** Review ** รวมฮิตเมกกะแดนซ์ ซื้อจัง ซื้อเก่ง ของเดือน JUNE 2019 ( > _ < )

39 17
??☀☀??????????? ?? ??☀☀??

มาอีกแล้ว กลับมาพบกันกับรีวิวกันรวดๆ เดียวไป จุกๆ ไป เนื่องจากนี้ก็ขึ้นเดือนใหม่แล้ว เพราะงั้นมาดูกันดีกว่าเดือนที่ผ่านมา บ้าบอฆอ.ระฆัง ซื้ออะไรมาบ้าง ไม่ซื้อมากเท่าไหร่ เพราะเดือน 06 ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีวันหยุดมากนัก เพราะงั้นต้องเซฟทั้งตัวเองและน้องมันนี่ในกระเป๋าให้รอดจนถึงสิ้นเดือนกันไป ไม่รอช้า มาดูกันว่าเดือนนี้ สิ้นสติสอยอะไรมาบ้างจ้า

ปล. งวดนี้มีให้คะแนนด้วย โดยให้เป็น ?⭐⭐️⭐️⭐️⭐️ (ไก่ย่าง 5 ดาว) ใครจะเป็นไก่ย่างที่สมบูรณ์แบบบ้าง มาดูกัน อิอิ ♥‿♥

??☀☀??????????? ?? ??☀☀??

touch in S​OL : NO PORE BLEM PRIMER

ชอบชื่อก่อนเลย คิดได้ ชื่อเกร๋มาก แบบสายฝั่งเกานี่ครีเอทกับการทำแบรนด์มาก ๆ
เป็นตัวช่วยอำพรางรูขุมขนเด้อจ้า น้องเป็นไพร์เมอร์สัญชาติเกาหลี แต่ก็เหมาะกับอากาศ (แปรปรวน) แบบบ้านเรานะคะ แบบว่าไม่หนักเกินไป ไม่หนาเกิน ไม่มันเท่าไหร่ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่มีรูขุมขนกว้าง ริ้วรอย หน้ามัน แต่งหน้าไม่ค่อยติดจ้า มาดูตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ว่าเป็นแบบไหนกัน (⌒∇⌒)

ตัวขวดเป็นแบบฝาปั๊ม เลยทำให้ค่อนข้างใช้ง่ายและสะดวก ส่วนประกอบสำคัญของไพร์เมอร์ตัวนี้ จะมีสารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่สามารถละลายน้ำได้ เลยช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวของเรา ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนนะจ๊ะ มาที่ตัวเนื้อครีม จะเป็นฟีลเนื้อเจลสีขาวขุ่นอมชมพู มีความอ่อนนุ่มและเนื้อครีมละมุนมาก เนื้อครีมจะมีความชุ่มชื้นและเรียบเนียน (●'◡'●)ノ♥

สรุปผลความพึงพอใจ
เนื้อสัมผัสของครีมบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมมันทางแล้วละมุนบนผิวหน้ามากๆ ซึบลงผิวได้ไว ปกปิดรูขุมขนได้เรียบเนียน หลุมผิวต่างๆ ตื้นขึ้นนิดหน่อย ไม่เป็นขุยบนผิวหน้า เครื่องสำอางติดทนยาวนานกว่าก่อนใช้ไพรเมอร์ตัวนี้ ควบคุมความมันได้ดีระดับนึง และช่วยล็อคสีผิวไม่ให้ใบหน้าหมองคล้ำ เหมือนคนโดนของ โดยรวม ให้ ?⭐⭐️⭐️⭐️ (เพราะรู้สึกว่ายังพรางรูขุมขนกว้างได้ไม่มากพอเด้อ) ʕ≧ᴥ≦ʔ

Maybelline Creamy Matte Lipstick 

#636 LIVELY VIOLET

นางเป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท สีติดทน เม็ดสีสวยชัด สีเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก และตัวสีลิปเองก็ไม่ตกร่อง มีหลายเฉดสีให้เลือก ใครใคร่สไตล์ไหน จัดได้ มีตั้งแต่ใสๆ อ๋องๆ ไปยันเผ็ช แสบ ชา ยังกะผงหมาล่ากันไปเลย (ღ˘⌣˘ღ)

สรุปความพึงพอใจ
เบื่อลุคเผ็ชๆ แล้ว อยากเป็นสาวแบ๊วหวานกรุบมั่ง เลยเลือกสีนี้มา จะทาเต็มปากก็ได้ หรือจะทาบางๆเบลอๆ ก็แบ๊วไปอีกระดับ เป็นสีชมพูที่มีติ่งอมม่วงนิดนึง ไม่รู้ทำไมตอนลองแล้วชอบสี รู้สึกว่าทาแล้วจะได้เข้าไปอยู่บ้านทรายทองไงก็ไม่รู้ 5555 แต่ว่าถ้าจะทาทับแบบเติมลิประหว่างวันนะ แนะนำให้เช็ดออกแล้วค่อยเติมจะดีกว่า เพราะรู้สึกว่าเวลาเติมทาทับไป จะแอบเป็นคราบนิดนึงง่ะ มันจะแบบไม่หลวยเท่าที่ควร เพราะงั้นเพื่อความสวยงาม เช็ดละทาใหม่ เวิร์คสุดค่ะ  ดยรวม ให้ ?⭐⭐️⭐️⭐️ (เพราะว่าเป็นคราบตอนเติมนี่แหละ เลยหักไปแต้มนึง) ʕ≧ᴥ≦ʔ

Maybelline New York Super Stay Matte Ink

#240 TESTY

ลิปสติกเนื้อลิควิดแมทด้วย อิ้งค์ เทคโนโลยี เนื้อฟิล์มบางเบาและยังช่วยให้สีติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ไม่ตกร่อง รับประกันจูบไม่หลุด มาพร้อมหัวแปรงลิปรูปทรงไดมอนด์ หัวปลายแหลม ๆ ช่วยไม่ให้เลอะขอบปาก และเข้าถึงมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าเคย วิธีใช้นางบอกว่า ทาบนริมฝีปากแล้วรอ 5 นาทีให้ลิปแห้ง (หูย..นานจังเลย ต้องอ้าปากรอ เผยอปากรอกันไปงี้หรอ) (●´□`)♡

​สรุปผลความพึงพอใจ
คือทาแล้วสีชัดติดทนไม่ต้องเติมใดๆ ทั้งสิ้นถึงดึก กิน 3 มื้อ (ต่อมื้อ 4-5 ก็แล้ว) กินน้ำ กินกาแฟก็แล้ว ก็ไม่มีทีท่าจะหลุดอะไร แถมปาดทีเดียวอยู่กึ๊ด ราคาก็ถูกมาก ตอนนี้น่าจะเหลือไม่เท่าไหร่ เพราะมีโปรลดตาม Boots กับ Watson ถ้าเลือกสีเหมาะกับตัวเองนะ แบบใช้วันที่เน้นลุคปัง กินมูมมามไม่หลุด แอ๋วผู้แบบยั่วๆ ไม่มีลอก ลิปตัวนี้ตอบโจทย์มาก โทนสีที่เลือกมาก็ตามสไตล์สายดาร์ก แดงเข้มอมน้ำตาล แต่เดี๋ยวก่อนไม่ใช่ว่าไม่ข้อเสียนะจ๊ะ คือนางทาแล้วเหนียวปากเว่อร์ ต้องแบบนางบอกเลย รอ 5 นาที ถ้าทาแล้วเม้มนะ วอดวาย หนักปาก หนืด และที่สำคัญล้างออกยากมาก ถูจนปากจะบาน แม่คุณเอ๊ยยย!!! จูบไม่หลุดของจริง ขนาดใช้คลีนซิ่งแม่คุณยังออกยากเลย โดยรวม ให้ ?⭐⭐️⭐️⭐️ (เพราะล้างออกยากมากนี่แหละ เหนียวอีก ต้องรอนานไรเบอร์นั้น แต่ถ้าใครชอบความติดทนและเป็นแบรนด์คุณภาพ ลิปรุ่นนี้ตรงใจคุณแน่นอนค่ะ เพราะนางสีสวยมาก สวยหลายสีเลยล่ะ) ʕ≧ᴥ≦ʔ

COLOR UP KISSING YOU VELVET TINT

#08 PASSION

เปิดตัวครั้งแรกของ MILLE กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ลูก น้องใหม่ เนรมิตรตกแต่งริมผีปากในชื่อของ “Color Up Kissing You Velvet Tint” ลิปสติกรูปแบบแท่ง พร้อมเนื้อลิปแบบเวลเวทแมตท์ ให้ความติดทนแบบลิปทินท์ พร้อมมอบสัมผัสนุ่มลื่น เบาบางสบาย ไม่หนักริมฝีปาก เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง สีชัดสวยติดทนนานตลอดวัน หมดกังวลกับปัญหาเรื่องสีซีดจางระหว่างวัน อีกทั้งยังกลบสีปากได้อย่างดีเยี่ยม มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนว่าจะชอบโทนสีไหน ★~(◠‿◕✿)


​สรุปผลความพึงพอใจ
ชอบมาก เทหมดหน้าตัก คือเป็นคนชอบลิปแมทนะ ฟีลแห้งไปเลย แต่ตัวนี้ เคลมว่าเป็นเวลเวททินท์ แต่ว่าพอทานางไปสักพัก เห้ย..นางแมทเว้ยเห้ย แล้วเป็นแมทที่สบายปากมากๆ แบบโค-ตะ-ระ สบายปากจริงๆ สีสวย สีสด สีชัดมาก กลบสีริมฝีปากเดิมได้มิดเลย ติดทนได้ค่อนข้างดีเลย อาจจะมีหลุดบ้างตามกิน แต่ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น เติมได้ ไม่เป็นคราบ สียังสวยแบบเดิม สม่ำเสมอไม่เป็นขุยอีก โหยจะดีอะไรเบอร์นั้นอ่ะ แล้วราคา 99 บาทอ่ะ หาได้ที่ไหนที่ ถูก คุณภาพดี สีสวย แพคเกจเริ่ดอยู่เด้อ (ถึงแม้มองเผินๆ อิฉันจะทักผิดแบรนด์ และเผลอพูดออกมาคำแรกว่า "Colour Pop" ออกใหม่หรอ) ​​​โดยรวม ให้ ?⭐⭐️⭐️⭐️⭐️ (ชอบมาก ชอบที่สุด อยากให้มีหลากหลายสีออกมาเรื่อยๆ อีก เพราะบางโทนกับสีผิวอิฉันไม่รอดเจ้าค่ะอี่นาย) ʕ≧ᴥ≦ʔ

**กระทู้นี้ขอรวบเป็น 2 แบรนด์เลยน้า เพราะว่านางเป็น tint ทั้งคู่**


Sasi Jolly Sweet Lip Tint #03 Cherry Red

ตัวนี้ศศิ ของศรีจันทร์ แบรนด์คนไทยที่ขึ้นชื่อไปด้วยคุณภาพดีที่อัดแน่นภายในแบรนด์ นางเป็นลิปทินท์ เนื้อเบาบางให้สีสันสวยงาม เพื่อริมฝีปากแลดูสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ลิปทินท์ที่นอกจากจะใช้ทาริมฝีปากได้แล้ว ยังสามารถนำมาแต่งแต้มสีสันบนแก้ม ให้แมทช์กับสีปากได้อีกด้วย หรือใครขั้นกว่า ก็ทาตาไปด้วยเลย เรียกได้ว่าแท่งเดียวครบจบเป๊ะจ้า สีที่เลือกมาเป็นสีแดงเชอร์รี่ตามชื่อเลย สีสวยนะ เป็นสีที่ชอบมากๆ เลยล่ะ {♥‿♥}

NEE CARA LIP PAINT LONG WEAR COLORED TINT #04

แบรนด์นี้สาวๆ หลายคนคงเคยผ่านตากันมาเยอะ เพราะนางมีทั้งลิป ทั้งบลัช ออกมามากมาย และด้วยราคาไม่แรง และสีสันที่ค่อนข้างสวย ทำให้สาวๆ หลายคนน่าจะเคยใช้นางกันบ้าง (มั้งนะเดาเอา) ขวัญชอบคำเคลมเขานะ คำเคลมคือ "ฉ่ำ สวยสายเกา เหมือนนางเอกซีรี่ส์เกาหลีสุด จนเพื่อนทัก ในความธรรมชาตินี้ ติดทนกินน้ำ กินข้าวไม่หลุด" หื้ม..นางเอกซีรี่ยส์จนเพื่อนทักมาจ้า สีที่เลือกมา ไม่พ้นโทนแดงอีกเช่นเคย เพราะคิดว่าเบ้าหน้าร้ายๆ ของตัวเองนั้น เหมาะกับสีแดงที่สุดล่ะ (คิดเองมโนเอง) 0(♥‿♥)0

สรุปผลความพึงพอใจ
โดยรวมของทั้ง 2 แบรนด์ก็คือดีนะ สีติดทนเลย สีชัดมาก จะเป็นแดงคนละแบบ แต่ก็เป็นแดงที่เราชอบทั้ง 2 สีแหละ มันก็มีหลุดบ้างตามการกิน แต่ทำไมน้าาาา..ขวัญทาแล้วด้านในหาย เหลือแต่ขอบๆ ปาก กะจะสาวเกาหลี ฟีลสุขภาพดีสะหน่อย พอมันติดแค่ขอบปาก ในริมฝีปากหายไป ขวัญกลายเป็นปอบแอบกินไก่ แล้วเช็ดเลือดไม่หมดสะงั้นอ่ะ คนอื่นทาก็ติดดีปกติ ทำไมขวัญทาแล้วเป็นงั้น ใครมีวิธีแก้ แจ้งขวัญได้เลยน้า เพราะขวัญชอบสีพวกนาง อยากใช้จริงๆ 555 โดยรวม ให้ ?⭐⭐️⭐️ (ชอบสี เพราะสีสวย แต่เราทาแล้วมันไม่ติดตรงกลางปาก มีแค่ขอบปากที่ติดอ่ะ งงมาก ไม่รู้จะทำยังไง กลุ้มใจ สะเทือนไตมาก) ʕ≧ᴥ≦ʔ

จบแล้วสำหรับรวมฮิตเมกกะแดนซ์ ซื้อจริง ซื้อจัง ซื้อเก่งในเดือน 06 ที่ผ่านมา หวังว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจ และเข้าตาสาวๆ jebanista บ้างนะคะ อาจจะไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ การรีวิวแต่ละอย่างมันเป็นจากความรู้สึกที่ขวัญใช้นะคะ เพราะงั้นถ้าอยากลอง ต้องตำค่ะ แล้วมาเม้ากันว่ารู้สึกเหมือนกันหรือต่างกันกับที่ขวัญรีวิวไป วันนี้ขอตัวไปก่อนดีกว่า ดึกแล้ว พักผ่อนเยอะๆ นะคะสาวๆ จะได้พร้อมรับวันใหม่ สดชื่นสดใสกันไป ช่วงนี้ฝนกลับมาตกอีกแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ?✌✌?✌✌?

ฝากไว้ให้คิสสส ⟼ ถึงหน้าตาน้องไม่ดี แต่จิตใจน้องบวชชีนะบอกเลย ?

รักบ้านจีบัน และสาวๆ จีบันนิสต้านะคะ ไปละเด้อ จุ๊ฟฟฟ ??✨?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE