คิ้วสวยเป๊ะปังได้ง่ายๆด้วย Slim Waterproof Eyebrow จากเจ้านาง

30 7


คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะฉะนั้นจะเขียนคิ้วทั้งทีก็ต้องเขียนสวยได้ง่ายๆไม่ต้องขั้นตอนเยอะแถมต้องอยู่ทนกับเราตลอดทั้งวัน วันนี้นุ่นเลยมีไอเท็มคิ้วตัวนึงมารีวิวทดสอบให้เพื่อนๆดูกันว่าจะแน่นจริงเขียนง่ายติดทนสมคำเคลมของเค้าหรือเปล่า



และตัวนั้นก็คือ Slim Waterproof Eyebrow ของแบรนด์เจ้านางนั่นเองค่า

จากชื่อรุ่นแน่นอนว่าต้องกันน้ำแบบจัดเต็มแน่ๆ จุดเด่นพิเศษของเค้าคือเนื้อดินสอขนาดเพียง 1.5 มิลลิเมตรเท่านั้นที่ถือว่าเล็กมากๆแบรนด์นึงเลย ซึ่งเค้าเคลมว่าด้วยหัวที่เล็กพิเศษแบบนี้จะทำให้เขียนง่าย ให้คิ้วที่เป็นธรรมชาติ ได้ทรงตามต้องการ แถมยังกันน้ำและติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย


แน่นอนว่าผู้หญิงยุคเราๆจะหลงไปกับคำเคลมเพียงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องพิสูจน์ให้รู้กันไปเลยว่าจะเป็นจริงอย่างที่เค้าเคลมไว้มั้ย แต่ก่อนอื่นเรามาดูแพคเกตกันชัดๆก่อน


แพคเกตของเค้าจะเป็นพลาสติกแท่งเรียวบางสีขาวตัดน้ำตาล ตัวล็อคฝาก็แน่นหนาแข็งแรงดี จับแล้วไม่รู้สึกว่าจะหลุด แตก หักง่ายๆ


ตัวนี้จะมีสองฝั่ง


ฝั่งนึงเป็นเนื้อดินสอกลมมนเล็กๆ เนื้อลื่น เขียนง่าย หากไม่ลงน้ำหนักแรงสีจะค่อยๆเข้มขึ้นซึ่งเป็นเรื่องดีทำให้ร่างโครงคิ้วได้ง่ายและเป๊ะก่อนถมและเขียนจริง หรือใช้น้ำหนักมือแบบปกติสีก็จะเข้มเลยไม่ต้องถมนาน แถมสามารถหมุนออโต้ขึ้นลงได้ง่ายและลื่นดีค่ะ


อีกฝั่งจะเป็นแปรงปัดปัดคิ้วขนาดกำลังดีคือไม่ได้เล็กมากแต่ไม่ได้ใหญ่ไป ขนแปรงเป็นทรงแต่นิ่มอยู่นะ ไม่แข็ง ใช้ไปไม่รู้สึกว่าบาด


รุ่นนี้เค้าทำออกมาสามสีแต่นุ่นเลือกสี 01 Espresso Brow สีก็ตามชื่อเลยคือมันเป็นน้ำตาลที่ไม่เข้มจนดำ จะเป็นน้ำตาลที่มีความน้ำต๊าล น้ำตาลเข้ม หม่นๆนิดนึง และไม่ติดเหลืองติดแดง เป็นแบรนด์ที่ทำสีที่เขียนคิ้วมาได้โอเคถูกใจเลยค่ะ


มาดูขั้นตอนการเขียนกันดีกว่า


ขั้นตอนแรก นุ่นจะวาดโครงคิ้วเพื่อเป็นกรอบก่อนทั้งสองข้าง จะได้ดูว่ามันใกล้เคียงกันมั้ย ใหญ่ไปหรือเปล่า แถมวิธีนี้คนที่ยังไม่กันคิ้วหรือกันคิ้วผิดก็ยังสามารถเขียนคิ้วออกมาให้สวยและใกล้เคียงกันทั้งสองด้านได้ค่ะ

ขั้นตอนที่สอง ค่อยๆเติมส่วนที่เหลือด้านในให้เต็ม แต่เบามือช่วงหัวคิ้วหน่อยจะได้ไม่เข้มเกินและยังเป็นธรรมชาติค่ะ

ขั้นตอนที่สาม เบลนหัวคิ้วให้ฟุ้งๆด้วยแปรง ก่อนจแปรงคิ้วส่วนๆอื่นๆไปตามขนคิ้ว

ขั้นตอนง่ายๆแค่นี้ก็เรียบร้อยได้คิ้วสวยดูเป็นธรรมชาติแล้วค่า


ทีนี้เรามาทดสอบความติดทนกันค่า

นุ่นลองเทน้ำใส่แขนและลองถูแขนดู เนื้อดินสอก็ยังติดแน่นหนึบไม่หลุดไม่จางเลยค่า ให้สามผ่านด้านความติดทน ดีงามมากๆ


สรุป


เขียนง่าย : เขียนโครงคิ้วได้สวยและง่ายมาก เหมือนเวลาเราสเก็ตแบบร่างก่อนวาดจริงประมาณนั้นเลยค่ะ


กันน้ำ กันเหงื่อ : เรื่องนี้ต้องยกให้นาง ทั้งถูกทั้งปาดไม่มีหลุดหรือจางเลยค่า


ติดทนนาน : เช้าจรดเย็นคิ้วก็ไม่เลือนนะคะ อยู่แน่นอยู่ทนจริงๆ


เนื้อดินสอ : เนื้อนิ่มลื่น สีไม่แน่นชัดเข้มในคราวเดียว(หากเราไม่ลงน้ำหนักมากเกินปกติ) ทำให้ค่อยๆเขียนคิ้วให้สวยและไล่ความเข้มอ่อนได้ในแท่งเดียว



สุดท้ายนี้ใครเคยใช้ตัวนี้อยู่แล้วรู้สึกยังไงก็คอมเม้นท์มาพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆคนอื่นๆที่เข้ามาอ่านกันค่า