รีวิว Burnova Plus Whitening Cream

36 11
PARTNERS IN BEAUTY

ฮาโหลทุกคน ? นี่เป็นกระทู้เเรกของเเยมเลย วันนี้แยมจะมารีวิว เซตburnova Plus ค่ะ   หลังจากได้ลองใช้เกือบอาทิตย์ วันนี้ก็จะรีวิว ตามความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆเลยเด้อคร่าา มาดูกันเล้ยยยย

มาที่ตัวเเรกกันเลย ⭐️

 "Burnova Plus Whitening Cream เจ้าตัวนี้เป็นตัวใหม่ของทางแบรนด์เลยยย เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะ พร้อมคืนความชุ่มชื้นและปรับผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิด มาดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง

1.ต้นอ่อนสวิสการ์เด้นเครส  Burnova เค้านำเข้าจาก Switzerland เลยน้า ช่วยดีท็อกซ์ผิว, ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

2.สารสกัดจากทับทิม ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ

3.สารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน ช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ  

4.เจลว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

5.แตงกวา ช่วยลดอาการอักเสบของผิว

6.ใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนและยังช่วยให้ผิวเต่งตึงอีกด้วย " 

         ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะ พร้อมคืนความชุ่มชื้น และปรับผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ขอบอกก่อนเลยนะว่าเเยมเป็นคนเเพ้ง่ายมากๆเลย จะใช้พวกที่เป็น Whitening ไม่ค่อยได้ เเต่ด้วยความที่อยากลองอะเน้าะ ฮ่าๆ ตอนแรกลุ้นนะจะเเพ้ไหมเนี่ย

ปากดว่า เอ้ย ปรากฏว่า เเกรรรร หน้าชั้นจากที่เห็นรอยดำจากสิวชัดๆอ่า คืออันจางได้เยอะมาก เเค่5 วันเอง เเถมไม่เเสบผิว ไม่เเพ้ เอางี้!! ถ้าเเยมไม่เเพ้ ทุกคนก็ควรใช้อะค่ะ?

​มาที่ตัวที่สองเลย ?

Burnova  Gel Plus  เป็นเนื้อเจลใส มีความหนืดเล็กน้อย ไม่ผสมแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม เมนทอล และการบูร เวลาทาลงผิวเกลี่ยไม่ยาก ซึมเข้าผิวเร็ว ทาเสร็จเหมือนไม่ได้ทาอะไร ไม่เพิ่มความมันให้ผิวหน้า
ให้ความชุ่มชื้นได้ดีในระดับหนึ่ง แยมจะใช้พอกหนาๆในบางวันที่ไปเจอแดดจัดๆมา พอพอกไว้รู้สึกผิวดีขึ้นมากๆ เหมือนได้เติมน้ำเข้าสู่ผิวจริงๆ ให้ความรู้สึกเบาสบาย ??‍♀️??‍♀️
จากที่ใช้รุ้สึกว่าค่อนข้างอ่อนโยนมากเลยนะ ไร้น้ำหอมกับแอลกอฮอล์ จึงมั่นใจได้ระดับนึงเลยว่าใม่เเพ้ เพราะใช้มาไม่รู้กี่หลอดเเล้วคือ คู่ควรมีติดบ้านไว้เจรงๆ ><

มาที่ตัวที่สามเลยค่ะ?

             Burnova Plus Cleansing Bar สบู่ล้างหน้าที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวพร้อมบำรุงผิวในก้อนเดียว ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเเละเหมาะมากๆกับผิวแพ้ง่ายเเละเป็นสิว ขนาด 100 กรัม ราคา 75 บาท

มีส่วนผสมจาก

Aloe Vera : ช่วยคืนสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว Cucumber : ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวลไม่หยาบกร้าน และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

Centella : ช่วยลดการอักเสบของผิว ส่งผลให้ชะลอความเสื่อมของเซลล์

Vitamin E : ช่วยกักเก็บและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นไว้ในผิว เพื่อผิวที่เนียนนุ่มและยังช่วยลดสารอนุมูลอิสระ ที่จะมาทำลายผิว ชะลอการเสื่อมของผิว

         ปกติแยมเป็นคนกลัวที่จะใช้สบู่ในการล้างหน้าเพราะกลัวว่าจะเกิดความแห้งกร้าน และเกิดสิว แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมากกว่าและระหว่างวันไม่เกิดความมันเลย
และที่สำคัญของสบู่ก้อนนี้นะคะก็คือกลิ่นหอมมาก (กอไก่ล้านตัว) อารมณ์แบบผ่อนคลายสุดๆ ชอบมากๆเลยค่ะ ❤️

และตัวสุดท้าย?

Burnova Aloe Vera Lip Care 10 g.

ลิปบาล์มเนื้อเจลใสมอบสัมผัสที่อ่อนโยนแก่ริมฝีปากบำรุงและปกป้องริมฝีปากให้เรียบเนียนชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสี่ชนิดเช่นว่านหางจระเข้ใบบัวบกแตงกวาและวิตามินอี เมื่อทาบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นทันทีที่ใช้  ฟื้นฟูริมฝีปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุยและดำ บำรุงให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ เนียนนุ่ม อมชมพู สูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล ไม่มีพาลาเบน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และที่สำคัญคือ สกัดจากธรรมชาติ 99.9%

ลิปบาล์มเนื้อเจลใสมอบสัมผัสที่อ่อนโยนแก่ริมฝีปากบำรุงและปกป้องริมฝีปากให้เรียบเนียนชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก แตงกวาและวิตามินอี

สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากเลยน๊าาที่เข้ามาอ่าน เลิฟฟฟ~?❤️


Nidchanan Pakdeewut

Nidchanan Pakdeewut

Hey guy my name's YAMNIDCHA
nice 2 meet u <3

FULL PROFILE