(รีวิว) ดีจนต้องบอกต่อ L'OREAL PARIS INFALLIBLE PRO-MATTE FOUNDATION

31 10
สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบันทุกคนนน วันนี้เราจะขอมารีวิวรองพื้นตัวโปรดของเรา นั้นก็คือ L'OREAL PARIS INFALLIBLE PRO-MATTE FOUNDATION นั่นเองงงงง
สารภาพกันตรงนั้นว่าเราไม่ใช่สายรองพื้นเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าน้องจะต้องมีความหนักหน้า อึดอัดเลยชอบใช้คุชชั่นมากกว่า แต่พอคุชชั่นหมดเราเลยไปแอบจิ๊กรองพื้นตัวนี้ของคุณแม่มาใช้ แล้วพบว่า น้องไปอยู่ที่ไหนมาาาา เริ่ดมากๆๆๆๆๆๆ
รองพื้นตัวนี้จะเป็นครีมๆ ไม่ได้เหลวมาก พอเซ็ตตัวจะเป็นแป้งๆหน่อย
แบรนด์เคลมว่ารองพื้นตัวนี้จะมีคุณสมบัติหลักๆคือ
- ติดทน
- คุมมัน
- แมทเนียน
- กันน้ำ
- เบาบาง
ซึ่งจากที่เราใช้ เราก็พบว่าน้องเขาทำได้อย่างที่เคลมจริงๆค่ะ
จากรูปจะเห็นเลยว่าน้องปกปิดได้ดีมากๆ แต่ยังคงมีความธรรมชาติอยู่ ลุคใสๆ ไม่โปะ แต่ถ้าใครมีรอยสิวที่เข้มมากๆ หรือใต้ตาเป็นแพนด้า (แบบเรา) อาจจะต้องเพิ่งคอนซีลเลอร์กันหน่อย แต่ถ้ารอยจางๆ ตัวนี้ตัวเดียวอยู่ค่ะ!
นอกจากความปกปิด เรื่องการคุมมันก็เป็นอีกเรื่องที่เราประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามันพอสมควร แต่เราสามารถใช้น้องคนนี้ได้โดยที่ไม่ต้องลงลแป้งทับเลย เวลาเราแต่งหน้าก็ทาตัวเดียวอยู่ ระหว่างวันถ้าออกไปข้างนอกก็มีเอากระดาษซับๆบ้าง แต่ถ้าวันไหนอยู่ห้องแอร์หรือห้าง ก็คือเก็บกระดาษไว้ในกระเป๋าเลยค่ะ
สรุปแล้วสำหรับเราเราประทับใจรองพื้นตัวนี้ๆมากๆเพราะความคุมมันของเขาเลย ถ้าใครกำลังมองหารองพื้นที่เบาๆ คุมมัน เอาตัวนี้ไว้เป็นตัวเลือกได้เลยค่ะ ราคาประมาณ 400 กว่าบาท คุณภาพคับหลอด แถมยังมีหลายเฉดให้ได้เลือกสรร รับรองว่ามีสีที่ตรงกับผิวของเพื่อนๆแน่นอนค่ะ

ยังไงก็ก็ขอจบการรีวิวสั้นๆของเราไว้เพียวเท่านี้ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบนะค้าาาา ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะสาวๆ