— Super Vegitoks Cleanser คลีนเซอร์ผักผลไม้สีม่วง 💜🍆🍇

43 18

ทุกคนน่าจะรู้จักเจ้าแบรนด์นี้กันบ้างอยู่แล้วเนอะ เพราะน้องเขาโด่งดังเหลือเกิน แถมมีรีวิวเยอะแยะมากมาย สูตรแรกของแบรนด์นี้คือ คลีนเซอร์ผักสีเขียว 15 ชนิด ตอนนี้ทางแบรนด์ออกสูตรใหม่มาเพิ่มแล้ว 2 สูตรด้วยกันคือ ผักสีแดง และผักสีม่วง

วันนี้เราจะมารีวิวน้องผักผลไม้สีม่วงค่า เขาบอกว่าช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากฝุ่น มลภาวะ กระชับรูขุมขน บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ตอนที่ได้มาจะมีเป็นขวดและหัวปั๊มแยกนะคะ พอเราจะใช้ก็แค่เอาหัวปั๊มเสียบไปแทนฝาปิดอันเดิมเท่านั้นน

เนื้อคลีนเซอร์เข้มข้นมากก กลิ่นผักไม่ได้แรงหรือฉุนจนเกินไป  ฟิลลิ่งเหมือนโบกสลีปปิ้งมาสก์ เราใช้ประมาณ 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สักพักจะมีฟองฟูขึ้นมาค่าาา

เสร็จแล้วถูๆนวดๆ เนื้อฟองจะกลายเป็นเนื้อหนืดๆ เหมือนมาสก์โคลนเลย พอถูเสร็จปล่อยทิ้งไว้อีกประมาณ 2 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่น ขั้นตอนเยอะหน่อย แต่รับรองว่าเพลินน

ความรู้สึกหลังใช้

          ส่วนตัวเราที่ไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ลงแค่คุชชั่น รู้สึกว่าล้างสะอาดดี จับแล้วผิวนุ่มๆ ชอบตรงที่กลิ่นไม่แรง แล้วยิ่งตอนฟองมันกำลังฟูขึ้นมา รู้สึกว่ามันจั๊กจี้ดีเพลินมากก 5555คิดว่า 1 ขวดน่าจะใช้ได้นานมากแน่ๆเพราะแค่ 2-3ปั๊มก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว ราคาประมาณ 4-5 ร้อยบาท หาซื้อได้ตามร้านพรีฯ – พร้อมส่งทั่วไปจ้า


------------------------------------------------------

จบแล้วค่าา อันนี้เป็นกระทู้รีวิวจริงจังกระทู้แรกเลย

ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่าา ..

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ??


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE