Review C-GEN โฟมทำความสะอาด 3 จุดสำคัญสำหรับคุณผู้ชาย!

22 3
PARTNERS IN BEAUTY
เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเคยมีวัน Bad day ที่เหงื่อออก รถติด อากาศร้อน ทำให้บริเวณต่างๆ เช่น รักแร้ ขาหนีบ แลนะซอกซอยต่างๆ เกิดความอับชื้น บ้างก็เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เกิดอาการแพ้บ้างหละ คันบ้างหละ ซึ่งจริงๆ แล้วผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดโดยทั่วไปก็สามารถชำระล้างคราบสิ่งสกปรก และแบคทีเรียได้ค่อนข้างดี

แต่!...หากลองพิจารณาที่ Ingredients List ข้างขวดดีๆ จะพบว่ามีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ การระคายเคือง และทำให้ค่า pH เสียสมดุลอย่างสุดพลัง ต้องขอบคุณทางแบรนด์ C-GEN ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์ โฟมทำความสะอาด 3 จุดสำคัญสำหรับผู้ชาย มาให้บูมได้ทดลองใช้ และตามสไตล์บูมก็ขอรีวิวสับแหลกส่วนผสม ว่าเป็นไปตามที่ทางแบรนด์เคลมหรือไม่ รวมถึงความรู้สึกขณะใช้เป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

คำเคลม

C-GEN นวัตกรรมเนื้อโฟมนุ่มละเอียดเพื่อการดูแล 3 จุดสำคัญ! ของผู้ชายที่เป็นจุดเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ จากพื้นฐานสรีระร่างกายผู้ชายที่ผลิตเหงื่อมากเป็นพิเศษ และพฤติกรรมผู้ชายที่ไม่ค่อยพิถีพิถันในการทำความสะอาดร่างกาย ทำให้ง่ายต่อการสะสมแบคทีเรียและกรดไขมัน สาเหตุของความอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามบริเวณ “จุดสำคัญ” ที่มีความบอบบางจึงต้องการการดูแลเฉพาะที่เหมาะสม ได้แก่
  1. บริเวณใบหู
  2. ใต้วงแขน 
  3. บริเวณขาหนีบ

คุณสมบัติเฉพาะของแบรนด์ C-GEN 

  • ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ยับยั้งแบคทีเรียเต็มประสิทธิภาพ ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • สูตร pH balance พัฒนาจากสารสกัดธรรมชาติ อุดมด้วย vitamin E เพื่อการดูแลที่ไม่ทำร้ายผิวที่บอบบาง
  • โฟมนุ่มใช้ง่าย ล้างออกง่ายสุดๆ เหมาะกับผู้ชายที่ชอบอะไรง่ายๆ
  • ปลอดภัย ผลิตและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานสากล (GMP, ISO 9002)

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เนื้อโฟมค่อนข้างนุ่ม แต่ความคงตัวต่ำ คือ เมื่อลูบไล้บนผิวแล้วฟองโฟมจะหายไปค่อนข้างไว ทำให้มีโอกาสเกิดการเสียดสีที่ค่อนข้างง่าย (หากใช้แรงที่เกินพอดี)
  • กลิ่น : เนื่องจากทางแบรนด์ส่งมาให้บูมทดลองทั้ง 3 สูตร แต่สูตรที่บูมเลือกใช้คือสูตร Gentle ซึ่งบูมคาดหวังว่าจะ Gentle จริงๆ แต่ป่าวเลยกลับมีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งในความคิดบูมอะไรที่มีคำว่า "Gentle" นั้น ไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองใดๆ เข้ามา โดยเฉพาะ "น้ำหอม"
  • บรรจุภัณฑ์ : โฟมขวดนี้บรรจุในขวดปั๊มพลาสติก ซึ่งกดใช้ค่อนข้างง่าย ฝาปิดสนิทแน่นดี เพราะผลิตภัณฑ์นี้แน่นอนว่าเรามักจะวางไว้ในห้องอาบน้ำ การที่ฝาปิดได้สนิทดี ทำให้ลดการปนเปื้อนจากน้ำ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ค่อยข้างดี 


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้

จากที่บูมได้ทดลองใช้ C-GEN สูตร Gentle ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขวดนี้ทำความสะอาดได้ค่อนข้างดี ไม่ทิ้งคราวมันส่วนเกิน ลดการอับชื้นได้ค่อนข้างดี แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างเสร็จอีก โดยรวมอยู่ในระดับที่ค่อนข้างน่าพอใจ จะติดอยู่แค่ 2 เรื่องคือ
  1. ความคงตัว และความแน่นของฟองโฟมที่ค่อนข้างต่ำ 
  2. มีส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งมีโอกาสก่อให้เกิดการระคายเคืองได้
หากทางแบรนด์ได้รับชม หวังว่าจะลองนำข้อเสนอแนะนี้ไปปรับใช้ และพัฒนาสูตรที่เหมาะสำหรับคำว่า "Gentle" ที่แท้ทรู นะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE