Biotherm life plankton essence & eye

41 21

        สวัสดีค่ะทุกคน สืบเนื่องจากจีบันครบโหลทำให้เราได้ร่วมเล่นกิจกรรมดีๆ ลุ้นโชคจาก Biotherm ระหว่างรอลุ้นรายชื่อผู้โชดดี ในวันนี้เราจึงอยากมาแชร์ประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ให้สาวๆ ที่กำลังสนใจแบรนด์นี้และกำลังลังเลอยู่ว่าจะไปหามาใช้ดีหรือจะเอายังไงดีน๊า...ได้นำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจกันดูนะคะ ซึ่งสองสิ่งที่เรายกมาพูดถึงในวันนี้ก็มาจากการป้ายยาของสาวๆ ในจีบันอีกตามเคย ?  

 เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวกันเลยคร้า

   เริ่มจากสิ่งทีี่สาวๆ คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดีก่อนนะคะ นั่นก็คือ Biotherm life plankton essence 

สิ่งที่ดึงดูดความสนใจก็คือสิ่งที่แบรนด์ว่าไว้ นั่นคือ Biotherm life plankton essence  ตัวนี้เป็นเอสเซนต์เตรียมผิวให้พร้อมรับสิ่งใหม่ใน 8 วินาที เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลง 3 ปี ภายใน 8 วัน* มอบผิวสวย 8 ประการ อุดมด้วยไปด้วย Life Plankton ที่ผ่านการสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย  เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะพบว่าผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอ รูขุมขนเล็กลง ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยที่มีดูลดเลือนลง ให้สัมผัสที่เย็นสดชื่นและบางเบา ช่วยปลอบประโลมพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีกว่าที่เคย ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวในบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด 

          คุณสมบัติโดดเด่น 8 ประการ • ผิวเปล่งปลั่ง • ผิวชุ่มชื่น • ริ้วรอยลดลง • ผิวกระชับยืดหยุ่น • สีผิวสม่ำเสมอ • ผิวนุ่มขึ้น • ผิวเรียบเนียน • ผิวอิ่มเอิบ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ มีเนื้อสัมผัสบางเบา ทางแบรนด์เคลมว่าแม้มีความบางเบาแต่มีประสิทธิภาพคล้ายเซรั่ม ซึบซาบสูงสุดและปฏิบัติการล้ำลึก เสมือนหนึ่งเป็น “Miracle Essence” คืนความสดชื่น ไม่เหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ใช้ในขั้นตอนต่อไปทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สำหรับกลิ่นของน้องคนนี้บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ เค้ามีกลิ่นเฉพาะตัวแบบทะเลๆ ?สำหรับเรานั้นเรืื่องกลิ่นไม่ใช่ปัญหาเพราะถ้าได้ผลลัพธ์ทีี่ดีเราก็ยอม ?           


วิธีการใช้
              หลังทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์หรือน้ำตบ เราใช้น้องคนนี้เป็นขั้นตอนแรกหรือใช้หลังสกินแคร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบากว่า โดยการลูบไล้ผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้าและลำคอและตบเบาๆ นอกจากนี้ตัวแบรนด์ให้คำแนะนำการใช้เพิ่มเติมคือ ให้ เหยาะผลิตภัณฑ์ 2 หยด บนปลายนิ้วแล้วนวดวนเป็นเลข 8 เพื่อบำรุงเฉพาะจุดเป็นพิเศษ และปิดท้ายด้วยการนวดกระตุ้นผิวเป็นแนวคลื่น โดยเริ่มนวดจากด้านในสู่ด้านนอกและจากหน้าผากถึงลำคอ 

              สภาพผิวแบบเราที่เป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น โดยเราเลือกใช้ตามสภาพผิว หากช่วงนั้นผิวผสมเราจะใช้เฉพาะตอนกลางคืนเพราะหากใช้ในตอนเช้าจะรู้สึกหนักผิวและหน้าเยิ้มระหว่างวัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ผิวแห้งเราจะใช้ทั้งเช้าและเย็นไปเลยค่ะ

   ตัวต่อไป จิ๋วแต่แจ๋ว Biotherm life plankton eye

น้องคนนี้เป็นอายครีมที่ดีที่สุดบนโต๊ะเครื่องแป้งของเราในตอนนี้ เรามาดูคำเคลมจากแบรนด์กันก่อนนะคะ เค้าบอกว่าเป็นอายครีมบำรุงรอบดวงตาทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยให้รอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ กระชับกว่าที่เคย ผิวดูราวกับกำเนิดใหม่ ริ้วรอยเล็กๆ และผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำดูลดเลือน ประกอบด้วย  ไลฟ์ แพลงตอนความเข้มข้นสูงสุด ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรยตั้งแต่แรกเริ่ม และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวทางด้านผิวหนังว่าเหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ รวมถึงผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และใช้คอนแทคเลนส์ ทำหน้าที่เสมือนผิวชั้นที่สอง ช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากรอยคล้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา

เนื้อสัมผัส  บางเบามาในรูปแบบเจลที่มีความเข้มข้นกึ่งๆครีม มีกลิ่นแพลงตอนอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวรอบดวงตาแล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลายมากค่ะ  

วิธีการใช้ 

           ใช้นิ้วนางแต้มเนื้อครีมในขนาดเท่าเมล็ดข้าว จากนั้นค่อยๆ ทาบริเวณรอบดวงตา โดยการแตะเนื้อครีมเบาๆ รอบดวงตาด้วยนิ้วนาง จนเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิว


ผลลัพธ์หลังการใช้จากคำเคลมของแบรนด์

         ตั้งแต่ 8 วันแรกที่ใช้
ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน : 76%
ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส : ลดเลือนผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้า : 80%
ตั้งแต่ 28 วันแรกที่ใช้
ผิวดูอ่อนเยาว์ : 74% ดูเรียบเนียนขึ้น : 88%
ความบางของผิวรอบดวงตาดูลดลง : 62%

ผลลัพธ์การใช้จริงจากเรา

              น้องคนนี้ช่วยคลายความเหนื่อยล้ารอบดวงตาของเราเป็นอย่างดีเลยค่ะเพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบาซึมง่ายให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกครั้งที่ทา รู้สึกรอบดวงตาดูกระชับขึ้น ถุงใต้ตาดูลดลง สำหรับรอยคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา ... เพราะเราเป็นภูมิแพ้มาก่อนดังนั้นรอยคล้ำรอบดวงตาเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลาในการเยียวยาส่วนริ้วรอยก็เช่นกัน ? สำหรับเรื่องริ้วรอยเราสังเกตได้ว่าริ้วรอยเล็กๆดูตื้นขึ้น แต่ริ้วรอยร่องลึกยังต้องประคับประครองกันต่อไปไม่ให้เป็นมากกว่านี้

        Biotherm เป็นสกินแคร์อีกแบรนด์หนึ่งที่เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ที่น่าลองอีกมากมายเชียวค่ะ แต่สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายนั้นก็ใช่ว่าจะสามารถใช้สกินแคร์ที่เคลมว่าผลิตและคิดค้นเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะเสมอไปนะคะเพราะผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ค่อยๆมองหาและทดลองสกินแคร์ที่ใช้แล้วสบายผิวสบายใจกันต่อไป 


แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE