มาเป็นสาวเนื้อหอมด้วยโลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่จาก Malissa Kiss กัน!!

37 14

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


โดยปกติแล้วเนี่ย ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ออมเลยเป็นคนที่ชอบครีมทาผิวมาก ๆ และถ้า อันไหนที่ มีกลิ่นหอม ด้วยนะ ยิ่งดีต่อใจสุดๆ แต่ว่าส่วนใหญ่แล้ว ครีมทาผิวหอมๆ หรือพวกโลชั่นน้ำหอมที่เรารู้จักก็มักจะเป็นแบรนด์ของต่างชาติ ขวดนึงราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ จะซื้อที ก็ต้องดมแล้วดมอีก จนขนจมูกแข็ง แล้วค่อยซื้อ 55555

แต่! แต่! แต่! จริงๆ แล้ว แบรนด์ ของไทยอย่างเราๆ เนี่ย ก็มีโลชั่นน้ำหอม ด้วยเหมือนกันนะจ๊ะ อย่าง Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion แถมถ้าใครอยากจะหอมล่ะก็ เค้ามี Body Mist (เห็นเพจดังๆรีวิว เลยตกเป็นทาสการตลาดที่แท้ทรู ร้องห้ายยย) กลิ่นเดียวกัน เอามาฉีดให้ฟุ้งๆ ยั่วๆ กันไปเลย

ซึ่งโลชั่นน้ำหอมอันนี้ไม่ได้ มีดีแค่กลิ่นหอม อย่างเดียวนะจ๊ะ แต่เขาเป็น Whitening มีส่วนประกอบของ Arbutin  ที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน และยังมี Vitamin E, Ceramide ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับขึ้นอีกด้วย

Cozy Beach ขวดสีเหลือง ซึ่งขวดนี้จะให้กลิ่นหอมนุ่ม อบอุ่น ละมุนใจ แบบสาวหวาน มีกลิ่นของวานิลลานิด ๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เป็นสาวหน้าทะนุถนอม ทาแล้วรู้สึกตัวเล็กกกกกก ต้องการคนปกป้องเลย (ยืนกุมมือบิดซ้ายบิดขวา) อิอิ  >///<

ต่อมาคือกลิ่น Happy Sundae ขวดสีชมพูอมส้ม ๆ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่น แบบหอมสดใส มีความหวานนิดๆ มีความเปรี้ยวของผลไม้หน่อยๆ ดมแล้วสดชื่น ให้ความรู้สึกของ สาวที่หวานอมเปรี้ยว มีความขี้เล่น ซนๆ ซ่าๆ เซ็กซี่นิดๆ ดูสนุกสนาน สดใสร่าเริง แฮปพรี้...(มองเห็นภาพแบบสาวที่ยิ้มโลกสดใสอ่ะ)

กลิ่นสุดท้าย คือ กลิ่น Fresh Escape ขวดสีฟ้าอมเขียว ซึ่งตัวนี้ มีกลิ่นที่ ให้ความสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ จะออกแนวเฟรช ๆ สะอาด ๆ เหมาะสำหรับ สาวที่ มีความมั่นใจ น่าค้นหา ให้ลุคลุยๆ เป็นสาวที่มีความคล่องตัวหน่อยๆ แบบเฟียสๆ

เอาล่ะค่ะ เรามาดูเนื้อครีมของโลชั่นไวเทนนิ่งน้ำหอมตัวนี้กันดีกว่า เนื้อครีมของทั้ง 3 ตัวนี้เนี่ย จะเป็นเนื้อครีมโทนสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอบีบออกมาแล้ว ดูชุ่มฉ่ำ เกลี่ยง่ายมาก ๆ เมื่อทาลงบนผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ผิวดูมีความนุ่มความอิ่มน้ำทันทีหลังทาเลยล่ะคะ​

โดยปกติแล้ว ออมมักจะใช้โลชั่นตัวนี้ทา ที่บริเวณลำตัวแขน ขา โดยเน้นที่บริเวณหัวไหล่ และแขนเป็นพิเศษ เวลาเรายกแขนที หรือว่าคุยกับใครกลิ่นหอมๆ จะได้โชยออกมา ให้คนคุยด้วยเค้าได้ชื่นใจ อิอิ  >///<  ซึ่งตัวนี้เนี่ย เค้าบอกว่าทาแล้วกลิ่นจะ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และสเปรย์ก็มีด้วยกัน 3 กลิ่น 3 สไตล์ เหมือนกันเลยจ้า เพื่อความหอมติดตัว ติดทนนานมากขึ้น ออมก็ใช้คู่กับสเปรย์กลิ่นเดียวกันเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนนานจริง จนพี่ที่ทำงานทัก นึกว่าฉีดน้ำหอมแต่เปล่าจ้าแค่ทาโลชั่น กลับฉีดสเปรย์แค่นี้เลยจ้าพี่จ๋าาาาาาา

ซึ่งสเปรย์ของนาง ออมก็แอบปลื้มอยู่เหมือนกันนะ เพราะว่าแค่กดครั้งเดียว หัวสเปรย์มีความฟุ้ง ละอองกระจาย สุดๆ คือไม่ต้อง มานั่ง กระมิดกระเมี้ยน ฉีดตรงนั้นทีตรงนี้ที แค่เน้นจุดหลักๆ แค่นี้กินก็ติดแล้วค่ะ

เพื่อให้เพื่อนๆ เห็นภาพว่ากลิ่นไหนให้อารมณ์ความรู้สึก แบบไหนควรใช้ตอนไหนบ้าง ออมก็ได้มีการจัดเซต โดยที่แมทช์ลุคแต่ละกลิ่นให้เข้ากับสไตล์ของออมเอง 555+ มีความว่างจัด มาเรามาดูกัน !!

อย่างเช่น ในวันปกติ เวลาไปทำงานนั้น ออมจะชอบกลิ่น Cozy Beach มันอ่อนหอมหวาน ที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงน่ารัก ใช้แล้วผู้ใหญ่เอ็นดูว์  ดมแล้วชื่นใจ มีความนัว มีความละมุน คือพอใช้แล้วจะ รู้สึกไปเองว่าตัวเองเป็นสาวหวาน เพิ่มขึ้นมา 10 % งี้ ซึ่งออมชอบกลิ่นนี้มาที่สุดในบรรดา 3 กลิ่นเลย ^0^

แต่ถ้าอย่างวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดที่ต้องไป Enjoy กับเพื่อน ๆ ออมก็เลือกที่จะใช้กลิ่น Happy Sundae  เพราะมันให้ความรู้สึก ไปปาร์ตี้ได้ สนุกๆ สดใส ดูมีชีวิตชีวาดีค่ะ

ส่วนกลิ่นสุดท้าย เป็นกลิ่นที่ ออมใช้หลังจาก ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส พอเลิกคลาส หลังอาบน้ำเสร็จก่อนออกจากห้องน้ำ ก็จะใช้เจ้า Fresh Escape ตัวนี้ทา แล้วก็ฉีดสเปรย์ ให้ฟุ้ง เพราะมันให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด เย็นๆ สบายๆ แถมยังดูเป็น สาวสปอร์ตๆ ดูคลูๆด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วค่ากับทั้ง 3 กลิ่น 3 สไตล์ ของ Malissa Kiss Whitening erfume Lotion & Mist จะบอกว่าผู้หญิงเนี่ย ถ้ามีกลิ่นหอมติดตัว ก็รู้สึกชนะ! รู้สึกมั่นใจ! ไปเกินครึ่งแล้ว ดีกว่ามีกลิ่นเหงื่อกลิ่นเหม็นๆ เวลาคุยกับใครที ก็ไม่มั่นใจแบบนี้ คงจะ เสีย Self สุดๆ 


ซึ่งถ้าเราสาวๆ คนไหนสนใจตอนนี้เขามีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคา 289 บาท  ตกอันละ  ร้อยกว่าบาท เองค่ะ ชวนเพื่อน ชวนพี่ไปช้อป ไปคละสี คละกลิ่นกันได้เลย และถ้าใคร ที่อยากให้หอมไปทั้งตัว ก็ตามไปซอยสเปรย์ ที่กลิ่นเดียวกันด้วยนะจ๊ะ ที่ Watsons ทุกสาขาจ้า  


จะบอกว่าสเปรย์นี่ถ้าเอามา ฉีดให้โดนผมนิดหน่อย เวลาเดินไปไหนสะบัดผมไปมาทีกลิ่นหอม ดีงามมากกกก  คือต้องมีคนทักคนหันมองกันบ้างล่ะงานนี้ หุหุหุ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ 


บ๊ายบายจ้า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE