REVIEW: Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum ซั่มหน้าใส ที่ทำให้วงการไวท์เทนนิ่งสั่นสะเทือนนนน

32 12
PARTNERS IN BEAUTY
ฮัลโหลๆๆๆ เพื่อนทุกคนน วันนี้มีครีมตัวเด็ดๆ ปังๆ มารีวิวจ้าาา คือ แบบบ ว่าาา ตื่นเต้นมากก เพราะเราเพิ่งได้เจ้าตัวนี้มาไม่นาน ได้ลองใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์เอง แต่ๆๆๆ ว่ามันเริศมากกก ใช้แค่ 1 สัปดาห์ก็ว๊าวววแล้วอ่ะ เครๆๆ อย่ารอช้า มารีวิวเลยละกันว่านางดีงามยังไง!!!!!!!

ท๊าดาาา พระเอกวันนี้คือ เจ้าตัว Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum (30 ml/ 2,100 บาท)

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า เซรั่มตัวนี้คือ นวัตกรรมล่าสุด ผสาน 2 พลังซีรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เก็บซีรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์

ส่วนผสมทั้งหมด
Aqua Alcohol Denat Butylene Glycol Glycerine Octocrylene Isopropyl Palmitate Cetearyl Isononanoate Distarch Phosphate Methylpropanediol Isobutylamido Thiazolyl Resorcinol Sodium Ascorbyl Phosphate Sodium Hyaluronate Glycyrrhiza Inflata Root Extract Tocopherol Glucosylrutin Sodium Stearoyl Glutamate Glyceryl Stearate Sodium Polyacrylate Dimethicone Isoquercitrin Citric Acid Sodium Chloride Trisodium EDTA Caprylyl Glycol Phenoxyethanol Parfum
แพ็คเกจจิ้งนางมาในรูปแบบขวดสูญญากาศแบบปั๊มหัว ออกแบบให้มี 2 รู เวลาใช้ให้กดตรงกลางที่ปั๊ม 1 ครั้ง แล้วผลิตภัณฑ์จะไหลออกมาพร้อมกัน เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นคือ THIAMIDOL เข้มข้น และเซรั่มใสๆ คือ PURE HYALURON หลังจากบีบเซรั่มออกมาแล้วให้ผสมทั้งสองสิ่งเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วลูบไล้ ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า ใช้เป็นประจำทุกวัน ในตอนเช้า หรือ เย็น วันละ 1 ครั้ง!!!!!
ลักษณะเนื้อเซรั่ม เมื่อบีบออกออกและผสมกันจนเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว มีสีขาวขุ่น กลิ่นค่อนข้างฉุนนะ แต่ว่าเราไม่แพ้ เนื้อเซรั่มมีความหนัก ทาแล้วแอบทิ้งความเหนอะหนะไว้นิดนึง แต่ไม่มากจนหน้าเยิ้มนะ คนผิวแห้งถูกใจสิ่งแน่นอน แต่คนผิวมันอาจจะต้องลดปริมาณการใช้ลงเพราะจะทำให้หน้ามัน และอุดตันได้ อีกอย่างนึงคือ เวลาทาเซรั่มตัวนี้ในตอนเช้า แล้วทากันแดดทับ อาจจะทำให้หน้าเป็นขลุยนะ เนื้อเซรั่มอาจจะทำให้ครีมกันแดดบางตัวทาแล้วเป็นขลุยๆอ่ะ

ส่วนตัวเรานั้น เนื่องจากช่วงที่ได้เจ้าตัวนี้มา หน้าเรามีจุดด่างดำจากสิวอยู่พอดี เราใช้เป็นประจำ ทุกเช้า เย็น ติดต่อกัน 1 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ จุดด่างดำจางลงเร็วมาก เริ่มเห็นผลตั้งแต่ 3 วันแรกที่ใช้อ่ะ ผิวหน้ามันเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และที่สำคัญคือ ผิวมันเด้งๆฟูๆ ฉ่ำน้ำสุดๆอ่ะตอนตื่นนอน ตอนแรกคือ งง มากว่าเกิดอะไรขึ้นกะหนังหน้า แต่พอคิดไปคิดมา เราก็ทาครีมปกติเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเจ้าทา Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum นี่แหละ ก็เลยมั่นใจว่าต้องเป็นเพราะเซรั่ม eucerin ตัวนี้แน่ๆ ที่ทำให้หน้าเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด!!!!! 

นี่คือ ไวท์เทนนิ่งที่ดีที่สุดที่เราเคยใช้มา คือหน้าขาวขึ้นเร็วมาก ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยหน้าไม่บางอ่ะ เพราะของเค้าของเป็นเวชสำอาง ผลลัพธ์เจ้าตัวนี้จะคล้ายๆกับ SK-II genoptics aura essence ให้ความเปล่งประกาย ออร่าจากข้างใน ใสๆปิ๊งๆ ประมาณนี้ สรุปสั้นๆ นะ คือชอบมากกกก ถ้าใช้หมดนี่ต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอน ติดใจใครที่ยังไม่ได้ลอง รีบไปสอยมาเลยจ้าาารับรองไม่ผิดหวังแน่นอนนน

สุดท้ายนี้ หวังว่ารีวิวจะถูกใจเพื่อนๆทุกคนนะคะ ไปก่อนน้าาาา เดะจะมีรีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดอีกแน่นอนนนนค่าาา บายยย

#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinULTRAWHITE #SPOTLESSDOUBLEBOOSTERSERUM


HanSoHee

HanSoHee

FULL PROFILE