รีวิว ครีมทารักแร้ระงับเหงื่อ Monday Sunday

29 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีจ้าสาวๆ พอดีกวางมีครีมตัวหนึ่งจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ไม่ใช่ครีมทาตัว ไม่ใช่ครีมทาหน้านะจ๊ะ แต่เป็นครีมทารักแร้จ้าาาาาา

เอาจริงๆ กวางเป็นคนที่ไม่เคยสังเกตรักแร้ตัวเองเลยว่ามันจะขรุขระ หรือมีกลิ่นขณะไหน ต้องขอบอกก่อนเลยว่า กวางที่มีขนน้อย และไม่ใช่คนที่มีกลิ่นเต่าแรง หรือเอาง่ายๆ ไม่ค่อยได้ใช้โลออนเลย

แต่ว่าช่วงหลังๆมา กวางได้เริ่มออกกำลังกาย แล้วก็ทำงานข้างนอกบ้าง ซึ่งเหงื่อจะออกมากว่าปกติ ก็เลยเริ่มสังเกตตัวเองดู เอาจริงๆเวลาปกติไม่ได้ทำอะไรที่เหงื่อออกมากๆ ก็จะไม่มีกลิ่นตัวเลย ถือว่าเป็นคนที่โชคดีคนนึงเลย

แต่อย่างที่บอก พอเจอกิจกรรมหนักๆ เหงื่ออกมากขึ้น กลิ่นตัวก็เริ่มมีบ้าง กวางก็เลยใช้โรออนแบบที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป แต่ก็ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ จนมาเจอเจ้าตัวนี้ ที่มาของตัวช่วยเฉพาะกิจของกวางในวันนี้ค่ะ เพราะทากวางก็เริ่มสงสารคนรอบตัวแล้ว 555555
Monday Sunday เป็นครีมทารักแร้ที่เหมาะกับกวางมากช่วงนี้ เพราะกวางต้องออกไปทำงานกลางแจ้งบ่อย
เนื้อครีมสีขาว บางเบาอยู่นะ ไม่เหนียวน่ารำคาญ ทาเเล้วก็ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต ตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ แล้วเวลาใช้ก้อใช้แค่ครั้งนิดเดียวเอง โดยรวมโอเคมากเลยนะ
เพราะว่าหลังใช้แล้ว หนังไก่ของเรามีความนุ่มขึ้นนิดนึง ส่วนเรื่องความขาว ไม่ถึงกับขาวมาก แต่ว่ามันดูไบร์ทขึ้น แบบว่าไม่กระดำกระด่างแล้ว
เรื่องกลิ่น ถือว่าประทับใจเลยทีเดียว ชอบมากกว่ายี่ห้ออื่นๆที่เคยลองใช้มา อย่างหลังจากกวางไปวิ่งที่สวนมา กวางไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนต่อโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำ พอกลับถึงบ้านลองเช็คดู ก็ไม่มีกลิ่นตัวเลยนะ
เค้าบอกว่า Monday Sunday ตัวนี้ สามารถระงับกลิ่นกายได้นานเป็นวันเลยนะ ใครที่เหงื่อออกเยอะ แล้วเสื้อใต้วงแขนชอบเป็นคราบเหลือง ควรมีติดตัวไว้เลย เพราะหลอดของเค้ามันอันเล็กๆ พกง่าย ขอแอบนิดนึงบอกว่า ผู้ชายของทางเราชอบมาก นางบอกว่าอันนี้เหนียวน้อยกว่าลูกกลิ้งที่ใช้อยู่อีก
อ่า อ่าาาา เอามาแชร์แค่นี้ก่อน แล้วเพื่อนๆ คนไหนลองใช้แล้วก็มาเม้าท์มอยกันได้หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ และหนุ่มๆ นะคะ วันนี้ไปแล้วนะ Bye Bye~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE