รีวิว Guerlain Abeille Royale Double R Renew & Repair Serum

42 13
สวัสดีค่ะ หลังจากชอบตัว watery oil ของ guerlain แล้ววันนึงต้องไปซื้อแป้งผสมรองพื้นให้แม่ที่เคาน์เตอร์ เราก็มีความสนใจสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลยถามแต่ละตัวที่อยู่บนโต๊ะกับบีเอที่เคาน์เตอร์ดู บีเอบอกว่าถ้าผิวแห้งแนะนำ watery oil แต่ถ้าใช้อยู่แล้วอยากได้เพิ่มก็เอาตัว double r มาเสริมได้ จะทำให้ผิวสุขภาพดีสมบูรณ์มากขึ้น โดยตัว watery oil จะฟื้นฟูภายนอก ส่วน double r จะช่วยฟื้นฟูภายใน
โดยตัว double r 1 ขวดจะมี เซรั่ม 2 ตัวแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งค่ะ เวลาเรากดออกมาจะเห็นเลยว่าเซรั่มแยกกัน เราก็จะทำการวนเนื้อเซรั่มให้ผสมกันแล้วค่อยทาหน้า ซึ่งสองตัวจะประกอบด้วยตัว Ouessant Black Bee Royal Jelly  ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซ่อมแซมผิวภายใน (บีเอบอกมีคุณสมบัติเหมือนเซรั่มตัวเก่าที่ชื่อ Dairy Repair Serum) และอีกตัวคือ Soft Peeling เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งสองตัวนี้ทำงานร่วมกัน+ได้รับการบำรุงผิวภายนอกจาก watery oil จะเห็นเลยว่าผิวเราดีขึ้น แข็งแรงขึ้น กระจ่างใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง (ข้อมูลจาก ig guerlain+BA)
ตัวนี้ราคาเคาน์เตอร์อยู่ที่ 6610 ปริมาณ 30 ml ส่วนปริมาณ 50 ml ราคา 9030 (ไม่ดราม่าราคากันนะคะ เรามีความสุขดีกับการเสียเงินซื้อเซรั่ม) วันที่ไป เคาน์เตอร์มีแต่ขนาด 30 ml เลยโชคดีได้ประหยัดไปนิดนึง 5555 ตัวนี้มีอายุหลังเปิดใช้ 12 เดือน ผลจากการใช้ช่วงแรกรู้สึกแค่หน้านุ่มขึ้นอย่างเดียว ที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ใช้มาเรื่อยๆสักพักพบว่าหน้าเีขึ้นจริง รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น แม้นอนไม่พอก็ไม่โทรม ไม่มีผดผื่นขึ้น รูขุมขนดระชับกว่า ตอนใช้ watery oil เดี่ยวๆ เนื้อเซรั่มมีความหนืดมากกว่า watery oil เลยซึมช้ากว่า หลังทาจะรู้สึกเหมือนมีครีมเคลือบหน้า หนึบๆหน้านิดนึง (คิดว่าตัวนี้น่าจะเหมาะแค่กับคนผิวแห้งค่ะ ผิวมันอาจเยิ้มได้ แต่ลองสอบถามบีเอก่อนได้ค่ะ)
คะแนนเต็ม 10

ความซึมไว 8
รูขุมขนกระชับ 9 (อันนี้แยกไม่ออกเพราะใช้ watery oil คู่ด้วย)
ผิวเเข็งแรง 10
ผิวนุ่ม 10
ราคา 8
ความคุ้มค่า 9
ซื้อต่อไหม ถ้าไม่เบื่อแบรนด์ไปซะก่อนซื้อต่อแน่นอนค่า


Natsra

Natsra

สวัสดีค่า ชื่อนัทนะคะ ชอบใช้เครื่องสำอางค์ที่ไม่มีในไทย เพราะหายากเลยดูท้าทาย 55555 แต่ต่อไปจะใช้ที่มีในไทยบ้างแล้ว ^^

FULL PROFILE