รีวิวโลชั่นกลิ่นกุหลาบจากแบรนด์ Love beauty and planet

26 9

ครั้งแรกที่เรารู้จักแบรนด์นี้ เริ่มจากเพื่อนเอาตัวอย่างสินค้าของ love beauty and planet lotion กลิ่น marumaru rose มาให้ลองใช้ เพราะช่วงนั้นเราค่อนข้างบ้าคลั่งทุกอย่าง ที่เป็นกลิ่นกุหลาบเอามากๆ เรียกได้ว่่าอะไรก็ตามที่มีกลิ่นกุหลาบ ถ้าถูกชะตานี่ แทบจะเหมามาลองหมดเลย 555


แล้วด้วยความบ้าคลั่งนั่นเอง ทำให้นอกจากเราตกหลุมรักกลิ่นหอมของโลชั่นแล้ว ยังชอบไปถึงตัวแบรนด์และ concept ของแบรนด์อีกด้วย

ว่าด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่เราเห็นอย่างเด่นชัด รวมถึงจากการสังเกตจากสื่อต่างๆของแบรนด์ ทำให้เราสรุปได้ตามนี้ค่า


Love beauty and planet เป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแนวคิดรักษ์โลก ทำนองว่า เรารักความสวยและก็รักโลกไปพร้อมกัน ทำนองว่าสวยด้วยรักษ์ธรรมชาติด้วย อิอิ มงลงสิจ๊ะ รออะไร


ถามว่ารักษ์โลกเนีาย มันยังไงหรอ?? ก็ดูได้จาก บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากขยะรีไซเคิล 100% เพราะฉะนั้น ถ้าชาวจีบันสังเกตเห็นว่าตัวขวดบรรจุภัณฑ์ดูเป็นสีใสที่ดูจะเป็นสีเทาๆ หน่อย ก็ไม่ต้องตกใจไปนะจ๊ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในไม่ได้หมดอายุ แต่อย่างใด แค่ใช้ขวด recycle จ้า


อีกอย่างนึงที่สำคัญเลย คือแบรนด์นี้เขาเอาใจสาวๆ ที่ใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำการทดลองในสัตว์ ไม่มีพาราแบน และเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก เพราะงั้นมั่นใจได้เลย โอกาสที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ แล้วจะแพ้หรือมีการระคายเคืองนั้น น้อยมากๆ



และที่เราเห่ออ และ Haul มากๆ กับตัวโลชั่นก็เพราะว่ามันมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันมะพร้าว ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน E แบบแน่นๆ เพราะงั้นจึงให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ซึมลึกและยาวนานต่อเนื่อง มากกว่าพวกเชียร์บัตเตอร์ 


หลังจากลองใช้ไปไม่กี่ครั้ง มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการใช้โลชั่นทั่วไปจริงๆ เพราะเรารู้สึกว่าผิวกายชุ่มชื่นและดูอิ่มน้ำได้ตลอดทั้งวัน แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย เพราะโลชั่นซึมลงผิวจริงๆ ไม่ได้เคลือบแค่บนผิว


และผลพลอยได้ของการใช้โลชั่นตัวนี้ ก็ทำให้ผิวกายของเรา ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งที่เราเองไม่ได้ทากันแดดที่ตัว และตัวโลชั่นก็ไม่มีสารกันแดดด้วย เริ่ดเฟร่อออ

สำหรับคนที่ไม่อยากอ่าน เราก็ทำเป็นคลิปสั้นๆ เอาไว้ให้ดูกันด้วย

ครั้งหน้า เราจะเอาแบรนด์ไหนมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนนะ เลิฟยู บะบายยย~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE