เปิดกรุรีวิวมาสคาร่า 5 แบรนด์ตัวไหนปังมาดูกัน

29 10
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟีฟ่ามาเปิดกรุรีวิวมาสคาร่า 5 แบรนด์ที่ฟ่าใช้อยู่ในช่วงนี้นะคะ แอบตกใจตัวเองเหมือนกัน ทำไมมีมาสคาร่าหลายแท่งขนาดนี้ ก็เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันเลยค่ะ มาสคาร่าที่ฟ่าหยิบมารีวิววันนี้บอกเลยว่าราคาน่ารัก หลักสิบ หลักร้อย ของถูกและดีมาอีกแล้วจ้า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลยค่า
1.Mistine Super Model Runway Mascara (มาสคาร่า มิสทิน ซุปเปอร์ โมเดล รันเวย์) / 199 ฿
ยานแม่มาแล้วค่ะ มาเริ่มด้วยมาสคาร่ายานแม่กันค่ะ มาสคาร่าสีดำรุ่นนี้เป็นมาสคาร่าทีมี 2 ด้านในแท่งเดียว ด้านหัวแปรงปกติด้านนี้ปัดแล้วขนตายาวขึ้นเหมือนต่อขนตาเราไปเรื่อยๆ ถ้าปัดซ้ำหลายรอบอาจจับตัวเป็นก้อนได้ แต่ที่ฟ่าชอบมากๆ ในรุ่นนี้ก็คืออีกด้านของเขาที่เป็นแปรงหัวเล็ก เพราะช่วยให้ฟ่าปัดขนตาล่างได้ง่ายไม่เลอะ ขนแปรงเล็กๆ ทำให้ง่ายในการปัดขนตาล่าง สาวๆที่ขนตาล่างน้อยแบบฟ่าน่าจะเข้าใจเลย หาซื้อง่ายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป รุ่นนี้ล้างออกง่ายจ้า 
คะแนน : 9/10 โดยรวมชอบแต่แอบหักคะแนนตรงที่ปัดหลายๆครั้งแล้วจะเริ่มเป็นก้อน
2.Ashley Extreme Volume Mascara (มาสคาร่าสูตร 4D) / 189 ฿
ต่อมามากันที่มาสคาร่าสูตร 4D รุ่นนี้เขาเคลมมาว่ากันน้ำ มาในรูปแบบแท่งสีดำเรียบหรู หัวแปรงมาในขนาดปกติเป็นแปรงแบบยาวๆ สีดำ ปัดออกมาแล้วขนตาเรียงเส้นดี แห้งไว ล้างออกง่าย ปัดแล้วขนตาไม่หนาขึ้น หัวแปรงปัดขนตาล่างได้ยาก หาซื้อง่ายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป
คะแนน : 8/10 แอบหักคะแนนปัดขนตาล่างยากไปนิดนึง
3.BQ cover mascara Revolution (มาสคาร่าเขียว) / 95฿
ต่อมามาสคาร่าเขียวในตำนานที่หลายคนรู้จัก มาสคาร่าสีดำหัวแปรงเป็นซี่ๆ แอบแข็ง ปัดง่าย ปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยแต่ถ้าปัดหลายๆครั้งจะจับตัวเป็นก้อน ไม่กันน้ำ แต่ระหว่างวันไม่แพนด้า ล้างออกได้ แอบหาซื้อยากนิดนึงต้องหาซื้อตามตลาดนัด ล้างออกง่าย
คะแนน :7/10 หักคะแนนเรื่องหาซื้อยากและปัดแล้วจับตัวเป็นก้อน
4.Catrice The Little Black One Volume Mascara (คาทริซ เดอะ ลิตเติล แบล็ค วัน วอลลุ่ม มาสคาร่า) / 225 ฿
มาสคาร่าสีดำ มาในรูปแบบแพคเกจแท่งหนังสีดำ หัวแปรงเป็นซี่ๆ ค่อนข้างแข็ง ปัดง่าย ตอนปัดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะก่อนใช้ฟ่าใช้กระดาษทิชชูซับออกช่วยไม่ให้ผลิตภัณฑ์เยอะเกินไป ปัดแล้วขนตายาวขึ้นแต่ไม่หนา ถ้าปัดซ้ำหลายรอบจะจับตัวเป็นก้อน ไม่ค่อยกันน้ำเหมือนที่เขาเคลมไว้ ล้างออกง่าย
คะแนน: 5/10 หักคะแนนเรื่องไม่กันน้ำ จับตัวเป็นก้อนและราคาค่อนข้างสูง
5.Maybelline volum Express the Hypercurl Easy Wash Mascara (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล อีซี่ วอช มาสคาร่า) / 149฿
มาถึงตัวสุดท้ายกันนะคะ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ฟ่าชอบมาก เขามาในรูปแบบแท่งสีดำ ตัวแปรงฟูๆแต่มีความโค้งเข้ากับรูปตาตัวนี้ปัดง่ายมากเพราะโค้งกับตาพอดี แต่ถ้าปัดขนตาล่างก็ยากเหมือนเดิมกับปัญหาขนตาน้อยๆของฟ่า ปัดทีไรเลอะทุกที ปัดแล้วขนตายาวขึ้นและดูหนาขึ้นด้วย เป็นหนึ่งในลูกรักตัวนึงเลยค่ะ
คะแนน : 9/10 โดยรวมชอบหักตรงที่หัวแปรงปัดขนตาล่างยากไปนิดนึง
สวอชสีของมาสคาร่าทั้ง 5 แบรนด์ สีดำคมชัดทั้ง 5 แท่ง
ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำกันต่อเลยค่ะ
สังเกตได้ว่าหลังจากที่โดนน้ำตัวมาสคาร่าไม่มีตัวไหนหลุดออกมา
ต่อมาเดี๋ยวฟ่าจะลองใช้ Eye makeup remover ในการแปะทิ้งไว้ 1 นาที
หลังจากครบเวลาที่กำหนดลองเช็ดออกจะเห็นได้ว่า Catrice ของเราได้หายไปเกือบหมดเลยและลองมาก็จะเป็น Mistine < Ashley < BQ ทั้งห้าตัวนี้ Maybelline ล้างออกยากสุด
ทั้งหมดก็จะเป็นรีวิวเปิดกรุมาสคาร่าของฟ่า แต่ตัวที่เป็นลูกรักที่สุดตอนนี้เป็นของ Mistine เพราะมีตัวช่วยให้ฟ่าปัดขนตาล่างง่ายขึ้น ไม่กลัวเลอะ เลยยกให้ตัวนี้ค่า
วันนี้ฟ่าต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บะบาย~


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE