รีวิวของใช้หมดแล้วประจำไตรมาศที่ 2 ปี 2019

26 12

แปบเดียวผ่านไปครึ่งปีแล้วววววว เร็วมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปแล้วอีก 1 ไตรมาศ เราก็จะมารีวิวของที่ใช้หมดไปในช่วงที่ผ่านมา มีอะไรบ้างมาดูกันนน

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

เจลล้างหน้าตัวดังอันนี้เราได้เทสเตอร์หลอดเล็กๆมาลองใช้ ถือว่าดีงามเลยแหละ เป็นเจลใสๆ ฟองเยอะมาก กลิ่นเดียวกับพวก effaclar duo+, k+, micellar เลย หลังล้างมีความเอี๊ยดน้อยมาก ล้างสะอาด แต่ไม่ได้เห็นผลเรื่องสิวอะไรมาก

5/5 คะแนน

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

ตัวนี้เราเคยใช้มาหลายครั้งแล้ว และได้กลับมาลองใช้ครั้งนี้อีกรอบก็ยังเฉยๆ ซึ่งเราใช้อยู่เดือนนึงเต็มๆเลย ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ แต่กลิ่นโสมดี เนื้อเซรั่มซึมเร็วไม่เหนอะหน้า ใครใช้แล้วเห็นผลแวะมาบอกกันได้น้า?

2.5/5 คะแนน

AHC Ageless Real Eye Cream

อายครีมที่ฮิตมากกกอยู่ช่วงนึงด้วยราคาไซส์เทสเตอร์ที่ถูกมากประมาณร้อยเดียวเอง เราก็ลองดูบ้าง หลอดเล็กๆนี่ใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนเลย ด้วยความนอนดึกเราเลยไม่ได้เห็นผลเรื่องลดตาคล้ำ แต่ช่วยเรื่องชุ่มชื้นได้ดี เราใช้คู่กับเครื่องนวดใต้ตาก็เห็นผลเพิ่มในเรื่องลดตาบวม ร่องใต้ตาเล็กๆ

4/5 คะแนน

Klerk Mountain Miracle Spring Facial Water

สเปรย์น้ำแร่ที่ราคาถูกมากกก ถูกสุดตั้งแต่ใช้มาเลยมั้ง ซื้อในช่วงที่งบน้อยไม่มีตังซื้อสเปรย์น้ำแร่แพงๆ? ด้วยความขวดพลาสติกเลยจะไม่ได้เย็นสดชื่นมากเท่าขวดอลูมิเนียม และหัวสเปรย์ไม่ได้ฟุ้งมาก ไม่ได้เห็นผลเรื่องสิวอะไรที่เค้าเคลมมา

3.5/5 คะแนน

Laneige Lip Sleeping Mask [Berry]

หมดไปเยอะมากกกกกกับลิปของลาเนจ อันนี้ไซส์ 8 กรัมอยู่ได้เกือบปีเลย ใครที่อยากใช้นานๆ ซื้อไซส์นี้คุ้มมากจริงๆในราคาไม่เกิน 250 บาท ช่วยปากแห้งได้ดีมาก กลิ่นหอมเบอร์รี่ แต่ด้วยความที่มันเป็นแนวผลัดเซลล์ผิว ช่วงที่เราอยู่ดีๆปากแห้งมากขั้นสุด ตัวนี้เลยไม่สามารถช่วยได้ แถมยังทำให้คันปากอีก

4.75/5 คะแนน

Betadine Body Wash Moisturizing Manuka Honey

ครีมอาบน้ำของเบตาดีนนี่ก็ใช้มาบ่อยเหมือนกัน แต่ราคาแพงกว่ายี่ห้ออื่น เลยซื้อแค่เฉพาะช่วงโปรเท่านั้น เรื่องความสะอาดก็ไว้ใจเบตาดีนได้อยู่แล้ว ฟองเยอะ แต่ไม่ได้แน่นมาก สูตรน้ำผึ้งก็กลิ่นหอม หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย

4.5/5 คะแนน

Nivea Oil in Lotion Rose & Argan Oil

บอกเลยว่าซื้อเพราะฝาน่ารักมากก แถมตอนซื้อก็ลด 50% ด้วย ตอนนี้ไม่น่าจะมีฝาแบบนี้แล้ว ตัวนี้ถึงชื่อจะมีออยล์ แต่ไม่มีความเหนอหนะเลย ทาแล้วผิวจะลื่นๆ ผิวแห้งสามารถช่วยได้โอเค แต่ถ้าผิวแห้งมากๆๆๆบอกเลยว่าไม่รอด ส่วนกลิ่นกุหลาบก็ดีมาก แต่แอบชอบกลิ่น cherry blossom มากกว่า

4/5 คะแนน

จบไปแล้วนะครับกับการมารีวิวของที่ใช้หมดไปในไตรมาศที่ 2 ส่วนใหญ่ก็เป็นของที่ใช้แล้วชอบเกือบทั้งหมดเลย ที่ผ่านมาใครใช้อะไรหมดไปก็แวะมาบอกกันได้น้า แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE