Concept Physical Sun Protection Cream เป็นกันแดดและรองพื้นแบบน้ำตบ สูตรผสมรองพื้นสีเบจ

26 8
วันนี้แม่มีกันแดดที่มีความพิเศษสุดๆๆมาแนะนำจ้าา ?Concept Physical Sun Protection Cream? เป็นกันแดดและรองพื้นแบบน้ำตบ สูตรผสมรองพื้นสีเบจ
➡️มีคุณสมบัติเด่นคือ
ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง SPF 50 PA+++ ป้องกันทั้ง UVAและ UVB อีกด้วย ดีงามสุดๆ ซึ่งสูตร #Physical ช่วยสะท้อนรังสี UV ได้ถึง 100% สุดยอดกันแดดที่ทาแล้วออกแดดได้ได้ทันที แถมกันแดดได้นานถึง 12 ชม. เริ่ดดดดค่าา?‍♀️?‍♀️
➡️ส่วนผสมหลักคือ
❤โปรตีนเปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง และมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใสถึง 10 ชนิด ทำให้ผิวขาวดูกระจ่างใสด้วยเทคโนโลยี water drop เพียงแค่ตบครีมกันแดด Concept Physical Sun Protection Cream เบาๆบนผิวหน้า
➡️ลักษณะเนื้อครีม
เนื้อครีมเป็นสีเบจ แลดูเหมือนเข้มข้นแต่พอทาบนหน้า ตบเบาๆจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ
➡️ความรู้สึกหลังใช้
 ความรู้สึกแรกที่เปิดฝาออก บีบครีมกันแดด Concept Physical Sun Protection Cream เห็นเนื้อครีมสีเบจ แต่ความที่เนื้อครีมไม่เข้มข้นจนรู้สึกได้ พอทาบนหน้าค่อยๆตบเบาๆ เกลี่ยจนเท่ากันสม่ำเสมอ คือแบบว่า แตกตัวเป็นน้ำจ้าา ดีงามสุดๆ บอกเลยค่ะ ยิ้มเลย สบายผิวมากกกที่สุดไม่หนักหน้า ไม่วอกไม่ลอย คุมมัน กันน้ำ ซึมซาบเร็ว ให้งานผิวดูสุขภาพดี แต่ไม่มันเยิ้มน้ะจ้ะ ใครที่กลัวความเหนอะหนะ ความมันที่จะเพิ่มขึ้นบนหน้า บอกเลยไม่มันจ้า สบายผิวแบบธรรมชาติมาก แถมช่วยลดขั้นตอนการแต่งสวยของเราได้อีกด้วย ดีสุดๆ ประทับใจมาก กลิ่นหอมอ่อนมากๆๆๆๆ ไม่อุดตันรูขุมขนและสามารถออกแดดได้เลยน้ะจ้ะ ไม่ต้องรอเวลาใดๆเลย ❤❤ดีงามต่อใจ


rachanoo

rachanoo

เป็นคนผิวหน้ามันมากค่ะ กระ ฝ้า รอยทรีนกา
ริ้วรอยเยอะมากค่ะ เกินอายุจริงมาก อายเวลาคนถามอายุมากค่ะ ส่วนผิวกายแห้งมาก ขาดน้ำ
เหี่ยวย่น คล้ำด้วยค่ะ

FULL PROFILE