พาไปดูงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 จัดเต็มด้วยสินค้าชั่นนำ 1000 กว่าแบรนด์!!

30 9
PARTNERS IN BEAUTY
หลังจากรีวิวมารัวๆ ช่วงนี้ วันนี้เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนออกไปตะลอนทัวร์นอกบ้านกันบ้าง กับงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 จัดเต็มด้วยสินค้าชั่นนำ 1000 กว่าแบรนด์!! ซึ่งงานนี้จัดตั้งแต่วันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ฮอลล์ 98–100 ไบเทค บางนา ต้องบอกว่างานนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะมีตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม แถมยังมีของกินอร่อยๆ มาออกบูธให้เลือกช๊อปกันจนไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน 

ซึ่งงานนี้บูมไปในนาม Blogger โดยได้รับการสนับสนุนจากทาง Revu เพื่อพาเพื่อนๆ เข้าไปชมแบรนด์ Make up & Skincare และของใช้ส่วนตัวที่ยกขบวนมา SALE แบบสุดพลังกันภายในงาน ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยค๊าบ....

วิธีการเดินทาง

เนื่องจากบูมอยู่แถวหัวลำโพงจึงตั้งต้นจาก BTS สนามกีฬา เพื่อไปลงสถานีบางนา ต้องบอกว่าการเดินทางสะดวกม๊ากก ต่อเดียวก็ถึง ไบเทคบางนาเลยฮะ และหากเดินทางจาก BTS ให้เข้ามาในตัวอาคารไบเทค และลงบันใดเลื่อนมา 1 ชั้น เพื่อนๆ ก็จะมาถึงบริเวณหน้าฮอลล์ 98 ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่เราจะพาไปทัวร์กันในวันนี้นั่นเองฮะ


บรรยากาศภายในงาน

เมื่อเพื่อนๆ เดินมาถึงบริเวณหน้าฮอลล์ 98 เพื่อนๆ จะได้ยินเสียงจากภายในงาน พร้อมเสียงจากพิธีกรบนเวทีบริเวณหน้าฮอลล์ 98 ที่คอยประกาศกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงมีสินค้าราคาพิเศษสุดๆ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
และเมื่อเดินถัดเข้ามาก็จะเจอฮอลล์ 98 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ในครั้งนี้ นี่แค่ด้านหน้าฮอลล์นะคนยังแน่นขนาดนี้ ทำเอาต่อมความอยากรู้อยากเห็นว่าภายในจะเป็นยังไง กระดิกดิ๊กๆๆ เลยหละฮะ
แนะนำว่าก่อนที่เพื่อนๆ จะก้าวเข้าไปลั้ลลาภายในงาน อยากให้เดินมาดู Floor Plan ด้านหน้าซักเล็กน้อยจะได้ Scope Area และสินค้าที่เพื่อนๆ สนใจก่อนจะเริ่มช็อปอย่างไม่มีสติ นะค๊าบ ซึ่งในบทความนี้บูมขออนุญาติโฟกัสไปที่ Skincare และ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นหลักแล้วกันนะครับ

บูธต่างๆ ที่น่าสนใจ (เน้น Skincare เป็นหลัก)

ต้องบอกว่าจาก Floor Plan จะมีการวางตำแหน่งบูธ Makeup & Skincare แบบกระจายๆ กันทั่วทั้งงาน แต่แค่บูมผ่านประตูเข้ามาก็เจอบูธของทาง Tsuruha ที่ดักคอไว้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปเลยหละฮะ
ซึ่งต้องบอกว่าภายในบูธ TSURUHA นั้นก็มีสินค้าที่น่าสนใจและลดราคาอยู่เพียบ ถ้าคุณเป็นสาย Skincare โดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นน่าจะฟินจนกระเป๋าแบนเลยทีเดียวหละ
ไปต่อกันด้วยแบรนด์เครื่องสำอางค์ชั้นนำอย่าง MTi, COVERMARK, SUNWAY, MKA และ Tellme ซึ่งราคาก็ล่อตาล่อใจกันสุดๆไปเลย ไม่ว่าจะเป็นลด 20-50% ซื้อ1แถม1 บลาๆๆ ใครที่กำลังเล็งแบรนด์ไหนอยู่ตั้งสติก่อนสตาร์ทนะฮะ ไม่งั้นกระเป๋าแบนแน่ๆ ฮะ
เมื่อเดินมาช่วงกลางๆ งานบูมก็ไปสะดุดตากับบูธของแบรนด์ COMOACE ซึ่งจากการได้คุยกับพี่ๆ BA ก็ได้ใจความว่าเป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ทีค่อนข้างหลากหลายและน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Anti-Aging, Whitenin, Acne และ Hydratin แถมยังจัดโปรฯ ทั้งลดและแถมกว่า 30% เลยหละฮะ
เดินไปจนสุดฮอลล์ก็จะเจอกันบูธเครื่องสำอางค์ปิดท้ายอย่าง MiStine, Beauty Station, KMA, BSC, ARTY, PND, Beautii Be และ SHEENE อีกครั้ง ซึ่งต้องบอกว่าใครที่เล็งแบรนด์ใดในนี้แต่ไม่อยากไปแย่งชิงตบตีกันด้านหน้า ให้เดินมาจนสุดฮอลล์ แล้วมาช็อปโซนนี้ได้เลยจ้า โล่งโปร่ง สบาย (เงินใรกระเป๋าก็โปร่ง โล่ง หลุดลอยสบายๆ เช่นกันจ้า)

เปิด VIP BAG ที่ได้จากงาน (Sponsor by REVU)

ว่าแล้วก็พามาเปิดถุง VIP BAG ที่ทาง Sahagroup ร่วมกับ Revu มอบให้กับ Blogger ที่เข้าไปร่วมงานนี้กันบางดีกว่าฮะ ไปดูกันเลยฮะ...
ทะดา....และนี่คือทั้งหมดที่ได้มาภายใน VIP BAG ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าเราแอบผิดหวังเล็กน้อยนะ เพราะดูเหมือนเป็นการจับผลิตภัณฑ์รวมๆ มาใส่ถุงผ้า ซึ่งในความคิดเห็นของเรา เราไปในฐานะ Blogger(ซึ่งเป็นกระบอกเสียง เป็นสื่อรูปแบบหนึ่ง) และตอนที่มีการดีลงานมีการระบุว่าเราโฟกัสในด้าน Skincare & Make up เป็นหลัง ส่วนของใช้ส่วนตัวนั้นเป็นองค์ประกอบร่วม

เพราะจากที่เพื่อนๆ เห็นของใน VIP BAG เรารู้สึกว่าไม่ได้ VIP อย่างที่เขียน และมีของหลายรายการที่เราไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ใช้จริง เราขออนุญาติเสนอแนะทาง Revu ว่า VIP BAG น่าจะเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และ ความสนใจของ Blogger ที่เข้าร่วมงานนั้น เพื่อให้สามารถนำเสนอออกมาได้อย่างน่าสนใจ และมีประสิทธิภาพขอรับ 

ความรู้สึกโดยรวม

  • การเดินทาง : สำหรับเราที่เดินทางด้วย BTS ถือว่าค่อนข้างสะดวกมากทีเดียว
  • สินค้าภายในงาน : ภายในงานมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกช็อปหลากหลาย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา รองเท้า สกินแคร์ เมคอัพ อาหารเสริม ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ
  • บรรยากาศภายในงาน : ถึงแม้ว่าผู้เข้าร่วมงานจะมีปริมาณที่ค่อนข้างเยอะ แต่เรากลับรู้สึกว่า ไม่อึดอัดเลย ถือว่ามีการวาง Layout/Floor plan ของบูธต่างๆ ได้ค่อนข้างดีทีเดียวฮะ
อ๋อ..อีกจุดนึงที่เราแอบคิดติดตลก คือ อย่างเราที่โฟกัสด้าน Skincare & Makeup เป็นหลัก เราพบว่ามีการจัดบูธโดยการกระจายกันทั่วทั้งงาน ตั้งแต่ช่วงต้นฮอล์ กลางฮอลล์ ไปจนถึงท้ายฮอลล์ เรียกว่าถ้าใครกำกระเป๋าสตางค์ไว้ไม่แน่น รับรองว่ากระเป๋าแบนแน่นอนฮะ แถมในช่วงกลางๆ ฮอลล์ยังมีเครื่องดื่ม และอาหารจากร้านค้าต่างๆ เพื่อเติมพลังอยู่หลายบูธเลยหละฮะ(ปรบมือให้กับผู้จัด และการวาง Floor Plan ที่ค่อนข้างดีทีเดียวฮะ)

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการพาทัวร์งาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 หวังว่าจะจุใจเพื่อนๆ และหวังว่าเพื่อนๆ และเป็นแนวทางในการช็อปแบรนด์ต่างๆ ว่ามีแบรนด์ใดที่น่านใจบ้าง และเนื่องจากผู้เข้าร่วมงานค่อนข้างเยอะ ดังนั้นบูมแนะนำว่าดูแลกระเป๋า และสิ่งของมีค่าดีๆ จะได้ไม้ช๊อปเพลินจนทำของหล่นหายถือถูกขโมยนะค๊าบ แล้วไว้พบกันใหม่ในบทความหน้า บับบายค๊าบ ✋✋


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE