มินิรีวิว : Mistine New 13 color eyeshadow #Luxurious

36 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนนน??  วันนี้เพลงจะมารีวิวอายแชโดว์จากแบรนด์ Mistine ซึ่งในตลับนึงเนี่ยจะมีสีทั้งหมด 13 สี แต่ราคาตลับละ 199 บาทเอง เพลงว่าก็คุ้มอยู่น้าาา  ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามมาอ่านรีวิวกันได้เลยค่าา



Mistine New 13 Color Eyeshadow มิสทิน นิว 13 คัลเลอร์ อายแชโดว์

No.01 Luxurious


จุดเด่นหลักๆ ของพาเลทนี้ข้อแรกเลยก็คือเรื่องของราคาที่ไม่แรง 199 บาท แต่ในพาเลทนึงมีถึง 13 สี แล้วแต่ละสีก็คือสวย ไม่รู้จะอธิบายไงดี555 แบบสีดูมีความแพงตามชื่อเบอร์เลย สังเกตได้จากในรูปปป
อันนี้เพลงใส่เลขไว้ในแต่ละสี จะได้เห็นชัดๆ ตอนสวอชนะคะ

สรุป

พาเลทอันนี้สีอาจจะไม่ได้ชัดแบบปาดปุ๊ปสีเข้มปั๊ปนะคะ แต่สีจะออกกลางๆ  ซึ่งเพลงก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก ทาซ้ำได้ไม่ใช่ปัญหา ส่วนเรื่องเนื้ออายแชโดว์ ก็ยังมีความเป็นฝุ่นอยู่ค่ะ แต่ไม่ได้แบบฟุ้งกระจายจนน่าเกลียด แต่เนื้อเนียนนะ ทาแล้วนิ่มๆ ไม่แข็ง ส่วนเรื่องความติดทน ให้กลางๆ เพราะถ้าทาไปเดินห้าง ใช้ชีวิตประจำวันปกติ สีจะยังอยู่ครบ แต่ถ้าโดนน้ำก็ไม่ทนนะคะ จากที่สังเกตมา

พิกัด

ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่าา ตลับละ 199 บาทเท่านั้นนน
อันนี้แถมๆๆ วันนั้นถ่ายสวอชเสร็จ ออกไปเดินข้างบ้าน แล้วแดดส่องพอดี เพลงก็ว่าอะไรวิ้งส์ๆ พอเห็นปุ๊ปรีบหยิบกล้องมาถ่ายเลย555 คือวิ้งส์สวยมาก เล่นแสงสุดด ชอบบบบ 
ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิวในวันนี้ มีอะไรสงสัยเพิ่มเติมจากที่รีวิวสามารถสอบถามได้เลยนะคะ เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณมากๆค่าาา


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE