวิดีโอจนจบนะคะ ครั้งหน้าพิมพ์จะหา content ดีๆ มารีวิวอีกนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย

Namtarnpim


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE