< < HAUL > > ขอเห่อรางวัลที่ได้รับจากบ้าน JEBAN ใน SPOTLIGHT ITEMS จ้า =^.^=

42 18
PARTNERS IN BEAUTY
(っ◔◡◔)っ ♥ Hello Jebanista ♥
สวัสดีสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคนค้า หายหน้าหายตาไปหลายวัน เนื่องจากมีภารกิจต้องไปทำ เลยไม่ได้เข้ามาป่วนสาวๆ ในบ้านเลย วันนี้จะมารีวิว (ปนอวดนิดๆ) กับรางวัลที่ได้มาจากการร่วมกิจกรรมใน SPOTLIGHT ITEMS กับทางบ้านจีบัน เห็นจากรูปด้านบนแล้ว ไม่ต้องเดาให้เสียเวกันอีกต่อไป ไปดูสรรพคุณ ดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า ว่าน้องเขาเป็นยังไง ไปเลยจ้าาาา Let`s go ???? ???? ???? 

Olay Natural White
โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ เอจเลส ออร่า

ครีมบำรุงผิวแบบ 2 in 1 นางเป็นครีมบำรุงผิวตัวใหม่ล่าสุดล่าแบบนายพรานกันไปเลย จากกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ ซึ่งครีมรุ่นนี้ถูกคิดค้นและออกแบบมาเพื่อให้สาวๆ ในช่วงอายุ 20+ขึ้นไปโดยเฉพาะ เพื่อเริ่มต้นดูแลปรนนิบัติผิวตั้งแต่วัยสาว?????
โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ เอจเลส ออร่า ใน 1 กล่องจะมีแยกเป็น 6 ซองน้อยนะคะ นางเป็นครีมที่มาพร้อมสารสกัดมัลเบอร์รี่ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนลิ้วรอยร่องลึก ทั้งยังมี SPF15/PA++ เป็นตัวช่วยในการกันแดดในตัวด้วย เรียกได้ว่าใช้ซองเดียวจบครบจริงๆ เริ่ดมาก พูดเลย ?????
ขนาดครีมในซองมีปริมาณ 7.5 g เหมาะกับการพกพามาก และที่สำคัญ ตัวแพคเกจมาในรูปแบบมีหัวเกลียวฝาเปิด-ปิด ทำให้การใช้งานนั้นสะดวกมาก เวลาพกไปไหนตัวเนื้อครีมไม่หกเลอะเทอะเปื้อนกระเป๋าเราแน่นอน สะดวกมากจริงๆ ??????

เนื้อครีมมีลักษณะสีขาวขุ่น ตอนบีบออกมา หึ้ย..เนื้อดูหนักอยู่ ดูเจ้มจ้น แต่พอลองเกลี่ยลงบนผิว เห้ย..เกลี่ยง่าย ไม่หนักอย่างที่คิด ค่อยๆ ทา วนๆ เนื้อครีมซึมลงผิวได้ค่อนข้างดีและไว ไม่วอกนาจา ถึงเนื้อครีมจะดูขาวมาก แต่พอซึมลงผิวและทิ้งไว้ซักแพ๊บนุง สีจะค่อยๆ เฟดเข้ากับผิวเรา ง่ายๆ ก็คือสีเสมอผิวนั่นเอง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ในตัวครีม ไม่ได้ฉุน หรือเวียนหัว มันหอมแบบผ่อนคลายอ่ะ ชอบมาก เลิฟเลยยยย??????
สรุปจากการทดลองใช้
ชอบมาเลยจ้า เต็ม 10 ให้ 10 เลยจ้า เนื้อครีมเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ช่วยให้ผ่อนคลายดี คุณสมบัติครบเครื่องมาก ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย คือสาวๆ วัยละอ่อนอย่าชะล่าใจ เราต้องดูแลผิวเสียแต่เนิ่นๆ อย่ารอให้ริ้วรอยหรือใดๆ ก็แล้วแต่เข้ามาทำร้ายผิวของเราได้ ยุคสมัยนี้ยังดีที่มีนวัตกรรม ที่ช่วยบำรุงตั้งแต่อายุยังน้อย สมัยขวัญยังเป็นละอ่อน พวกบำรุง ตกแต่งเสริมความงามนี่ยังไม่ก้าวหน้าเท่าไหร่ พอมาตอนนี้ จะก้าวเข้าวัย 30 ในสิ้นปีนี้ บอกเลยต้องเร่งดูแลตัวเองกันน่าดู เพราะฉะนั้น เพราะความสวยรอไม่ได้ ต้องรีบดูแลบำรุงกันเด้อจ้า ด้วยรักและหวังดีจึงอยากแนะนำให้ดูแลตัวเอง ʕ≧ᴥ≦ʔ
จบแล้วจ้าสำหรับการเห่อของรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ หวังว่าข้อมูลที่นำมาเรียบเรียงให้สาวๆ ได้อ่านกันคงจะพอมีประโยชน์บ้าง ไม่น้อยก็น้อยมาก (เอ๊ะ..ใช่หรอ) วันนี้ขอตัวไปก่อน รอบนี้จะทยอยลงรีวิวเรื่อย ๆ สัญญาว่าถ้าว่างจากภารกิจหลักปุ๊ป จะรีบมารายงานตัวในบ้าน คอยป่วน ป้วนเปี้ยน หลอกหลอน เอ้ย..คอยเล่นกับสาวๆ ในบ้านตลอดเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า ฝากติดตามด้วยค่ะ ^ↀᴥↀ^

รักบ้านจีบัน และสาวๆ จีบันนิสต้าทุกคนน้า เยิฟ จุ๊ฟฟฟ

Love❤                 Love?                    Love?                       Love?                          Love?                             Love?


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE