เปิดกรุ แต่งหน้า ด้วยเครื่องสำอาง wet n wild

30 16
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มาเปิดกรุเครื่องสำอาง wet n wild พร้อมกับแต่งหน้าด้วย wet n wild ไปด้วยเลย เรามาดูคลิปกันก่อนเลยค่า
เครื่องสำอาง wet n wild อยู่กับคนไทยมานานแล้วเนอะ เค้ามีของน่าเล่นออกมาเรื่อยๆเลย คุณภาพก็ดีงามเกินราคาด้วย หาซื้อก็ง่าย เหมาะมากกับมือใหม่หัดแต่ง และเหมาะกับคนที่งบน้อยแต่ต้องการเครื่องสำอางที่ใช้งานได้ดีจริง
ทีนี้เรามาดูซิแต่ละตัวที่นิคใช้มีอะไรบ้าง เริ่มที่งานผิวก่อนเลย
งานผิวนิคใช้ wet n wild photofocus FACE PRIMER MATTE MAT ลงที่ผิวก่อนเพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน เบลอรูขุมขน และเตรียมผิวให้พร้อมรับเมคอัพ ให้เมคอัพติดทน และช่วยคุมมันให้ผิว ได้ลุคแมทท์ๆผิวไม่เยิ้มด้วยจ้า

จากนั้นนิคลง wet n wild photofocus FOUNDATION SOFT BEIGE รองพื้นที่ให้ลุคผิวโกล์วแบบพอดีๆ ดูผิวเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา ปกปิดดี และติดทนค่ะ

มาต่อกันที่งานคิ้วเลยจ้า เริ่มด้วย wet n wild coloricon Brow Pencil ดินสอเขียนคิ้วเนื้อกึ่งเจล เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีชัด ติดทนมากค่ะ มีด้านที่เป็นแปรงไว้จัดแต่งทรงคิ้วด้วย
มาต่อกันที่ wet n wild ultimate Brow KIT ชุดคิทที่เหมาะสำหรับพกพามาก ครบเครื่องเรื่องคิ้วจริงๆ เพราะเค้ามาพร้อมที่ถอนขนคิ้ว กระจกเต็มบาน สีฝุ่นเขียนคิ้วสองสี และแว็กเคลือบขนคิ้วให้คิ้วคงทนตลอดวันไปเลยจ้า

ชอบๆๆ ชอบชิ้นนี้ สีสดจัดชัดเวอร์ แปรงดี ที่แว็กเคลือบก็ดี ช่วยให้คิ้วอยู่ทรงทั้งวันเลย

งานตานิคเริ่มด้วย wet n wild photofocus EYESHADOW PRIMER ไพร์เมอร์รองพื้นสำหรับอายแชโดว์ ให้สีอายแชโดว์สดจัดขึ้น ติดทนขึ้น ขอบอกว่าใช้ตัวนี้แล้วชีวิตดีมาก คือแต่งตาสีอะไรก็สนุก เพราะมันเห็นสีชัด แล้วช่วยให้เกลี่ยง่าย ได้เนื้อสีสม่ำเสมอ
แล้วก็มาลง wet n wild coloricon ROSE IN THE AIR พาเลทอายแชโดว์ 10 สี มีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ เนื้อนุ่ม ละเอียด เกลี่ยง่าย สีแน่นมาก พาเลทเดียวครีเอทได้หลายลุคเลย
แล้วก็ใช้ wet n wild coloricon KOHL EYELINER อายไลเนอร์เนื้อเจล เนื้อนุ่มลื่น สีดำเข้มสนิท ไม่แห้งมาก เกลี่ยๆเบลนด์ๆแล้วได้เส้นฟุ้งๆ ชอบมาก ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย
แล้วก็ปัดมาสคาร่าด้วย wet n wild MAX FANATIC CAT EYE MASCARA แปรงคือดี ปัดได้เส้นขนตาเรียงเส้นสวย ไม่ทำให้ขนตาจับเป็นก้อน เนื้อมาสคาร่าไม่หนักตา ล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น
แล้วก็ปัดแก้มด้วย wet n wild coloricon Blush บลัชออนเนื้อเนียนละเอียด สองสีที่นิคเอามาปาดให้ดูคือ Apri-Cot in the Middle และ Mellow Wine สีสดจัดชัดเวอร์ทั้งสองสี เป็นโทนโครอลเหมาะกับเทรนปี 2019 มากๆ
ชิ้นนี้ไม่มีไม่ได้ ไฮไลท์ตัวเด็ดตัวดังของเค้า wet n wild megaglo Highlighting Powderสองสีที่นิคเอามาปาดคือสียอดฮิตเลยจ้า ยิ่งตัว Precious Petals นี่คือต้องมี มันเป็นไฮไลท์ที่ปัดแล้วดูหรูหราแบบไม่เวอร์วัง งานคุณหนูฉ่ำๆก็มา
ส่วนลิปที่นิคใช้ในลุคนี้คือ wet n wild megalast liquid catsuit Matte Lipstick ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์สีสวยฉ่ำ ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้ง กลบสีปากมิด เนื้อดีอะ ติดทนด้วย
และที่ทุกคนต่างก็เคยมี นี่จ้ะ ลิปรุ่นดังของเค้า wet n wild megalast lip color นี่คือสี Spiked with Rum สีสวยฉ่ำ ลิปรุ่นนี้เนื้อจะเข้มข้นมาก กลบสีปากมิด ติดทนนาน และราคาดีงาม
จบงานด้วย wet n wild photofocus Pressed Powder แป้งอัดแข็ง ใช้ทาวันเบาๆ หรืออย่างนิค ใช้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้าเพื่อเซ็ทเมคอัพให้เข้าที่และติดทนดูละมุนมากขึ้นค่ะ เนื้อแป้งเบาสบาย ไม่เป็นคราบ และไม่อุดตันผิวจ้า
เสร็จแล้วจ้า เปิดกรุและแต่งหน้าด้วย wet n wild หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ขอบอกว่าเป็นเครื่องสำอางที่คุณภาพเกินราคามาก ไปหาซื้อได้ที่วัตสัน eveandboy และร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปนะคะ
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE