โฟมมูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น DARIN NATURAL CARE FOAM MOUSSE สร้างความมั่นใจและสดใสตลอดวัน

26 6
PARTNERS IN BEAUTY
ก่อนเข้าเรื่องก็ขอกล่าวคำว่าสวัสดีค๊า..........สาวๆคนไหนกำลังรู้สึกกังวลใจน้องสาวส่งกลิ่นเหม็น ตกขาว มีความอับชื้นเกิดการระคายเคืองหรือสร้างความไม่มั่นใจบ้าง  แต่สิ่งสำคัญคือ การรักษาสมดุลค่า pH ดังนั้น การจะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทั้งทีต้องเลือกที่อ่อนโยน ไม่ทำให้อับชื้น ไม่ระคายเคือง ให้คุณมั่นใจตลอดวัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่จี้เลือกใช้ คือ DARIN NATURAL CARE FOAM MOUSSE เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญ เช่น สารสกัดจากดอกซากุระเกาะเจจู ที่มีฤทธิ์ในการควบคุมการสร้างเมลานินในชั้นผิวยับยั้งการเกิดจุดด่างดำบนเนื้อผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งและยังมีสารสกัดจากคอลลาเจนจากปลาดาว Hydrolyzed Starfish Collagen ช่วยซ่อมแซมผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวหนังเต่งตึงกระชับ ปรับสภาพและฟื้นฟูสภาพผิวที่เคยเสื่อมโทรมให้คืนสภาพแข็งแรงกระชับอีกครั้ง สารสกัดจากไข่มุกสีขาว White Pearl Extract ช่วยลดระดับน้ำตาลใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวขาวขึ้น เม็ดสีหมองคล้ำน้อยลง ทำให้มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวเรียบ มีความยืดหยุ่นดีขึ้นและสารสกัดจากอ้อย Sugarcane Extract ช่วยในเรื่องของการลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังช่วยในเรื่องปรับผิวให้ขาวขึ้นต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UV เพิ่มความชุ่มชื้นโดยการกักเก็บน้ำให้ผิว
วิธีใช้ กดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อย เพื่อทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น หลังจากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกที่ได้ใช้ : DARIN NATURAL CARE FOAM MOUSSE เนเชอรัล แคร์ โฟม มูส ขอว่าด้วยเรื่องของกลิ่นก่อนเลยคะโฟมมูสมีความหอมมาก หอมติดตัวออกมาเลยก็ว่าได้ หอมจริงจัง หอมหนักมาก คือชอบอ่ะ ในส่วนของเนื้อโฟมมูสเป็นสีขาวมีความละเอียดมาก นุ่ม เหมือนปุยฝ้าย เมื่อได้สัมผัสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว มั่นใจขึ้นมาทันที ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ก็เขาบอกอยู่แล้วว่าสารสกัดธรรมชาติ  ธรรมชาติช่วยสร้างความสมดุลของน้องสาวเราได้ ช่วยปรับสภาพผิวคือเห็นได้ชัด เพราะยอมรับว่าอ้วนขึ้น เดินขาเบียดเสียดสีจนข้างๆน้องดำไปหมด ก็รู้สึกกระจางใสขึ้น ที่สำคัญอีกสิ่งที่เห็นได้ชัด เราคิดว่าที่เราดูแลอยู่สะอาดแล้ว ดูแลดีแล้วนะ เห้ย!!!ทำไมมีกลิ่น เพราะสาเหตุจากความอับชื้นก็ส่งกลิ่นออกมาให้คนอื่นได้ดมได้ ยิ่งเวลาวิ่งออกกำลังกาย ลมพัดตึ้ง จะได้กลิ่นน้องสาวของหนู(จุดซ่อนเร้น)โชยเข้าจมูก    เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ดูแลล้ำลึก ปกป้องได้ ลองใช้กันดูนะคะ DARIN NATURAL CARE FOAM MOUSSE เนเชอรัล แคร์ โฟม มูส เรื่องหอยเหม็นเรายับยั้งได้ค่ะ
เรื่องกลิ่นตรงนั้นเราช่วยคุณได้ อ่อลืมบอกไปผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ ควรใช้เลยค่ะ เพราะผู้ชายไม่ได้แว๊กขนบิกินี่เหมือนสาวๆ ไม่อยากพูดต่อเลย เอาเป็นว่าลองใช้ดูแล้วคุณจะรู้ว่า เนี้ยและสิ่งที่ดีที่สุด เสริมสร้างความมั่นใจให้ได้


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE