รีวิวแป้งฝุ่นและดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง ราคาเบาๆ แต่คุณภาพแน่นมาก

34 12
          สวัสดีค่า วันนี้แป้งจะมาพูดถึงแป้งฝุ่น และดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์เจ้านางค่ะ
          มาเริ่มที่ตัวแป้งฝุ่นก่อนเลยนะคะ แป้งตัวนี้มีชื่อว่า Diamond Translucent Powder เป็นแป้งโปร่งแสงที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่ามีส่วนผสมของเพชรด้วยค่ะ ซึ่งเขาบอกว่าเพชรจะช่วยทำให้หน้าดูผ่องและมีออร่า
          ซึ่งถ้าเรามองจากตัวแป้งก็ดูไม่มีอะไรนะคะ ก็ดูเหมือนแป้งฝุ่นธรรมดาๆ ที่เนื้อแป้งเป็นสีออกครีมๆ แต่ว่าพอทางออกมาแล้วคือแบบว่ามันช่วยกระจายแสงได้ดีมาค่ะ ทำให้หน้าดูผ่องขึ้นจริงๆ เวลา Salfe ก็รู้สึกว่าหน้า Blink ขึ้น
          และเรื่องคุมมันก็โอเคมากๆ ด้วย คือไม่ได้คุมมันได้ดีจนถึงชั้นหน้สแมทไปทั้งวัน แต่ก็ทำไมให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน คือน้ำมันบนใบหน้าเรายังสามารถขับออกมาได้ตามาธรรมชาติแต่ว่าไม่ออกมาเยอะเกินไปอะค่ะ หรือวันไหนที่รู้จักว่าหน้ามันมากจริงๆ ก็สามารถทาเพิ่มระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ
          จริงๆ คือแอบเสียดายนิดนึงนะเพราะแป้งตัวที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์เจ้านางจริงๆ  เป็นแป้งพัฟ ซึ่งมันเป็นแป้งผสมรองพื้น แป้งเลยใช้ไม่ได้เพราะสีผิวไม่เหมือนคนอื่นอดได้มีโมเม้นแบบหน้าแน่นๆ เลย 555+
ปล. ที่ซื่อซื้อแป้งฝุ่นมาลองเพราะชื่อเสียงของแป้งพัฟนี่แหละจ้า คิดว่าถ้าตัวนั้นดีตัวนี้ก็ต้องดี มโนเอาล้วนๆ ดีนะ ที่มันดีตามที่มโนไว้ ไม่งั้นต้องมานั่งเสียดายตังอีก
          ต่อไปมาต่อกันที่ดินสอเขียนคิ้วกันเลยนะคะ ตัวนี้มีชื่อว่า Slim Waterproof Eyebrow  เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ค่ะ อันนี้ต้องของแบกก่อนเลยนะคะว่าปกติแป้งเป็นคนที่ไม่เขียนคิ้วเลย เพราะรู้สึกว่ามันยาก แล้วก็ไม่ชินด้วย เพราะมันไม่ใช่สีธรรมชาติที่คิ้วของแป้งเป็น แต่ว่ามีคนเชียร์ให้เขียนคิ้วเยอะ เลยซื้อมาไว้เพื่อใช้ทำคลิปแต่งหน้าใน YouTube ค่ะ 555+
          อันนี้แป้งจะพูดในแบบมือใหม่หัดเขียนเลยนะคะ คือที่ผ่านมาแป้งก็เคยหัดเขียนคิ้วมาบ้าง แต่ว่าหัดเขียนแบบฝุ่นนะคะ ไม่เคยใช้แบบดินสอมาก่อนเลย เพราะมโนว่ามันน่าจะเขียนยากแบบสีออกยากอะไรงิ แต่ว่าด้วยความที่เคยเสพสื่อเกี่ยวกับแป้งเจ้านางมากก่อนก็เลยได้รู้ว่าเจ้านางก็มีดินสอเขียนคิ้ว แล้วก็โดนสื่อครอบงำมาว่ามันหัวเล็ก เขียนง่าย กันน้ำดีเพราะเหตุนี้แหละค่ะแป้งเลยได้สอยมา
          แป้งเลือกมาเป็นสีคาราเมล เบอร์ 02 นะคะ เป็นสีเบอร์อ่อนสุดของเขาเลยค่ะ
          จากที่ได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าเขียนง่ายจริงๆ นะคะ สีก็ออกง่าย หัวก็เล็กดีทำให้เขียนหางคิ้วได้สะดวก แล้วอีกด้วยเขาก็มีแปรงปัดคิ้วมาให้ด้วย อันนี้แป้งไม่รู้นะคะว่าดินสอเขียนทุกย่อห้อจะมีแปรงมาให้เหมือนกันหมดมั้ย แต่แป้งว่าการที่มีมาให้แบบนี้มันสะดวกดี ซื้อทีเดียวจบเลย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มอีก
          ส่วนเรื่องกันน้ำที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาอย่างดีว่ากันได้ด้วยการบอกไว้อย่างชัดเจนอยู่ในชิ่อก็บอกเลยค่ะว่ากันได้จริงๆ คือตอนที่แป้งจะล้างแขนที่แป้ง Swatch สีให้ดูอะค่ะ แป้งลองเปิดน้ำใส่แล้วเอานิ้วถูๆ ออกแล้วสีมันไม่ออกอะค่ะ แต่พอใช้โฟมล้างหน้าถูสีก็หลุดออกได้อย่างง่ายดายเลยนะคะ และตอนที่เขียนที่คิ้วจริงๆ ก็ไม่มีการไหลหรือเลอะระหว่างวันด้วยค่ะ เสียดายที่แป้งไม่ได้เก็บรูปไว้เพราะว่าแป้งถ่ายรูปเอาไว้ก่อนแล้วค่อยมาเขียนกระทู้ทีหลังเลยแอบตกหล่นนิดหน่อย
          ก็สรุปได้ว่าตัวแป้งฝุ่น คุมมันและกระจายแสงได้ดี ใช้แล้วหน้าดูผ่อง ถ่ายรูปขึ้น ส่วนดินสอเขียนคิ้วก็เขียนง่าย เขียนรื่น ติดทนนาน กันน้ำดี ในขยะเดียวกันก็ล้างออกได้ไม่ยาก ใครที่ยังไม่เคยลองสินค้าแบรนด์เจ้านางเหมือนก็ไปลองดูนะคะ แป้งว่าของเขาราคาย่อมเยาแต่คุณภาพดีค่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆ หาซื้อก็ง่ายด้วยนะคะ ตาม drugstore ก็มีขายค่ะ
          ใครอยากรู้ว่าแป้งเขียนคิ้วออกมาแบ้วเป็นยังไงดูในคลิปได้กันเลยน้า
          ถ้าชอบกระทู้นี้อย่าลืมช่วยกดไลท์ Like กด Follows  เพื่อเป็นกำลังใจให้แป้งด้วยนะคะ ถ้าใครมีความคิดเห็นอะไรยังไงก็ comment มาพูดคุย แนะนำ หรือติชมกันได้เลยค่ะ แล้วคราวหน้าแป้งจะหา item ไหนมารีวิวอีกฝากรอติดตามกันด้วยนะคะ