รีวิวหนึ่งเดียวในใจใช้มาแล้ว 5 ตลับ!!! “แป้งเจ้านาง”

30 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบรรทุกคนวันนี้นาชิกลับมาอีกแล้วจ้า กลับการรีวิวความประทับใจของแป้งพัฟที่ตัวเองใช้ค่ะ นานๆทีจะได้รีววิวของที่ใช้บ่อยๆบ้างนะเนี่ย 555 สำหรับนาชิเลิฟสุดๆต้อง “แป้งเจ้านาง” เลยจ้า ขอเล่าย้อนหลังไปก่อนที่จะใช้เจ้านางนะคะ นาชิเคยใช้แป้งมาหลายตัวมากคือนาชิเนี่ยเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย หน้ามัน รอยสิว รอยดำ รอยแดงเยอะ พูดง่ายๆผิวหน้าพังสุดในสามสี่โลกค่า T^T เลยหาแป้งประจำที่ใช้บ่อยๆไม่ได้คือจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามใจฉัน หรือตามคำแนะนำของแม่ค้า ของ BA ฮ่าๆ จนวันนึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับรุ่นน้องที่ทำงานเก่าค่ะ ที่จังหวัดกาญนะจ๊ะบุรี เอ้ย กาญจนบุรีแล้วเล่นน้ำกันค่ะ คือหน้าของนางไม่พังเลยจ่ะ ยังอยู่ครบปังมากเลยไปถามนางว่าใช้แป้งอะไรนางเลยบอกเจ้านางค่ะ!! นางบอกว่าใช้ดีนะคะ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ปกปิด บลาๆ นาชินี่รีบไปหาซื้อมาใช้เลยจ้า ตอนแรกนึกว่าจะแพงหลายบาทที่ไหนได้ไม่แพงเลย พอใช้แล้วรู้สึกว่า เฮ้ยยยย แกรรรร!!! มันดีสำหรับผิวหน้าฉันมาก หลังจากนั้นติดใช้เจ้านางมาตลอดเลยค่ะ คนผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ ดีใจสุดๆ มันไม่อุดตันผิวด้วยนะ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของแป้งเจ้านางนะคะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยลองสนใจจะใช้...เเป้งเจ้านางเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบและสีไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย มีสารกันแดด SPF20PA+++ ที่ปกป้องแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB ค่ะ 

เบอร์ของแป้งเจ้านางตอนนี้มีทั้งหมด 4 เบอร์ด้วยกันค่ะ คือ 

No.C21 ผิวขาวเหลือง – No.01 ผิวขาว – No.02 ผิวสองสี – No.03 ผิวแทน

ราคาอยู่ที่ 399 บาทเท่านั้นเองค่า!! แถมมีการจัดโปรโมชั่นบ่อยมว๊ากกก ต้องไปตำนะจ๊ะ

บางคนอาจจะคิดว่านาชิเวอร์วังหรือมาขายของรึเปล่า บอกเลยว่าเปล่าแน่นอนค่ะ เพราะนี่รีวิวของจากใจเลย ของเค้าดีจริงๆ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับบุคคลและสภาพของผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ....เอาเป็นว่าใครเชื่อไม่เชื่อยังไงไปลองกันเองโลดดด สำหรับวันนี้นาชิลาไปก่อนจ้า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่า ♥♥♥


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE